จองตั๋วเกิดจากการเข้าใจผิดของ พนักงาน Thai air Asia X ใครรับผิดชอบ

ขอเล่าประสบการณ์ นะค่ะ เมื่อวันที่ 3 กพ. ที่ผ่าน ได้โทรไปจองตั๋วผ่านระบบ call center กับสายการบิน Thai air Asia X และได้แจ้งพนักงานว่า ต้องการเดินทางวันที่ 24 กพ. ทางพนักงาน ก็ทวนว่าเวลา 02.20 น. แต่ไม่ทวนวันที่และเวลาในการเช็คอิน เราเองก็เข้าใจว่า เช็คอินในวันที่ 24 กพ. และเดินทางในวันที่ 25 กพ. และรอ e-mail confirm ผ่านไป 3 วัน เราเอะใจ ทำไมไม่ได้รับ email confirm เลย เลย login ผ่านระบบ เข้าไปดู ปรากฏว่า เกิดข้อผิดพลาดในวันเดินทาง คือ เช็คอิน 23 กพ เดินทาง 24 กพ เวลา 02.20 และเราได้โทรเข้า call center เพื่อทำการเปลี่ยนแปลง คุยอยู่นาน ทาง call center บอกว่าขอตรวจสอบบทสนทนา ผ่านไป 1 ชม. โทรกลับมาแจ้งว่า จะทำเรื่องขอยกเลิกค่าเลื่อนวันเดินทางให้เพราะทางพนักงานไม่ทวนวันเดินทางทวนแค่เวลาบินจริง ที่นั่งละ 2,500 บรท แต่ต้องรอ 7-14 วัน ผ่านไป 24 ชม. มี email มาหาเราบอกว่า ไม่อนุมัติค่าเลื่อน ต้องจ่ายตามข้อกำหนด ที่นั่งละ 2,500 จำนวน 2 ที่นั่ง คือ 5,000 บาท เราเสียความรู้สึกกับสายการบินนี้มาก ทั้ง ทุเรส และสมเพส ที่สุด เราใช้บริการสายการบินนนี้มาตลอด มันไม่ใช่แค่เอาเปรียบผู้บริโภค แต่มันคือ การยัดเยียดความผิดให้ลูกค้า และบังคับขู่เข็ญลูกค้าที่ไม่มีทางเลือก รบกวนทีค่ะว่ามีใครพอให้คำแนะนำอะไรได้มั้ย หรือเราต้องจ่าย 5,000 บาท จริง ๆ เพราะไม่มีทางเลือกอื่น เพราะได้จ่ายค่าตั๋วไปแล้ว 40,000 กว่าบาท...
เพิ่มเติม... คือ หลังจากที่แจ้งว่าเดินทางวันที่ 24 และได้พูดต่ออีกว่า เช็คอิน 24 เดินทาง 25.... เพราะขณะที่สนทนา ได้ดูตั๋วของเพื่อนที่ซื้อก่อนหน้านั้นไปด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่