ใครที่จะไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Power Buy คิดให้ดีก่อนค่ะ

กระทู้สนทนา
ดิฉันได้ไปสั่งซื้อ เครื่องฟอกอากาศ38SQM SHARP KC-G50TA. ที่ Power Buy สาขา เซ็นทรัลWest Gate ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2562 กำหนดรับสินค้า 25 กุมภาพันธ์ 2562 เพราะบอกสินค้าขาดตลาดต้องจองและจ่ายเงินเลยไม่งั้นจะไม่ได้ของ ดิฉันก็ตกลงรอ27วันก็ต้องรอ โดยเซลที่ขายพูดว่าถ้าได้ของก่อนจะโทรมาแจ้ง รอจนวันที่25 กุมภาพันธ์ ก็ไม่มีใครโทรมาเลยโทรไปถามเซล เซลก็บอกว่าของไม่มีรอไปก่อน ผ่านไปอีก1อาทิตย์โทรไปตามกับเซลก็บอกของยังไม่มานู้นนี่ ดิฉันเลยโทรไป call center รอสายไปเถอะค่ะ ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ ดิฉันจึงsearch หาทาง Face book แล้วส่ง Direct Message ไปถามพร้อมส่งใบเสร็จไปให้ดูว่าสินค้าจะได้เมื่อไหร่ ก็ตอบกลับมาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ ผ่านไป2วัน มีเบอร์02-904-2000 ซึ่งเป็นเบอร์call center ของ paper buy โทรมา แต่ดิฉันรับไม่ทัน พยายามโทรกลับก็เหมือนเดิมติดต่อไม่ได้ รอเท่าไหร่ก็ไม่มีการติดต่อมาอีก ดิฉันเลยส่ง Direct Message ไปอีก คราวนี้ไม่อ่านข้อความที่ดิฉันส่งไปอีกเลยจร้าาาา ดิฉันจึงsearch ดูทาง Pantip เห็นกระทู้ว่ามีปัญหาในการสั่งซื้อของ online แต่นี่ดิฉันไปสั่งซื้อด้วยตัวเองก็ยังมีปัญหาขนาดนี้ เลยพยายามหาเบอร์ติดต่อPowerbuy but สำนักงานใหญ่ โทรไปรอซักพัก เหมือนคนรับแล้ววางหูใส่เป็นแบบนี้สามรอบ จึงลองส่งemail ไปที่pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ซึ่งอ่านเจอในกระทู้pantip ว่าเข้ามาตอบคนที่comment ว่ามีอะไรให้ติดต่อได้ แต่ก็ไม่ช่วยอะไรไม่มีคนตอบกลับใดๆทั้งสิ้น. ล่าสุดเซลแจ้งว่าใบสั่งของดิฉันอยู่สถานะ R คือของอยู่ที่คลีงสินค้าแล้วแต่ไม่รู้จะว่จะส่งมาที่สาขาเมื่อไหร่ ซึ่งบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไมมีระบบเข็คว่าของจะส่งมาถึงสาขาวันไหน ฟังแล้มก็กลุ่มใจว่าพลาดจริงๆที่ซื้อของกับpower buy จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้สินค้ามั้ยเมื่อไหร่ เซลจะมามุขไหนอีก ติดต่อใครก็ไม่ได้ 🥵🥵🥵🥵🥵🥵🥵🥵🥵🥵
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Power Buy
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่