สวัสดครับ ผมได้สั่งซื้อสินค้ามาหลายรายการมาก แต่มี 2 ครั้งที่ แย่มากคือ
1. ทีวี 58" สั่งซื้อแบบส่งมาที่บ้าน ผมเช็คสถานะในระบบบอกว่ากำลังขนส่ง ก็รอๆๆๆๆ จน 10 กว่าวัน สงสัยทำไมมันรอนานจัง โทรไปบอกว่าของมาแล้ว ที่สาขาอุดร ผมก็เลยงง ว่าทำไมต้องไปส่งที่สาขาอุดร เพราะสั่งซื้อแบบส่งที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าโทรหาผมไม่ติด ผมงงมาก ว่าโทรไม่ติดครั้งที่ 1 แล้ววางเลยเหรอ sms ก็ไม่มีแจ้ง
2. สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ epson แจ้งว่ามีของรับที่ร้านสาขาอุดร ทำรายการไปจนจบ ตัดบัตรเครดิต และผมยังเอาคะแนน the 1 มาแลกเป็นส่วนลดอีก แล้ว อยู่ๆ แจ้งยกเลิก order ผมต้องทำไง เสียเวลามากๆ ครับ ไม่มีของทำไมให้ใส่ตระกร้า และให้ชำระเงิน เสียเวลาจริงๆ แถมคะแนน the 1 จะได้คืนรึเปล่ายังไม่รู้เลย
ทำไมเป็นแบบนี้ครับ ระบบการซื้อของปัจจุบันนี้มีบริษัทฯ ที่ทำเว็บได้ดีๆ เยอะมาก ผมว่าจ้างเถอะครับ อย่าเอาเว็บที่ไม่เวิร์กแล้ว มาทำการขายผ่านระบบ online แบบนี้
อยากร้องเรียนไปยังผู้ที่ดูแล power buy มีช่องทางไหนบ้างครับ
เราจะแจ้งร้องเรียน power buy ได้ที่ไหนบ้างครับ
1. ทีวี 58" สั่งซื้อแบบส่งมาที่บ้าน ผมเช็คสถานะในระบบบอกว่ากำลังขนส่ง ก็รอๆๆๆๆ จน 10 กว่าวัน สงสัยทำไมมันรอนานจัง โทรไปบอกว่าของมาแล้ว ที่สาขาอุดร ผมก็เลยงง ว่าทำไมต้องไปส่งที่สาขาอุดร เพราะสั่งซื้อแบบส่งที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าโทรหาผมไม่ติด ผมงงมาก ว่าโทรไม่ติดครั้งที่ 1 แล้ววางเลยเหรอ sms ก็ไม่มีแจ้ง
2. สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ epson แจ้งว่ามีของรับที่ร้านสาขาอุดร ทำรายการไปจนจบ ตัดบัตรเครดิต และผมยังเอาคะแนน the 1 มาแลกเป็นส่วนลดอีก แล้ว อยู่ๆ แจ้งยกเลิก order ผมต้องทำไง เสียเวลามากๆ ครับ ไม่มีของทำไมให้ใส่ตระกร้า และให้ชำระเงิน เสียเวลาจริงๆ แถมคะแนน the 1 จะได้คืนรึเปล่ายังไม่รู้เลย
ทำไมเป็นแบบนี้ครับ ระบบการซื้อของปัจจุบันนี้มีบริษัทฯ ที่ทำเว็บได้ดีๆ เยอะมาก ผมว่าจ้างเถอะครับ อย่าเอาเว็บที่ไม่เวิร์กแล้ว มาทำการขายผ่านระบบ online แบบนี้
อยากร้องเรียนไปยังผู้ที่ดูแล power buy มีช่องทางไหนบ้างครับ