[CR] ล้างแอร์เสร็จ แล้วแอร์มีปัญหา power buy กับ haier โยนกันไปมาไม่มีคนรับผิดชอบเลยครับ งงมาก

ซื้อแอร์ยี่ห้อ haier จาก power buy มาครับ
ผ่านไป 10 เดือนนัดล้างแอร์(ได้คูปองมาตอนซื้อแอร์จาก power buy) 
ช่างเข้ามาล้าง ล้างเสร็จจากแอร์ที่เย็นๆ กลายเป็นมีแต่ลม ธรรมดาออกมา
ฝ่ายล้างบอกท่อแอร์น่าจะรั่ว แต่เป็นทีมล้าง ซ่อมไม่ได้ ให้โทรนัดใหม่ให้อีกทีมเข้ามาซ่อม
นัดใหม่ อีกทีมเข้ามาซ่อม บอกท่อแอร์รั่ว หาเจอแล้วซ่อมแล้ว เติมน้ำยาแอร์แล้ว
แอร์กลับมาเย็น แต่น้ำแอร์หยด ทั้งจากที่แอร์ และท่อแอร์ โทรหาช่าง ช่างบอกมันจะหยดเป็นปกติ 2-3 วันจะหายเอง
ผ่านไป 4-5 วันยังไม่หายโทรเข้า call center ใหม่ นัดช่างมา วันนั้นอากาศเย็นวันที่ช่างมาแอร์ไม่หยด ช่างกลับไปบอกถ้าหยดเรียกใหม่เดี๋ยวเข้ามา
ผ่านมาอีกประมาณอาทิตย์นึง น้ำแอร์หยดใหม่ โทรหา call center นัดช่างเข้ามาใหม่ ช่างบอกต้องหุ้มข้อต่อตามท่อน้ำทิ้งแอร์ใหม่ เพราะมีไอน้ำมาเกาะตามข้อต่อแล้วต้องเสียค่าบริการกับค่าอะไหล่ในการซ่อม ก็เลยงงๆว่าถ้าเป็นตามที่ช่างทีมล่าสุดบอก ทำไม 10 เดือนแรกที่ผ่านมาน้ำแอร์มันไม่หยดเลย
พอถามก็โยนกันไปมา ช่างบอกไม่รู้ อาจเป็นเพราะทีมติดตั้งตอนแรก ทีมติดตั้งโยนให้ทีมล้าง

โยนความรับผิดชอบกันไปมา

แต่คนรับผิดชอบสุดท้ายเป็น ผู้บริโภค เฉยเลย

ได้หรอครับ ผมงงมาก
ชื่อสินค้า:   แอร์ Haier จาก Power buy
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่