อุทาหรณ์สอนใจ ส่งของซ่อม ที่ power buy กับระบบจัดการที่ยอด.....แย่


เครื่องดูดฝุ่น ก็ซื้อมาจาก power buy พอเสียก็โทรไปสอบถามว่าสามารถส่งเครื่องซ่อมได้หรือไม่ เลยจัดการส่งเครื่องวันที่ 23 ธ.ค. 61 อีก 2 เดือนต่อมา ช่างโทรมาบอกว่าจะซ่อมไหมแค่เปลี่ยนถุงกรอง แต่ต้องรออะไหล่นะ เลยแจ้งไปว่าซ่อมเลยรอได้ค่ะ จากนั้นโทรตามเรื่อยๆ และโดนเลื่อยๆ มาอย่างสม่ำเสมอ จากที่สาขา จนต้นเดือนเม.ย. คิดว่ามันนานเกินไปแล้วค่ะ 4 เดือน เลยแจ้งให้ พนง. ที่สาขาส่งคืน และแจ้งทางสาขาไป 2 รอบ ด้วยนะคะ แต่ก็ไม่ได้คืน
***ล่าสุดวันนี้ 8 พ.ค. 62 ใกล้จะครบครึ่งปี ที่ส่งซ่อมแล้ว โทรถาม พนง. ที่สาขาว่าจะให้ลูกค้าทำอย่างไรได้บ้างไหม นางบอกให้รอต่อไป แต่....นี่รอไม่ไหวแล้วค่ะ โทรตามไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ทุกเดือน  พนง.บอกผมเมลตามแล้ว เจ้าหน้าที่นังไม่ตอบ นี่คือส่งซ่อมแล้วหายป่าวคะ ต้องแจ้งความไหมคะ พนง.บอกแล้วแต่เลยครับ งงสิคะ ?? ประเด็นคือ ตอนนี้ไม่แคร์เรื่องเครื่องแล้วค่ะ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เสียจิต เสียความรู้สึกมากๆ กับระบบจัดการล้มเหลว การบริหารคนห่วย
***ใครซื้อของ หรือส่งซ่อมต้องระวังมากหน่อยนะคะ ส่วนตัวไม่ไหวจริงๆ ปกติอะไรปล่อยได้ก็จะปล่อย แต่ความรับผิดชอบ ยังหาไม่เจอกับ พนง. หรือ บ. แห่งนี้
step ต่อไป ก็คงต้องทำตามสิ่งที่ควรจะเป็นน่ะค่ะ  แจ้งความ ฟ้อง สคบ. เสียเวลาหน่อย แต่ทำแน่นอนค่ะ

#powerbuy #สาขารัตนาธิเบศร์ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่