[CR] ความห่วยแตกของ power buy

ซื้อลำโพง harman kordon ที่จัดโปรลดราคา ผ่านonline จากราคาปกติ 8990  บาท
อันแรกซื้อตอน4โมงครึ่ง ใช้คะแนนthe1cardลด เหลือ 3090บาท
อันที่สองซื้อตอน 1ทุ่ม ใช้คะแนนthe1cardลด เหลือ 3440บาท

ปรากฏว่าได้smsให้ไปรับของที่เซ็นทรัล ซึ่งเป็นลำโพงอันที่สองซื้อตอน 1ทุ่ม ราคา3440บาท แต่อันแรกที่ซื้อตอน 4โมงครึ่ง พนักงานแจ้งว่าของยังไม่มา
เราจึงโทรไปถามที่ call center เจ้าหน้าที่บอกว่าorderที่ซื้อตอน4โมงครึ่ง ของไม่พอจึงของยกเลิกแล้วจะคืนเงินให้ในบัตรเครดิตที่จ่ายมา เราก็ถามไปว่า
ทำไมorderที่สั่งทีหลังได้ของแต่orderสั่งก่อนไม่ได้ของ จนท.บอกว่าไม่ทราบต้องเมลล์ไปถามที่ pwbonlineshop@power.co.th แต่ก็ไม่มีการตอบ
กลับใดๆทั้งสิ้น โฟสต์ลง facebook พนง.ก็ไม่ตอบ(แต่โฟสต์อื่นตอบนะคะ) งงกับการส่งสินค้าของ power buy ไม่ใช่ first come first sever หรอ สงสัยใช้การ random ใครจ่ายมากได้ของ เพลียกับระบบของ power buy ปกติซื้อของใน power buy ตลอดเพราะบริการดีแต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว

เราจึงมาเล่าประสบการ์ณการใช้บริการ online ที่ห่วยแตกของ  power buy
ชื่อสินค้า:   ซิ้อลำโพงบูลทูธกับ power buy
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่