รอได้รอดี ช้าได้ช้าอีก เบื่อการรอของจาก Power Buy Online!!! คำตอบเดิม วนไป

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ
ผมเข้าไปซื้อของที่ Power Buy แถวบ้านแต่ของไม่มี เลยตั้งใจจะซื้อของจาก Online แทน มีเว็บหลายๆ เว็บบอกอยู่ว่าสั่งจาก Power Buy ได้ของช้ามาก แต่เราคิดว่าเขาจะพัฒนาแล้ว เลยตัดสินใจเข้าไป สั่งของจาก Power Buy Online
วันที่ 17/01/2019 เวลา 13:58 จ่ายเงินปุ๊บ ระบบจัดเตรียมส่งทันที (คิดในใจ เขาคงพัฒนาระบบเรียบร้อยแล้วแน่ๆ เลย)
วันที่ 25/01/2019 : จากนั้นผมก็รอมาทั้งหมด 5 วันทุกอย่างเงียบไม่มีการติดต่อหรืออะไรทั้งสิน (คิดในใจว่าคงยังไม่ถึงเวลาแน่นอน) แต่ยังไงโทรไปตรวจสอบเผื่อมีอะไรที่ผิดพลาด จึงไปการติดต่อไปเบอร์ Call Center 1324
ได้คำตอบมาว่า : จะทำการติดตามสินค้าให้นะค่ะ และจะทำการติดต่อกลับภายในวันนี้ (25/01/2019) ผ่านไปวันที่ 25/01/2019 จนเย็นก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา

วันที 26/01/2019 : วันต่อมาสงสัยมากว่าทำไมไม่มีการติดต่อกลับมาเลยทำการติดต่อกลับไปอีกครั้ง
Call Center (ก็ได้คำตอบเหมือนเช่นเดิม) : จะทำการติดตามสินค้าให้นะค่ะ และจะทำการติดต่อกลับภายในวันนี้ (26/01/2019)
ผม(สงสัยจึงสอบถามกลับไป) : ติดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ทำไมสินค้าถึงไม่ได้
Call Center : ไม่ได้ติดปัญหาอะไรค่ะ เดี๋ยวรีบตามให้นะครับ แต่วันนี้จะยังไม่ได้รับสินค้านะครับ ถ้าไม่มีติดปัญหาอะไรจะทำการส่งสินค้าภายในวันพรุ่งนี้นะค่ะ ยังไงจะติดต่อกลับภายในวันนี้นะค่ะ
ผมก็ไม่ได้ว่า ไม่เป็นไร เลยมาวันนี้ก็ไม่เป็นไร พรุ่งนี้เดี๋ยวคงได้ของ แต่ผ่านไปในตอนเย็นก็ยังคงเงียบเหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อกลับมา

วันที 27/01/2019 : คิดว่าเดี๋ยวของจะของมา เลยเข้าไปดูเพื่อตรวจสอบ สถานะยังเหมือนเดิม (ตามรูปข้างบน) เลยทำการโทรไปตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
Call Center : สินค้าตัวนี้ มีเจ้าหน้าที่ 2 ท่านได้มีการรับเรื่องแล้วนะครับ และกำลังติดตามอยู่ เบื้องต้นได้มีการส่งเมล์ไปติดตามงาน เจ้าหน้าที่คลัง Online เรียบร้อยแล้วครับ
ผม : แล้วทาง เจ้าหน้าที่คลัง Online มีการตอบกลับมาว่าอย่างไรบ้างครับ
Call Center : ทาง เจ้าหน้าที่คลัง Online ยังไม่มีการตอบเมล์กลับมาครับ (งง สิครับ ไม่ตอบกลับมา)
ผม : แล้วได้มีการโทรไปสอบถามหรือยังครับว่าสินค้าหมดหรือติดปัญหาอะไรหรือเปล่า
Call Center : มีการโทรติดต่อแล้วครับ แต่ทาง เจ้าหน้าที่คลัง Online ไม่รับสาย (งง รอบ 2 แล้วยังไงต่อดีล่ะ)
ผม : แล้วผมต้องทำยังไงบ้างครับในเมื่อ เจ้าหน้าที่ Call Center ยังไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่คลัง Online ได้ทางผมจะสามารถทำอะไรได้มากกว่านั่งรอสินค้าแบบไม่มีเหตุผลอะไรที่จะแจ้งให้ผมทราบ
Call Center : เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามสินค้าให้นะครับ และจะทำการติดต่อกลับภายในวันนี้ (วนหลับมาคำตอบเดิม แต่เพิ่มเติม คือ) ทางคุณ...(ผมเอง) ที่ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้เป็นคนเดียวนะครับ มีลูกค้าท่านอื่นที่ยังไม่ได้รับสินค้าอีกเป็นจำนวนมาก (ดีว่ะ มีเพื่อนด้วย ยิ้มๆๆๆๆ มันใช่ป่ะที่จะมีเพื่อนตอนนี้) ทางเราจะรีบติดตามสินค้าให้ครับ
ผม : แล้วทางผมจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าผมจะได้รับสินค้าได้เมื่อไร เพราะในเมื่อทาง Power Buy Online การันตี 2-7 วัน แต่นี้เลยมา 8 วันแล้วของยังไม่ได้ถูกจัดส่งเลย สามารถระบุวันส่งได้หรือเปล่าครับ
Call Center : เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามสินค้าให้นะครับ และจะทำการติดต่อกลับภายในวันนี้ (วนหลับมาคำตอบเดิม อีกแหละ)
ผม : มีเบอร์ติดต่อกลับทาง เจ้าหน้าที่คลัง Online หรือเปล่าครับ
Call Center : มีค่ะ แต่ไม่สามารถให้ได้ครับ เพราะ นโยบายทาง Power Buy สามารถให้ลูกค้าติดต่อได้ทางเดียว (อันนี้ก็เข้าใจได้นะ แต่ในเมื่อคนภายใน ไม่สามารถจัดการได้ ขอเข้าใจไปจัดการเองได้ไหม เห้อ...)
ผม : สรุปเคสนี้จะได้เมื่อไรครับ
Call Center : เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามสินค้าให้นะครับ และจะทำการติดต่อกลับภายในวันนี้ (ขอบคุณ Power Buy ที่เธอยังคงทำหน้าที่ในการตอบข้อมูลได้ดีเยี่ยม)

การที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพื่อ เตือนให้เพื่อนๆ ที่ค้นหาข้อมูลในการซื้อสินค้า Onilne เป็นอุทาหรณ์ ว่า : "บริษัทใหญ่ๆ มีแบรนด์ดังที่น่าเชื่อใจ และสาขามีหลายที่ทั่วประเทศ ก็ใช่ว่าจะมีระบบจัดการที่ดี" คนที่ลำบากใจที่สุดไม่ได้เป็นผู้ขาย แต่เป็น "ผู้ซื้อ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่