สั่งออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. 2022 วันนี้ 23 ธ.ค. 2022 ยังไม่ได้รับของและยังไม่มีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม บริการสั่งผ่านออนไลน์แย่มากครับ
TIMELINE
- 17-12-2022 11:55 สั่งซื้อ (จัดส่งจังหวัดนนทบุรี)
- 17-12-2022 12.17 แจ้งเพิ่ม "หมู่ที่" ในที่อยู่จัดสั่ง
- 19-12-2022 13:05 เคอรี่เข้ารับพัสดุ (พาวเวอร์บาย, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 13:06 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้าต้นทาง (พาวเวอร์บาย, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 23:16 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (บางกอก, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 13:06 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (เคอรี่ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา)
- 20-12-2022 07:17 พัสดุถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง (บางพลับ, นนทบุรี)
- 20-12-2022 17:07 โทร 1324 (Power Buy Call Center) ติดตามพัสดุ ได้รับข้อมูลตามที่ระบบแจ้ง ไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติม แจ้งแค่ว่าสินค้ารอส่ง
- 21-12-2022 13:58 โทร 1217 (Kerry Call Center) ติดตามพัสดุ แจ้งตามข้อมูลด้านบนไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติม และแจ้งว่า Power By ไม่มีการแจ้งเพิ่มเติมรายละเอียดที่อยู่แต่อย่างใด
- 21-12-2022 14:11 โทร 1324 (Power Buy Call Center) ติดตามพัสดุอีกครั้ง ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม จึงขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืน และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้
- 22-12-2022 08:30 ติดต่อผ่าน Line Kerry Express ติดตามสถานะล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าการจัดส่งยังคงค้างเหมือนเดิม แต่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า "อยู่ระหว่างการประสานงานตรวจสอบค่ะ เนื่องจากมีการแจ้งสถานะตีกลับต้นทางเนื่องจากต้นทางยกเลิกสินค้า"
ทั้งหมดไม่มีการแจ้งลูกค้าใด ๆ แม้แต่ครั้งเดียว ลูกค้าต้องโทรติดตามเองทั้งหมด จนตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม
PWB2121722929
[CR] สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก Power Buy ส่งช้าและไม่แจ้งข้อมูลลูกค้า
TIMELINE
- 17-12-2022 11:55 สั่งซื้อ (จัดส่งจังหวัดนนทบุรี)
- 17-12-2022 12.17 แจ้งเพิ่ม "หมู่ที่" ในที่อยู่จัดสั่ง
- 19-12-2022 13:05 เคอรี่เข้ารับพัสดุ (พาวเวอร์บาย, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 13:06 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้าต้นทาง (พาวเวอร์บาย, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 23:16 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (บางกอก, กรุงเทพมหานคร)
- 19-12-2022 13:06 พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (เคอรี่ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา)
- 20-12-2022 07:17 พัสดุถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง (บางพลับ, นนทบุรี)
- 20-12-2022 17:07 โทร 1324 (Power Buy Call Center) ติดตามพัสดุ ได้รับข้อมูลตามที่ระบบแจ้ง ไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติม แจ้งแค่ว่าสินค้ารอส่ง
- 21-12-2022 13:58 โทร 1217 (Kerry Call Center) ติดตามพัสดุ แจ้งตามข้อมูลด้านบนไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติม และแจ้งว่า Power By ไม่มีการแจ้งเพิ่มเติมรายละเอียดที่อยู่แต่อย่างใด
- 21-12-2022 14:11 โทร 1324 (Power Buy Call Center) ติดตามพัสดุอีกครั้ง ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม จึงขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืน และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้
- 22-12-2022 08:30 ติดต่อผ่าน Line Kerry Express ติดตามสถานะล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าการจัดส่งยังคงค้างเหมือนเดิม แต่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า "อยู่ระหว่างการประสานงานตรวจสอบค่ะ เนื่องจากมีการแจ้งสถานะตีกลับต้นทางเนื่องจากต้นทางยกเลิกสินค้า"
ทั้งหมดไม่มีการแจ้งลูกค้าใด ๆ แม้แต่ครั้งเดียว ลูกค้าต้องโทรติดตามเองทั้งหมด จนตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม
PWB2121722929
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้