เราเป็นผู้รับค่ะ คนส่งๆ ตั้งแต่ 2 กพ. เรารอของจน 5 กพ. ยังไม่มาเลยโทรเข้า call center เขาบอกโทรหาไม่ติด เราบอกทวนเบอร์หน่อย
สรุปไม่รู้เป็นที่คนส่งหรือพนักงาน เบอร์เราขาดไป 1 ตัว call center ก็รับเรื่องไป เราพยายามติดต่อสาขาที่จะเป็นผู้ส่งแต่ติดต่อไม่ได้เลย จนนี่วันที่ 8 กพ.
เราไม่เข้าใจว่าติดปัญหาอะไรเข้าไปเช็คแทร๊กกิ้งก็บอกติดต่อผู้รับไม่ได้ แต่เขาไม่เคยโทรมาเลย
Calk center ก็อัพเดท เบอร์มาให้แล้ว เราโทรไปขอเบอร์สาขากับ call center เขาให้มา / เบอร์โทรไม่ติดซักเบอร์
ทำยังไงเราจะได้ของคะ วอนผู้รู้บอกที call center ได้แต่แจ้งว่าแจ้งสาขาแล้ว
ของเป็นอาหารแห้งค่ะ ถ้าทานไม่ได้หรือขึ้นราเราจะได้เงินชดเชยไหมคะ
J&T express นี่ เขาเข้าใจอะไรยากไปไหมคะ
สรุปไม่รู้เป็นที่คนส่งหรือพนักงาน เบอร์เราขาดไป 1 ตัว call center ก็รับเรื่องไป เราพยายามติดต่อสาขาที่จะเป็นผู้ส่งแต่ติดต่อไม่ได้เลย จนนี่วันที่ 8 กพ.
เราไม่เข้าใจว่าติดปัญหาอะไรเข้าไปเช็คแทร๊กกิ้งก็บอกติดต่อผู้รับไม่ได้ แต่เขาไม่เคยโทรมาเลย
Calk center ก็อัพเดท เบอร์มาให้แล้ว เราโทรไปขอเบอร์สาขากับ call center เขาให้มา / เบอร์โทรไม่ติดซักเบอร์
ทำยังไงเราจะได้ของคะ วอนผู้รู้บอกที call center ได้แต่แจ้งว่าแจ้งสาขาแล้ว
ของเป็นอาหารแห้งค่ะ ถ้าทานไม่ได้หรือขึ้นราเราจะได้เงินชดเชยไหมคะ