ซื้อแอร์ Panasonic จากพาวเวอร์บาย แค่ 5 เดือนพัง! จะครึ่งเดือนแล้วยังซ่อมไม่ได้!!

ซื้อแอร์ Panasonic Inverter จาก Power Buy สาขาตรัง เมื่อ 28 ธ.ค. 61 จนเมื่อกลางเดือนพ.ค.พบปัญหาแบบเดียวกับที่ผู้ใช้หลายๆคนรายงานไว้ (ปัญหาของแอร์ยี่ห้อนี้??) โทรแจ้ง power buy เมื่อ 16 พ.ค. แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ..
** เพิ่มเติม ** ปัญหาคือ เปิดแอร์แล้วลมที่ออกมาไม่มีความเย็น คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน ไฟ timer กระพริบเป็นสีส้ม

16 พ.ค. power buy ตรังแจ้งว่าช่างจะติดต่อไปแต่.. เงียบ
17 พ.ค. ร้องเรียน call center / ช่างโทรมาว่าจะเข้ามา 20 พ.ค.
20 พ.ค. ช่างเข้ามาหลัง 4 โมงเย็นแต่ซ่อมไม่ได้ รื้อแอร์ค้างไว้บอกว่าพรุ่งนี้จะกลับมา
21 พ.ค. ไม่มีช่างเข้ามา แอร์ยังรื้อค้างไว้ โทรตาม บอกว่าพรุ่งนี้จะมีช่างอีกชุดเข้ามา
22 พ.ค. ไม่มีช่างเข้ามา โทรตามไม่รับสาย
23 พ.ค. ช่างรับสาย เข้ามาหลัง 5 โมงโดยไม่มีเครื่องมือ บอกว่าพรุ่งนี้มาใหม่
24 พ.ค. ไม่มีช่างเข้ามา ไม่มีการติดต่อ
25 พ.ค. ร้องเรียน call center / สาขาตรังโทรมาขอเวลา 15 นาที แล้วไม่โทรกลับมาอีกเลย

สรุป ผ่านไป 10 วัน ซ่อมไม่ได้ โทรตามช่างเองตลอดแต่ช่างก็ยังผิดนัด/ call center ติดต่อยากมาก และช่วยอะไรได้ไม่มาก
**อัพเดต**
26 พ.ค. Power Buy โทรมาถามปัญหา (อีกแล้ว) ผมขอให้ไปหาอ่านใน pantip เอง
27 พ.ค. มีช่าง Power Buy เข้ามา ตรวจหารอยรั่วในระบบแต่ไม่พบ ยังซ่อมไม่ได้
28 พ.ค. Power Buy โทรมาขอภาพถ่าย/วิดีโอการกะพริบของ timer แอร์ (??????)
***
คำถามคือ แอร์ Panasonic Inverter รุ่นที่กำลังวางจำหน่ายตอนนี้มีปัญหาที่แก้ไขยากหรือครับ หรือฝ่าย service ของ Power Buy ที่มีปัญหาครับ?
การซื้อสินค้าจาก Power Buy สาขาตจว. มักจะพบปัญหาบริการหลังการขาย อันนี้จริงใช่มั้ยครับ?

ฝากไว้เป็นข้อมูลสำหรับท่านที่สนใจแอร์ Panasonic หรือท่านที่จะไปซื้อสินค้าที่ Power Buy ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่