ผมได้ซื้อแอร์ ชาร์ป ในงาน HomeWork Expo Power Buy หลังจากติดตั้งและใช้ได้ 3 วันมีน้ำไหลออกมา แจ้งไปช่างมาบอดติดตั้งรางสโลปไม่พอ แก้ไปก็โอเค หลังจากนั้นอีก 2 เดือน โอ้ว!!!! แม่จ้าว เแอร์ที่บอกป้องกันเชื้อรา มันมีเชื้อรา และผมก็ได้แจ้งซ่อมไปใหม่กับทาง ชาร์ป ผ่านไป 1 เดือนหัวหน้าช่างมาเองเลย (โทรตาม บ.มันทุกอาทิตย์ ไม่มาซะที) บอกจะกลับไปจัดการให้ หายไปอีก 3 เดือน
จนผมแจ้งทั้ง Call Center Sharp, Power Buy ทุกวันจันทร์ และ ศุกร์ ตลอดระยะเวลาอีก 1 เดือน ไม่มีวี้แววโทรกลับ ดีแต่รับปากฉุ้ยๆๆๆ
ผมคงคาดหวังความไม่รับผิดชอบสินค้าและบริการของ Sharp และ Power Buy ไม่ได้ล่ะ หากใครจะใช้บริการ 2 บริษัทฯนี้ระวังเป็นแบบผมนะครับ
ผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ
[CR] ซื้อแอร์ Sharp ดีเพราะ ได้เชื้อราเป็นของแถม แจ้งซ่อมไม่ติดต่อกลับ "เชื้อรา มีเฉพาะพลาสม่าใน Sharp"
ผมได้ซื้อแอร์ ชาร์ป ในงาน HomeWork Expo Power Buy หลังจากติดตั้งและใช้ได้ 3 วันมีน้ำไหลออกมา แจ้งไปช่างมาบอดติดตั้งรางสโลปไม่พอ แก้ไปก็โอเค หลังจากนั้นอีก 2 เดือน โอ้ว!!!! แม่จ้าว เแอร์ที่บอกป้องกันเชื้อรา มันมีเชื้อรา และผมก็ได้แจ้งซ่อมไปใหม่กับทาง ชาร์ป ผ่านไป 1 เดือนหัวหน้าช่างมาเองเลย (โทรตาม บ.มันทุกอาทิตย์ ไม่มาซะที) บอกจะกลับไปจัดการให้ หายไปอีก 3 เดือน
จนผมแจ้งทั้ง Call Center Sharp, Power Buy ทุกวันจันทร์ และ ศุกร์ ตลอดระยะเวลาอีก 1 เดือน ไม่มีวี้แววโทรกลับ ดีแต่รับปากฉุ้ยๆๆๆ
ผมคงคาดหวังความไม่รับผิดชอบสินค้าและบริการของ Sharp และ Power Buy ไม่ได้ล่ะ หากใครจะใช้บริการ 2 บริษัทฯนี้ระวังเป็นแบบผมนะครับ
ผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ