Power Buy สุดยอดของความแก้ตัว



- สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2563 กำหนดรับสินค้า 17 มีนาคม 2563
- 16 มีนาคม 2563 >> เจ้าหน้าที่ สาขาโทรมาแจ้งว่าจะมีสินค้าเข้ามา แต่ไม่แน่ใจว่าสินค้าของผมจะเข้ามาหรือไม่ (ผมก็อ้าวว มีแบบนี้ด้วยหรอของขึ้นรถมาแต่ไม่แน่ใจว่าจะมีของมามั้ย) แต่ก็เพื่อความมั่นใจ โทรไป Call Center สำหรับผู้ที่สั่งสินค้าออนไลน์ รอสายนานมากกก ได้คำตอบว่า สินค้าของผม ขึ้นรถแล้ว วันพรุ่งนี้ได้รับสินค้าแน่นอนค่ะ ผมก็วางใจ บอกให้แม่หยุดรออยู่บ้านเพื่อรอรับของ

- 17 มีนาคม 2563 >> มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่ผมไม่ได้รับ คิดว่าคงจะไปส่งของจึงโทรกลับไป ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่า สินค้าไม่ได้มารอบรถวันนี้ (ผมนี่ขึ้นเลย) รีบโทรหา Call Center บอกให้ตรวจสอบเดี๋ยวนี้ ผมต้องได้ของสันนี้ตามที่ระบุในใบสินค้าเท่านั้น จะมาหลอกให้รอแล้วถึงวัน ผลัดไปเรื่อยๆไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็พักสายนานมากกก และได้คำตอบว่าจะขึ้นเย็นนี้ โดยเจ้าหน้าที่Calk Center แจ้งว่า จะติดตามจนสินค้าถึงสาขา

** ทีนี้ต้องมารอลุ้นกันครับ ว่าจะได้สินค้าตามที่รับปากไว้อีกหรือไม่ สาขารับแล้ว จะมีข้ออ้างเรื่องของวันติดตั้งอีกหรือไม่ รอดูครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่