วันที่ 12/8/60 ผมได้ซื้อทีวี Panasonic LED 49" จากร้าน Power buy สาขาโรบินสันศรีสมาน เนื่องจากทีวีเก่าเสียกะทันหัน
วันที่ 20/8/60 น้องสาวผมดูทีวีอยู่ดีๆก็เกิดปัญหา (ผมไปเที่ยวกาญฯกลับ 21/8/60) จอเป็นเส้นแนวนอนสีเพื้ยนๆ น้องสาวโทรบอกผม แต่เวลานั้นก็เย็นแล้ว และโทรหาทาง Panasonic ไม่ติดแจ้งว่าเลยเวลาทำการ กะว่าวันถัดมาหลังจากกลับ กทม. ค่อยจัดการ
วันที่ 21/8/60 ผมติดต่อ Panasonic เขาบอกว่าให้ลองติดต่อร้านที่ซื้อดูเพราะเพิ่งทีวีไม่กี่วัน จึงติดต่อ Power buy มีพนง.call center (ลืมขอชื่อ) แจ้งว่าเพิ่งซื้อสินค้ามาให้ลองยกเครื่องไปที่หน้าร้าน ผมจึงตัดสินใจยกไปหน้าร้าน ปรากฏว่า พนง.หน้าร้านแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนสินค้า เพราะเกิน 7 วันแล้ว!! ให้ยกเครื่องกลับเองแล้วติดต่อแจ้งซ่อมกับ Panasonic เอง ที่นี้ผมกับแฟนก็อารมณ์ขึ้น! เพราะทาง call center ให้ยกมา แต่ทางสาขากลับไล่กลับซะงั้น เถียงกันไปมา
เพราะผมเองก็ไม่อยากเคลื่อนย้ายทีวีเองหรอก เดี๋ยวมันจะพังเพราะยกไปยกมา จึงจำเป็นต้องแจ้งซ่อมผ่าน Power buy ด้วยอาการฉุนๆ
ปัจจุบัน 29/8/60 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก Power buy ผมจึงต้องโทรไปสอบถามเอง พนง.บอกว่า ติดต่อศูนย์ซ่อมไม่ได้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาใหม่ ผมถามว่าใช้เวลานานไหม เขาตอบผมไม่ได้
สิ่งที่ผมจะถามคือ กรณีนี้ ทาง Power buy กับ Panasonic ใครต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ ?
แล้วถ้าซ่อมมา ทีวียังเสียเหมือนเดิมอีก กรรมตกอยู่ที่ผมคนเดียวหรอ หรือต้องซ่อมไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนใหม่ให้
ปล.ผมส่งคลิปอาการของทีวีให้ช่างดู บอกว่า เป็นที่จอทีวีแน่นอน
ปล.2 เสียความรู้สึกมากๆกับบริการหลังการขายของ Power buy
ซื้อทีวี จาก Power buy 8 วัน ทีวีเสีย ไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ????
วันที่ 20/8/60 น้องสาวผมดูทีวีอยู่ดีๆก็เกิดปัญหา (ผมไปเที่ยวกาญฯกลับ 21/8/60) จอเป็นเส้นแนวนอนสีเพื้ยนๆ น้องสาวโทรบอกผม แต่เวลานั้นก็เย็นแล้ว และโทรหาทาง Panasonic ไม่ติดแจ้งว่าเลยเวลาทำการ กะว่าวันถัดมาหลังจากกลับ กทม. ค่อยจัดการ
วันที่ 21/8/60 ผมติดต่อ Panasonic เขาบอกว่าให้ลองติดต่อร้านที่ซื้อดูเพราะเพิ่งทีวีไม่กี่วัน จึงติดต่อ Power buy มีพนง.call center (ลืมขอชื่อ) แจ้งว่าเพิ่งซื้อสินค้ามาให้ลองยกเครื่องไปที่หน้าร้าน ผมจึงตัดสินใจยกไปหน้าร้าน ปรากฏว่า พนง.หน้าร้านแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนสินค้า เพราะเกิน 7 วันแล้ว!! ให้ยกเครื่องกลับเองแล้วติดต่อแจ้งซ่อมกับ Panasonic เอง ที่นี้ผมกับแฟนก็อารมณ์ขึ้น! เพราะทาง call center ให้ยกมา แต่ทางสาขากลับไล่กลับซะงั้น เถียงกันไปมา
เพราะผมเองก็ไม่อยากเคลื่อนย้ายทีวีเองหรอก เดี๋ยวมันจะพังเพราะยกไปยกมา จึงจำเป็นต้องแจ้งซ่อมผ่าน Power buy ด้วยอาการฉุนๆ
ปัจจุบัน 29/8/60 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก Power buy ผมจึงต้องโทรไปสอบถามเอง พนง.บอกว่า ติดต่อศูนย์ซ่อมไม่ได้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาใหม่ ผมถามว่าใช้เวลานานไหม เขาตอบผมไม่ได้
สิ่งที่ผมจะถามคือ กรณีนี้ ทาง Power buy กับ Panasonic ใครต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ ?
แล้วถ้าซ่อมมา ทีวียังเสียเหมือนเดิมอีก กรรมตกอยู่ที่ผมคนเดียวหรอ หรือต้องซ่อมไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนใหม่ให้
ปล.ผมส่งคลิปอาการของทีวีให้ช่างดู บอกว่า เป็นที่จอทีวีแน่นอน
ปล.2 เสียความรู้สึกมากๆกับบริการหลังการขายของ Power buy