เราจะแจ้งร้องเรียน power buy ได้ที่ไหนบ้างครับ

สวัสดครับ ผมได้สั่งซื้อสินค้ามาหลายรายการมาก แต่มี 2 ครั้งที่ แย่มากคือ
1. ทีวี 58" สั่งซื้อแบบส่งมาที่บ้าน ผมเช็คสถานะในระบบบอกว่ากำลังขนส่ง ก็รอๆๆๆๆ จน 10 กว่าวัน สงสัยทำไมมันรอนานจัง โทรไปบอกว่าของมาแล้ว ที่สาขาอุดร ผมก็เลยงง ว่าทำไมต้องไปส่งที่สาขาอุดร เพราะสั่งซื้อแบบส่งที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าโทรหาผมไม่ติด ผมงงมาก ว่าโทรไม่ติดครั้งที่ 1 แล้ววางเลยเหรอ sms ก็ไม่มีแจ้ง
2. สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ epson แจ้งว่ามีของรับที่ร้านสาขาอุดร ทำรายการไปจนจบ ตัดบัตรเครดิต และผมยังเอาคะแนน the 1 มาแลกเป็นส่วนลดอีก แล้ว อยู่ๆ แจ้งยกเลิก order ผมต้องทำไง เสียเวลามากๆ ครับ ไม่มีของทำไมให้ใส่ตระกร้า และให้ชำระเงิน เสียเวลาจริงๆ แถมคะแนน the 1 จะได้คืนรึเปล่ายังไม่รู้เลย 

ทำไมเป็นแบบนี้ครับ  ระบบการซื้อของปัจจุบันนี้มีบริษัทฯ ที่ทำเว็บได้ดีๆ เยอะมาก ผมว่าจ้างเถอะครับ อย่าเอาเว็บที่ไม่เวิร์กแล้ว มาทำการขายผ่านระบบ online แบบนี้

อยากร้องเรียนไปยังผู้ที่ดูแล power buy มีช่องทางไหนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่