Power Buy online แย่มากคะ

กระทู้คำถาม
คืนวันที่ 18 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าเครื่องฟอกอากาศ  SHARP รุ่น KC-G40TA-W มีการตัดบัตรเครดิต ยอดเต็ม นัดส่งสินค้าวันนี้ช่วงบ่ายวันนี้ 21/10/62 แต่ไม่มีการติดต่อนัดส่งสินค้า เลยโทรไปสอบถาม ทางพาวเวอร์บายแจ้งว่าสินค้าหมด 5555 หมดแต่สินค้าหน้าร้านออนไลน์ยังมีขายอยู่ คือ.. แย่มากนะคะ เข้าข่ายหลอกล่วงผู้บริโภคไหมคะ ทำการขายสินค้าแต่ไม่มีสินค้าส่ง แถมตัดบัตรยอดเต็มด้วย บอกจะทำคืน แต่รอ 45 วัน แล้วแบบนี้ถ้าจะใช้บัตรก็ต้องรอยอดอีกเดือนกว่าแบบนี้หรอคะ ทำไมระบบออน์ไลน์แย่จังเห็นคนตั้งกระทู้ถึงบริการมากขนาดนี้แต่ระบบยังไม่มีการพัฒนา Power Buy online ควรยกเลิกระบบออนไลน์นะคะ แถมส่งเมล์ไปร้องเรียน pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th เมล์ตีกลับว่าเมล์ผู้รับเต็ม 555 ทำไมเป็นงี้อ่าา แย่มากเลย นี่คือการซื้อ Power Buy online ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่แย่มากคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่