ผมเพิ่งมาเสิร์ชกระทู้ย้อนหลัง เห็นคนโดนแบบนี้เยอะมาก จนมาเจอกับตัวเอง
ผมได้กดสั่งซื้อ MacBook Air 2018 (13", RAM 8GB, 128GB, Space Gray) ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค.63 ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดพิเศษ เหลือ 24,904 บาท พร้อมรูดบัตรจ่ายเงินเต็มจำนวนจนสำเร็จ ก็เลือกให้สินค้ามาส่งที่บ้าน มีอีเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อย จากนั้นก็รอๆๆๆๆไปเรื่อยๆ คิดว่าอีกไม่กี่วันของคงมาส่ง
จนวันที่ 1 มิ.ย. ทาง Power buy ได้ส่ง sms มาแจ้งว่า บริษัทฯได้ตรวจสอบพบปัญหาการจัดส่งสินค้า จึงขอทำการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า????
What!!! ส่ง sms มาขอยกเลิกง่าย ๆ แบบนี้ก็ได้หรอ ตั้งแต่ซื้อของออนไลน์มาผมไม่เคยเจอแบบนี้ครับ เงินก็ตัดบัตรไปเต็มจำนวนแต่ถูกเท แล้วเงินจะคืนเข้าบัญชีเมื่อไหร่ ใช้เวลากี่วันครับ???
ผมเมลล์ไปถาม กับ inbox ไปทางเพจ Power buy ก็เงียบสนิทไม่มีใครตอบอะไรเลย ไปเสิร์ชดูกระทู้คนที่โดนแบบนี้บางคนบอกจะได้เงินคืน 30 วัน OMG!! ถ้าเป็นแบบนั้นแปลว่าผมอาจจะต้องจ่ายบัตรเครดิตยอดนี้ไปก่อนรอบบิลนึงเลยนะเนี่ย
ผมอยากทราบว่ามีสินค้ากี่เครื่อง?? ตอนจัดโปรโมชั่นไม่ได้คิดหรือคำนวนปริมาณสินค้าก่อนหรอ ว่ามีเพียงพอส่งให้ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อจนเสร็จสมบูรณ์ได้กี่เครื่อง ถ้ามันเต็มโควต้าแล้วลูกค้าก็ไม่ควรกดซื้อได้อีกซิ นี่ผมกดซื้อได้จนเสร็จและจ่ายเงินไปหมดแล้ว มายกเลิกทีหลังง่ายๆ เสียความรู้สึกมากครับ
ทำไมระบบสั่งซื้อออนไลน์ของ Power buy ถึงไม่ได้รับการแก้ไขปรับปรุงซักที กี่ปีๆก็ยังมีคนโดนตลอด ผมพลาดเองที่ไม่ได้เสิร์ชกระทู้เตือนของคนอื่นก่อน มาเห็นทีหลังมีคนโดนแบบนี้มานานแล้ว และโดนกันเยอะมากกกก
ใครคิดจะซื้อของ Power buy online ก็คิดให้ดีๆนะครับ ถ้าไม่อยากพลาดแบบผม ไปซื้อที่ร้านเองจะดีกว่า ผมเข็ดแล้วจริงๆที่จะซื้อของ Power buy online ขอลาขาด!!
ขอเตือน!! คนที่จะซื้อของ Power buy on line ต่อให้คุณซื้อจนสำเร็จ รูดบัตรจ่ายเงินไปหมดแล้ว แต่ถูกเท!! ไม่ส่งของให้!!
ผมได้กดสั่งซื้อ MacBook Air 2018 (13", RAM 8GB, 128GB, Space Gray) ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค.63 ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่นลดพิเศษ เหลือ 24,904 บาท พร้อมรูดบัตรจ่ายเงินเต็มจำนวนจนสำเร็จ ก็เลือกให้สินค้ามาส่งที่บ้าน มีอีเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อย จากนั้นก็รอๆๆๆๆไปเรื่อยๆ คิดว่าอีกไม่กี่วันของคงมาส่ง
จนวันที่ 1 มิ.ย. ทาง Power buy ได้ส่ง sms มาแจ้งว่า บริษัทฯได้ตรวจสอบพบปัญหาการจัดส่งสินค้า จึงขอทำการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า????
What!!! ส่ง sms มาขอยกเลิกง่าย ๆ แบบนี้ก็ได้หรอ ตั้งแต่ซื้อของออนไลน์มาผมไม่เคยเจอแบบนี้ครับ เงินก็ตัดบัตรไปเต็มจำนวนแต่ถูกเท แล้วเงินจะคืนเข้าบัญชีเมื่อไหร่ ใช้เวลากี่วันครับ???
ผมเมลล์ไปถาม กับ inbox ไปทางเพจ Power buy ก็เงียบสนิทไม่มีใครตอบอะไรเลย ไปเสิร์ชดูกระทู้คนที่โดนแบบนี้บางคนบอกจะได้เงินคืน 30 วัน OMG!! ถ้าเป็นแบบนั้นแปลว่าผมอาจจะต้องจ่ายบัตรเครดิตยอดนี้ไปก่อนรอบบิลนึงเลยนะเนี่ย
ผมอยากทราบว่ามีสินค้ากี่เครื่อง?? ตอนจัดโปรโมชั่นไม่ได้คิดหรือคำนวนปริมาณสินค้าก่อนหรอ ว่ามีเพียงพอส่งให้ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อจนเสร็จสมบูรณ์ได้กี่เครื่อง ถ้ามันเต็มโควต้าแล้วลูกค้าก็ไม่ควรกดซื้อได้อีกซิ นี่ผมกดซื้อได้จนเสร็จและจ่ายเงินไปหมดแล้ว มายกเลิกทีหลังง่ายๆ เสียความรู้สึกมากครับ
ทำไมระบบสั่งซื้อออนไลน์ของ Power buy ถึงไม่ได้รับการแก้ไขปรับปรุงซักที กี่ปีๆก็ยังมีคนโดนตลอด ผมพลาดเองที่ไม่ได้เสิร์ชกระทู้เตือนของคนอื่นก่อน มาเห็นทีหลังมีคนโดนแบบนี้มานานแล้ว และโดนกันเยอะมากกกก
ใครคิดจะซื้อของ Power buy online ก็คิดให้ดีๆนะครับ ถ้าไม่อยากพลาดแบบผม ไปซื้อที่ร้านเองจะดีกว่า ผมเข็ดแล้วจริงๆที่จะซื้อของ Power buy online ขอลาขาด!!