ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านใดเคยมีประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Power Buy online บ้างครับ?
ได้รับสินค้าตรงตามวันที่ต้องการกันบ้างหรือไม่ครับ?
ผมเพิ่งจะซื้อสินค้าจาก Power Buy ทาง Online ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และจะเป็นการซื้อออนไลน์กับ Power Buy เป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกัน
ตอนสั่งจะมีให้เลือกวันที่ต้องการให้ส่ง เราก็เปรียบเทียบหลายที่ เห็นว่าที่ Power Buy สามารถส่งได้ตามวันที่เราต้องการใช้ของ ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่
พอถึงวันส่งจริงๆก็มีเจ้าหน้าที่จากสาขาของจังหวัดที่เราสั่งโทรมาแจ้งว่า ทางศูนย์ออนไลน์ไม่ได้จัดส่งสินค้ามาให้ ทำให้สาขาไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้
อ้าว.......งานเข้าแล้ว นัดช่างมาติดตั้งแล้วด้วย ทำไงดี ลองมาค้นห้าข้อมูลดูว่า Power Buy online เป็นไง โอ้โห...แม่เจ้า ในกระทู้ Pantip เพียบ!
หลังจากนั้นก็ลองส่งเมล์ไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา คุยกัน นู่น นี่ นั่น ประมาณ 5-6 ครั้ง
ว่าจะประสานงานให้ ก็ดูเหมือนจะติดตามดี แต่เราก็รอตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง อีก 2วัน
ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น เลยส่งเมล์ไปอีกครั้ง ก็เงียบ โทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ เป็นแผนกบัญชีรับ แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
พอเจ้าหน้าที่โทรมา ก็แจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องไว้ลาหยุด และไม่ได้แจ้งเรื่องไว้ (เยี่ยมเลย)
เราโทรกลับไปก็เหมือนตั้งปฏิเสธรับสายไว้ เสียเวลามากกับ Power Buy online ...........
ใครจะใช้ของด่วนหรือมีกำหนดวันที่จะใช้ ไปซื้อหน้าร้านดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลารอเก้อครับ........โชคดี เรารอต่อไป
(อย่า)ซื้อของผ่าน Power buy online (ห่วยแตกจริงๆเหรอ?)
ได้รับสินค้าตรงตามวันที่ต้องการกันบ้างหรือไม่ครับ?
ผมเพิ่งจะซื้อสินค้าจาก Power Buy ทาง Online ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และจะเป็นการซื้อออนไลน์กับ Power Buy เป็นครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกัน
ตอนสั่งจะมีให้เลือกวันที่ต้องการให้ส่ง เราก็เปรียบเทียบหลายที่ เห็นว่าที่ Power Buy สามารถส่งได้ตามวันที่เราต้องการใช้ของ ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่
พอถึงวันส่งจริงๆก็มีเจ้าหน้าที่จากสาขาของจังหวัดที่เราสั่งโทรมาแจ้งว่า ทางศูนย์ออนไลน์ไม่ได้จัดส่งสินค้ามาให้ ทำให้สาขาไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้
อ้าว.......งานเข้าแล้ว นัดช่างมาติดตั้งแล้วด้วย ทำไงดี ลองมาค้นห้าข้อมูลดูว่า Power Buy online เป็นไง โอ้โห...แม่เจ้า ในกระทู้ Pantip เพียบ!
หลังจากนั้นก็ลองส่งเมล์ไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา คุยกัน นู่น นี่ นั่น ประมาณ 5-6 ครั้ง
ว่าจะประสานงานให้ ก็ดูเหมือนจะติดตามดี แต่เราก็รอตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง อีก 2วัน
ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น เลยส่งเมล์ไปอีกครั้ง ก็เงียบ โทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ เป็นแผนกบัญชีรับ แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
พอเจ้าหน้าที่โทรมา ก็แจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องไว้ลาหยุด และไม่ได้แจ้งเรื่องไว้ (เยี่ยมเลย)
เราโทรกลับไปก็เหมือนตั้งปฏิเสธรับสายไว้ เสียเวลามากกับ Power Buy online ...........
ใครจะใช้ของด่วนหรือมีกำหนดวันที่จะใช้ ไปซื้อหน้าร้านดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลารอเก้อครับ........โชคดี เรารอต่อไป