สวัสดีค่ะ เนื่องจากเคยไปซื้อสินค้าด้วยตัวเองที่powerbuy จึงค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพและบริการ
เมื่อวันที่ 19 ตค 62 จึงลองสั่งสินค้าผ่านหน้าเวป โดยสินค้า คือเครื่องฟอกอากาศbwell
โดยระบบแจ้งว่ามีสินค้าจึงตัดสินใจสั่งซื้อด้วยบัตรเครดิตไป
เมื่อสั่งจ่ายเงินเรียบร้อย วันถัดไปได้เมล์แจ้งว่าสินค้ากำลังจัดส่ง ซึ่งเราก็รอจนคิดว่า น่าจะถึงปลายทางแล้วไหม
วันที่ 22 ตค จึงโทรไปสอบถามกับทาง power buy (รอสายนานมากจริงๆ)
ได้รับคำตอบว่า สินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง ซึ่งก็ยังไม่ได้รับสินค้า
เมื่อติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่า สินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง เนื่องจากของหมดและต้องเบิกจากคลัง ซึ่งเราก็งงว่า ทำไม พนักงานตอบคำถามไม่เหมือนกัน คือ ตอนแรกแจ้งว่าส่งแล้ว มีเมล์มายืนยันว่าสินค้าจัดส่ง มีแบบประเมินส่งมาทางเมล์เรียบร้อย แต่ไม่มีสินค้ามานะคะ
ปัจจุบันก็ยังคงรออยู่ แต่ตกใจเพราะลองลอคอินเข้าระบบดูบช ไม่มีแจ้งว่ามีสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ
ลองเชคกับทางธนาคาร มียอดแจ้งเข้ามาตัดบัตร ซึ่งก็งงอีก เพราะ ติดต่อพนักงานหลายครั้งมาก
ไม่มีใครให้คำตอบได้เลยว่าจะส่งเมื่อไหร่
คือ อย่างน้อยควรจะมีกำหนดระยะเวลาไหม ว่าต้องจัดส่งภายในเมื่อไหร่
แต่พนักงานกับแจ้งว่า เราได้ประสานงานไปแล้ว และไม่ทราบว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่
เราควรรอถึงกี่วันคะ และ ถ้าเราไม่ได้สินค้า จะมีส่วนไหนที่คุ้มครองผู้ซื้อบ้างไหมคะ เฟลมากจริงๆ
ขอบคุณค่ะ
ใครเคยซื้อสินค้าออนไลน์จาก power buy แล้วไม่ได้รับสินค้าบ้างไหมคะ
เมื่อวันที่ 19 ตค 62 จึงลองสั่งสินค้าผ่านหน้าเวป โดยสินค้า คือเครื่องฟอกอากาศbwell
โดยระบบแจ้งว่ามีสินค้าจึงตัดสินใจสั่งซื้อด้วยบัตรเครดิตไป
เมื่อสั่งจ่ายเงินเรียบร้อย วันถัดไปได้เมล์แจ้งว่าสินค้ากำลังจัดส่ง ซึ่งเราก็รอจนคิดว่า น่าจะถึงปลายทางแล้วไหม
วันที่ 22 ตค จึงโทรไปสอบถามกับทาง power buy (รอสายนานมากจริงๆ)
ได้รับคำตอบว่า สินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง ซึ่งก็ยังไม่ได้รับสินค้า
เมื่อติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่า สินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง เนื่องจากของหมดและต้องเบิกจากคลัง ซึ่งเราก็งงว่า ทำไม พนักงานตอบคำถามไม่เหมือนกัน คือ ตอนแรกแจ้งว่าส่งแล้ว มีเมล์มายืนยันว่าสินค้าจัดส่ง มีแบบประเมินส่งมาทางเมล์เรียบร้อย แต่ไม่มีสินค้ามานะคะ
ปัจจุบันก็ยังคงรออยู่ แต่ตกใจเพราะลองลอคอินเข้าระบบดูบช ไม่มีแจ้งว่ามีสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ
ลองเชคกับทางธนาคาร มียอดแจ้งเข้ามาตัดบัตร ซึ่งก็งงอีก เพราะ ติดต่อพนักงานหลายครั้งมาก
ไม่มีใครให้คำตอบได้เลยว่าจะส่งเมื่อไหร่
คือ อย่างน้อยควรจะมีกำหนดระยะเวลาไหม ว่าต้องจัดส่งภายในเมื่อไหร่
แต่พนักงานกับแจ้งว่า เราได้ประสานงานไปแล้ว และไม่ทราบว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่
เราควรรอถึงกี่วันคะ และ ถ้าเราไม่ได้สินค้า จะมีส่วนไหนที่คุ้มครองผู้ซื้อบ้างไหมคะ เฟลมากจริงๆ
ขอบคุณค่ะ