ผิดหวังกับการซื้อแอร์ยี่ห้อ SHARP รุ่น AU-PGX13 อย่างแรง ซือในงาน Power buy EXPO ที่ศูนย์สิริกิต์

เมื่อต้นสค. ไปงาน POWER BUY ที่ศูนย์สิริกิต์ เดินตัดสินใจอยู่นาน จริง ๆ อยากซื้อ Mitsuibishi มากกว่า แต่เห็นว่ามีโปรโมชั่น SHARP ด้วยความที่ถูกเอาว่ะลองดูมีเครื่องฟอกอากาศด้วย ดี ๆ ลูกนอนจะได้สบาย ไม่เป็นภูมิแพ้ หลังจากช่างของทาง POWER BUY มาติดตั้งวันที่ 13/8 ก็ตกลงเรื่องราคาที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมเพราะมีการย้ายตำแหน่ง ติดตั้งเสร็จก็ใช้ไปได้สักพัก อ้าวทำไมน้ำมันไหลเยอะขนาดนี้ รีบเรียกช่าง POWER BUY  มาดู ปรากฏว่าช่างติดตั้งผิดนิดหน่อยทำให้น้ำไหลจากคอยส์มากไป ก็ผ่านไปด้วยดี ใช้ไปได้อีกราว ๆ เกือบเดือน ทำไมอยู่แอร์ตัดไป มีไฟกระพริบ ก็เรียกช่าง POWER BUY มาดู ช่วงกันยายน จำวันไม่ได้ ช่าง POWER BUY ก็มาดูสอนการใช้รีโมท ว่าเราอาจจะไปกดโดนอะไร ในใจคิดคิดไม่ได้กดไรเลยนะ แค่กดปุ่มเปิดปิดเท่านั้น เอาว่ะ ฟังช่างสอนรีเซ็ตรีโมท หลังจากนั้นไม่นานอ้าวเปนอีก คราวนี้โทรหาช่าง POWER BUY บอกเป็นอีกแล้วเหมือนเป๊ะ ช่าง POWER BUY บอกให้โทรศูนย์ SHARP เลยน่าจะมีปัญหาละ เราก็โทรหาศูนย์ SHARP รอสายนานมาก จนไม่รอละ โทรหา Call center POWER buy ให้เค้าจัดการตามช่างของศูนย์ SHARP เองดีกว่า ปรากฏว่ากว่าช่างจะมาอีก 3 วัน พอช่าง Sharp มาดูก็มา Reset Remote อีก ก็ใช้ได้ปกติ จนค่ำวันนั้นที่ช่าง Sharp มาเราก็เปิดแอร์ วันนี้ขอนอนแบบสบายละนะ ผลปรากฏว่า เฮ้ย เป็นอีกแอร์ดับ มีแต่ลมออก เรารีบถ่ายรูปส่งให้ ช่าง SHARP ดูมีไฟกระพริบขึ้น ช่างเดาได้เลยว่าเปนที่ เซนเซอร์ตัวเครื่องมีปัญหา ช่างบอกต้องรออะไหล่ เราก็หา! ตูต้องรออีกแล้ว รอแบบไร้จุดหมาย ไม่มีคำตอบว่าอะไหล่มาเมื่อไหร่ เลยโทรหา call center POWER Buy สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ไหม ได้รับคำตอบว่าไม่ได้ เพราะเลย 7 วัน กรรมจริง ๆ ที่เจอแบบนี้ โทรหาช่าง SHARP ก็ต้องรอเพราะอะไหล่ยังไม่มา จนเมื่อสักครู่เลยปรี๊ดใส่ Call center SHARP การรออะไหล่มันนานไปไหม ฉันซื้อของมาใช้ไม่ถึงเดือน รอซ่อมเนี่ยจะเกือบเดือนแล้ว  จะยังไง พอกันทีเลยกับแอร์แบรนด์นี้ ถามหาความรับผิดชอบจาก POWER BUY หรือ SHARP ไม่ได้เลย ได้แต่บอกว่ารอ กับจะเร่งตามให้นะ แค่นี้ เฮ้อ ตูไม่น่าซื้อเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
โดนเหมือนกันเลยครับในงานpower buy ของผมต้นปีซื้อTV Sharp 60นิ้วเห็นราคาดี เลยซื้อมาใช้ เจอปัญหาตัวสินค้าหลายจุด ได้แก่แสงรั่ว5-6จุด ใช้YouTube,Netflix ชอบค้าง เครื่องรีเซ็ตตลอด โทรเข้าศูนย์Sharp ใช้ช่างข้างนอกมาซ่อมให้ ไม่หายขาด จนเปลืายนช่างอีกคนมาซ่อมก์ยังไม่หาย ระยะเวลาเกือบเดือนtvก์ยังใช้ไม่ได้
สรุป Sharp tvห่วยและช่างไม่มีความเชี่ยวชาญพอ(ซ่อมหลายญี่ห้อ)

แอร์นี่ผมก์ไปเดินดูในงานเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายงานนะครับช่วงต้นปี เจอเซลล์ขายมิตซู หน้าเดิมตลอด เข้าไปสอบถามแนะนำไม่ค่อยok เท่าไร ราคาลดแล้วในงาน รุ่นเดียวกันยังแพงกว่าร้านแอร์แถวบ้าน ผมเลยติดร้านแอร์แถวบ้าน ช่างแอร์มาเปิดร้านเอง บริการหลังการขายหายห่วง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่