ใครเคยมีประสบการณ์ส่งสินค้าไปซ่อมที่ศูนย์Power buy มั่งครับ

แอมป์เครื่องเสียงYamaha เสีย หมดประกันพอดี ก็เลยส่งไปซ่อมที่power buy ประมาณเดือนนึงเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า IC เสีย 2ตัวจะซ่อมมั๊ย เลยแจ้งไปว่าให้ซ่อม หลังจากนั้นเกือบเดือน ไม่โทรติดต่อมาอีกเลย เลยเอาใบไปเช็คที่สาขาเซ็นทรัลบางนา ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีจุดเสียจุดอื่นเพิ่ม ช่างต้องทำใบประเมินราคาใหม่ เราก็ถามว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มรึเปล่า เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องรอช่างติดต่อไป คือสงสัยว่า ตอนแรกช่างติดต่อมาว่า IC เสียไป2ตัว เราก็ให้เปลี่ยน เค้าไม่ตรวจสอบให้ดีหรือยังไงครับ ทำไมตอนหลังมาแจ้งว่าเจอจุดเสียเพิ่มอีก ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มั่งครับ ตอนจบจะเป็นยังไงเนี่ย จะ2เดือนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่