ทีวีของทรูวิชั่นส์มีปัญหาที่รีโมทและกล่องรับสัญญาน เราแจ้งซ่อมไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ครั้งแรกนัดช่างให้วันที่9 มค.67 ช่างก็ไม่มา ครั้งที่2 นัดใหม่ 14มค.67 ช่างก็ไม่มา นัดอีกที 21 มค.67 ช่างก็ยังคงไม่มา สู้อุตส่าห์ทนรอนัดใหม่26 มค.67 ช่างทรูก็ยังคงไม่มาอีก ทั่งยังไม่เคยโทร มาหาไม่ติดต่อมาใดใดทั้งสิ้นว่ามีเหตุผลใดถึงไม่มาเสียที บ้านเราอยู่แค่อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรีนะ ไม่ได้อยู่โลกพระจันทร์ ทำไมคุณถึงมาไม่ถึงมาไม่ได้สักที
โทร.ไปแจ้ง call center นับสิบหนแล้วเราขอแค่เหตุผล แต่ call center ก็ตอบอะไรเราไม่ได้ ทำอะไรไม่สำเร็จไม่ได้เรื่องสักที ได้แต่ขอโทษอยู่ร่ำไป เราไม่ได้โกรธเด็ก ๆ ที่call center แต่เราโกรธทีมช่างและผู้บริหารของทรูมากๆๆๆ ไร้ประสิทธิภาพไร้มารยาทไร้จรรยาบรรณ ไม่เป็นมืออาชีพแม้แต่นิดเดียว
ออกทีวีโฆษณาบริษัทว่าขยายเครือข่ายปรับปรุงพัฒนาต่าง ๆ นานา แต่การบริการลูกค้าเล็ก ๆ อย่างเราคุณยังทำไม่ได้ แล้วเรายังจะหวังถึงการพัฒนาอะไรของคุณได้อีก ผู้บริหารที่มีอำนาจกว่าcall center ทำอะไรกันอยู่ ไหนทุกครั้งที่เราโทร.ไปจะบอกว่าขอบันทึกคำสนทนาของเราเอาไว้ปรับปรุงพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างไรเล่า นี่มันแสดงให้เห็นว่าผู้บริหารไม่ได้ใส่ใจผู้บริโภคอย่างเราแม้แต่สักนิด ท่านควรพิจารณาตัวเองกันดูบ้างไหม วัน ๆ เอาแต่คิดหาเงินเข้าบริษัทอย่างเดียวแต่ละทิ้งลูกค้าเก่าที่ใช้บริการของท่านมามากกว่า 30ปีเช่นเรา ( เราติดตั้งทีวีครั้งแรกที่กทม.ตั้งแต่30กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่เป็นIBC UBC จนมาถึงทรูวิชั่นส์ แม้จะย้ายมาอยู่กาญจนบุรีบ้านที่กรุงเทพฯและกาญจนบุรีก็ยังคงใช้ทีวีของทรูวิชั่นส์อยู่รวมไปถึงโทร.ด้วย)
เหตุใดท่านผู้บริหารที่อยู่บนหอคอยงาช้างของทรูวิชั่นส์จึงเพิกเฉยละเลยลูกค้าอย่างเราเช่นนี้
คุณหนุ่มกรรชัยไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ทรู คุณได้ทราบหรือไม่ว่าการทำงานของทีมช่างทรูวิชั่นส์ทีปัญหาแบบนี้
คุณเองอาจจะหมดความเชื่อถือได้ อย่างน้อยจากเราไปคนหนึ่งแล้วรู้ไหม
ถามอีกครั้งท่านผู้บริหารทรูวิชั่นส์ ท่านควรจะจัดการเรื่องนี้ให้เราอย่างไร เราไม่ต้องการสิทธิพิเศษที่คุณเสนอจะลดค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ ใดๆทั้งสิ้น เราขอแค่การบริการที่ดีการแก้ไขทีวีให้เรา และขอคำอธิบายถึงเหตุที่ทำให้คุณไม่สามารถมาแก้ไขทีวีให้เราได้แค่นั้นเอง
ปล. ระบบการทำงานของคุณมีปัญหามาก วิธีลำดับการทำงานของคุณมันใช้ไม่ได้ เราไม่ได้เป็นคนผิดสัญญาแต่ทางทีมช่างของคุณต่างหากที่ผิดสัญญา เมื่อพลาดนัดหมายเราในวันนั้นแล้ว ทำไมการจัดลำดับงานของคุณถึงเอาเราไปต่อท้ายลำดับงานเลื่อนออกไปอีกเป็นอาทิตย์ แทนที่เราควรจะเป็นลำดับแรกของวันถัดไปจริงไหม ทำไมถึงเอาเราไปเข้าคิวใหม่อีกซ้ำ ๆ แบบนี้ ไม่เข้าใจวิธีการบริหารงานของคุณจริง ๆ ถ้าเรามีลูกน้องแบบนี้ เราไล่ออกยกขุดแล้วนะ
ทีวีของทรูวิชั่นส์มีปัญหา แจ้งcall center ไปตั้งแต่ก่ินปีใหม่ยังไม่ได้รับการแก้ไขต้องทำอย่างไรดี
โทร.ไปแจ้ง call center นับสิบหนแล้วเราขอแค่เหตุผล แต่ call center ก็ตอบอะไรเราไม่ได้ ทำอะไรไม่สำเร็จไม่ได้เรื่องสักที ได้แต่ขอโทษอยู่ร่ำไป เราไม่ได้โกรธเด็ก ๆ ที่call center แต่เราโกรธทีมช่างและผู้บริหารของทรูมากๆๆๆ ไร้ประสิทธิภาพไร้มารยาทไร้จรรยาบรรณ ไม่เป็นมืออาชีพแม้แต่นิดเดียว
ออกทีวีโฆษณาบริษัทว่าขยายเครือข่ายปรับปรุงพัฒนาต่าง ๆ นานา แต่การบริการลูกค้าเล็ก ๆ อย่างเราคุณยังทำไม่ได้ แล้วเรายังจะหวังถึงการพัฒนาอะไรของคุณได้อีก ผู้บริหารที่มีอำนาจกว่าcall center ทำอะไรกันอยู่ ไหนทุกครั้งที่เราโทร.ไปจะบอกว่าขอบันทึกคำสนทนาของเราเอาไว้ปรับปรุงพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างไรเล่า นี่มันแสดงให้เห็นว่าผู้บริหารไม่ได้ใส่ใจผู้บริโภคอย่างเราแม้แต่สักนิด ท่านควรพิจารณาตัวเองกันดูบ้างไหม วัน ๆ เอาแต่คิดหาเงินเข้าบริษัทอย่างเดียวแต่ละทิ้งลูกค้าเก่าที่ใช้บริการของท่านมามากกว่า 30ปีเช่นเรา ( เราติดตั้งทีวีครั้งแรกที่กทม.ตั้งแต่30กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่เป็นIBC UBC จนมาถึงทรูวิชั่นส์ แม้จะย้ายมาอยู่กาญจนบุรีบ้านที่กรุงเทพฯและกาญจนบุรีก็ยังคงใช้ทีวีของทรูวิชั่นส์อยู่รวมไปถึงโทร.ด้วย)
เหตุใดท่านผู้บริหารที่อยู่บนหอคอยงาช้างของทรูวิชั่นส์จึงเพิกเฉยละเลยลูกค้าอย่างเราเช่นนี้
คุณหนุ่มกรรชัยไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ทรู คุณได้ทราบหรือไม่ว่าการทำงานของทีมช่างทรูวิชั่นส์ทีปัญหาแบบนี้
คุณเองอาจจะหมดความเชื่อถือได้ อย่างน้อยจากเราไปคนหนึ่งแล้วรู้ไหม
ถามอีกครั้งท่านผู้บริหารทรูวิชั่นส์ ท่านควรจะจัดการเรื่องนี้ให้เราอย่างไร เราไม่ต้องการสิทธิพิเศษที่คุณเสนอจะลดค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ ใดๆทั้งสิ้น เราขอแค่การบริการที่ดีการแก้ไขทีวีให้เรา และขอคำอธิบายถึงเหตุที่ทำให้คุณไม่สามารถมาแก้ไขทีวีให้เราได้แค่นั้นเอง
ปล. ระบบการทำงานของคุณมีปัญหามาก วิธีลำดับการทำงานของคุณมันใช้ไม่ได้ เราไม่ได้เป็นคนผิดสัญญาแต่ทางทีมช่างของคุณต่างหากที่ผิดสัญญา เมื่อพลาดนัดหมายเราในวันนั้นแล้ว ทำไมการจัดลำดับงานของคุณถึงเอาเราไปต่อท้ายลำดับงานเลื่อนออกไปอีกเป็นอาทิตย์ แทนที่เราควรจะเป็นลำดับแรกของวันถัดไปจริงไหม ทำไมถึงเอาเราไปเข้าคิวใหม่อีกซ้ำ ๆ แบบนี้ ไม่เข้าใจวิธีการบริหารงานของคุณจริง ๆ ถ้าเรามีลูกน้องแบบนี้ เราไล่ออกยกขุดแล้วนะ