พอดีว่าสั่งของโดยตรงกับผู้ขายแล้วเขาก็ส่งตามปกติ พอถึงวันกำหนดส่ง พัสดุขึ้นว่านำส่งแล้ว
สายๆขึ้นว่ารับแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานทั้งภาพและโทรเข้าเลยติดต่อผู้ขาย ผู้ขายก็พยายามตามให้แต่ก็ไม่เป็นผล
เราก็พยายามตามจากทั้งในเว็บ ทั้งเบอร์คนขับ และ Service Point Hotline 1 และ 2 ที่ขึ้นอยู่ในเว็บซึ่งเบอร์ทั้งสองเบอร์เป็นเบอร์เดียวกัน
โทรจนทางเบอร์ที่เขาแปะว่า Service Point Hotline รับสาย เขาก็บอกว่า ไม่ใช่ Flash Express ตกลงเอาเบอร์ใครใส่ก็ได้เหรอ
พยายามติดตามอยู่ 3 วัน วันนี้โทรเข้า Call Center : 1436 พอเขาตรวจสอบแล้ว เขาแจ้งกลับมาว่า มีพนักงานทุจริต แล้วจะให้สาขาติดต่อกลับไป
แต่เราสงสัยว่า แล้วจะคืนเงินอะไรยังไง ใครเป็นคนรับผิดชอบ เราจะเคลมสินค้ายังไง คนขายของ คนส่งที่ทุจริต บริษัทขนส่ง หรือเราเสียเงินฟรี
ขนส่ง Flash Express เขาชดเชยยังไงถ้าพัสดุหาย เพราะพนักงานทุจริต
สายๆขึ้นว่ารับแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานทั้งภาพและโทรเข้าเลยติดต่อผู้ขาย ผู้ขายก็พยายามตามให้แต่ก็ไม่เป็นผล
เราก็พยายามตามจากทั้งในเว็บ ทั้งเบอร์คนขับ และ Service Point Hotline 1 และ 2 ที่ขึ้นอยู่ในเว็บซึ่งเบอร์ทั้งสองเบอร์เป็นเบอร์เดียวกัน
โทรจนทางเบอร์ที่เขาแปะว่า Service Point Hotline รับสาย เขาก็บอกว่า ไม่ใช่ Flash Express ตกลงเอาเบอร์ใครใส่ก็ได้เหรอ
พยายามติดตามอยู่ 3 วัน วันนี้โทรเข้า Call Center : 1436 พอเขาตรวจสอบแล้ว เขาแจ้งกลับมาว่า มีพนักงานทุจริต แล้วจะให้สาขาติดต่อกลับไป
แต่เราสงสัยว่า แล้วจะคืนเงินอะไรยังไง ใครเป็นคนรับผิดชอบ เราจะเคลมสินค้ายังไง คนขายของ คนส่งที่ทุจริต บริษัทขนส่ง หรือเราเสียเงินฟรี