ล้างแอร์คูปองฟรีเพาว์เวอร์บาย

ซื้อแอร์มา1เครื่องได้บริการฟรีล้างแอร์มูลค่า600บาท 3ใบ
ครั้งที่ 1 ช่างมาล้างได้แย่มากไม่สะอาด จากแอร์ที่เย็นล้างไปก็ไม่เย็น 1เดือน กว่าตันเหมือเดิม
ครั้งที่ 2 ช่างมาล้างแอร์ ทางเราบอกให้เช็คน้ำยาแอร์ให้หน่อยมามีไหม ช่างบอกว่ามี หลังจากที่ล้างไป 1 อาทิตย์แอร์เกาะเป็นน้ำแข็ง แล้วแอร์ก็ไม่เย็นเราทนใช้มาเดือนกว่า ซึ่งก่อนล้างแอร์แอร์เย็นปกติ(ล้างเพราะถึงกำหนดล้าง)  เลยโทให้เพาว์เวอร์บายมาดูทางบริษัทบอกว่าหมดการรับประกัน1เดือน เราเลยใช้คูปองที่เหลืออีก1ใบ
ครั้งที่ 3 มาแก้อาการจากครั้งที่ 2 ช่างก็ดูน้ำยาแอร์บอกว่ามีเหมือนเดิมไม่รู้ว่าดูจริงรึเปล่า
แล้วก็ทำการล้างให้ใหม่ หลังจากนั้น ก็เป็นอาการเหมือนเดิมไม่เย็นมีน้ำแข็งเกาะ
เราเลยตัดสินใจเรียกช่างแอร์ข้างนอกมาดูปรากฏว่าท่อน้ำยาแตกเลยทำให้ไม่เย็น เสียค่าใช้จ่ายไป2,500 ทุกวันนี้ใช้แอร์เย็นฉ่ำได้ปกติ
อยากบอกทางบริษัทว่า ถ้าจะแถมคูปองแล้วใช้ทีมช่างไม่ได้มาตรฐาน ไม่ต้องแถมดีกว่า ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย แถมทำให้บริษัเสียหาย และเสียความรู้สึกกับผู้บริโภคด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่