สั่งซื้อสินค้ากับทาง Powerbuy Online
สินค้าประเภท หม้อหุงข้าว
ค่อยๆไล่จากที่ิสิ่งที่ประทับใจ ไล่ไปหาสิ่งที่ทำให้โกรธเกรี้ยว นะครับ 5555+
สั่งของไปตั้งแต่ช่วงปีใหม่ นี่จะตรุษจีนแล้ว ยังไม่ได้ของเล้ย...
มาเริ่มกันทีละข้อเลยครับ (แย่มาก 0-10 ดีมาก )
- ระบบภายในเวปไซต์ ( 9 )
ระบบค่อนข้างดีครับ หาสินค้าง่าย ดูราคาง่าย ใส่โค๊ดส่วนลดง่ายไม่ซับซ้อน ขอหักคะแนนเรื่องของการที่การใส่เลขสมาชิก The1 เพื่อสะสมคะแนนดูยากไปนิด
- ระบบการอัพเดทสถานะสินค้า ( 1 )
กลางๆครับ ให้คะแนนตรงที่มีการแจ้งเลข Tracking สินค้า
แต่หักคะแนนโหดๆ เพราะสถานะการจัดส่งไม่ตรงกับความเป็นจริงครับ
- ระบบการติดตามงานให้ลูกค้า ( 0 )
เริ่มคือ ผมได้สั่งสินค้าไป มีการจัดส่งผ่าน เอกชนรายนึง
ผมก็รอๆๆ ปรากฏว่าไม่ได้สินค้าซักที ตอนแรกคิดว่าติดช่วงปีใหม่
แต่ที่ไหนได้...สาเหตุตามรูปครับ
(ที่บ้านมีคนอยู่ตลอดครับ โทร.ผมก็เปิดตลอดเวลา เพราะต้องรับสายลูกค้าช่วงปีใหม่อยู่แล้ว เลยมั่นใจว่าสาเหตุในการตีกลับ ไม่ได้มาจากไม่มีผู้รับ ครับ)
ครับ สินค้าถูกตีกลับ โดยไม่มีการแจ้งจากทาง บ.ขนส่งและ PowerBuy
อะไม่เป็นไร รอได้ครับ เดี๋ยวสินค้าถึงต้นทาง PowerBuy คงติดต่อมา
และแล้วสิ่งที่ทำให้โกรธเกรี้ยวครับ
ไร้การติดต่อกลับ....
จึงเข้าไปสอบถามกับทาง Facebook ของ PowerBuy คำตอบที่ได้ก็ตามด้านล่างครับ
จนถึงล่าสุด ตามรูปครับ...
ผมรอมาจะครบเดือนอยู่แล้ว จะให้ผมรอยังไงต่อดีครับ?
สถานะในเวปไซต์ก็ดันขึ้นว่า ลูกค้าหรือตัวแทน ได้รับของแล้วอีก...
แนะนำให้ปรับปรุงระบบนะครับ ต้องแยกว่าลูกค้าได้รับของ หรือของถูกตีคืน
จะส่งของใหม่ หรือจะคืนเงิน ดำเนินการให้หน่อยครับ
แบบนี้ลูกค้ารอกันเมื่อยเลยครับ....เค้าโกรธแล้วนะ
*** ขอบคุณทาง Power Buy ส่วนกลางด้วยนะครับที่ติดต่อเข้ามาชี้แจงสถานะต่างๆ***
[CR] รีวิว การสั่งสินค้ากับทาง PowerBuy Online ค่อนข้างผิดหวังอย่างมากครับ
สินค้าประเภท หม้อหุงข้าว
ค่อยๆไล่จากที่ิสิ่งที่ประทับใจ ไล่ไปหาสิ่งที่ทำให้โกรธเกรี้ยว นะครับ 5555+
สั่งของไปตั้งแต่ช่วงปีใหม่ นี่จะตรุษจีนแล้ว ยังไม่ได้ของเล้ย...
มาเริ่มกันทีละข้อเลยครับ (แย่มาก 0-10 ดีมาก )
- ระบบภายในเวปไซต์ ( 9 )
ระบบค่อนข้างดีครับ หาสินค้าง่าย ดูราคาง่าย ใส่โค๊ดส่วนลดง่ายไม่ซับซ้อน ขอหักคะแนนเรื่องของการที่การใส่เลขสมาชิก The1 เพื่อสะสมคะแนนดูยากไปนิด
- ระบบการอัพเดทสถานะสินค้า ( 1 )
กลางๆครับ ให้คะแนนตรงที่มีการแจ้งเลข Tracking สินค้า
แต่หักคะแนนโหดๆ เพราะสถานะการจัดส่งไม่ตรงกับความเป็นจริงครับ
- ระบบการติดตามงานให้ลูกค้า ( 0 )
เริ่มคือ ผมได้สั่งสินค้าไป มีการจัดส่งผ่าน เอกชนรายนึง
ผมก็รอๆๆ ปรากฏว่าไม่ได้สินค้าซักที ตอนแรกคิดว่าติดช่วงปีใหม่
แต่ที่ไหนได้...สาเหตุตามรูปครับ
(ที่บ้านมีคนอยู่ตลอดครับ โทร.ผมก็เปิดตลอดเวลา เพราะต้องรับสายลูกค้าช่วงปีใหม่อยู่แล้ว เลยมั่นใจว่าสาเหตุในการตีกลับ ไม่ได้มาจากไม่มีผู้รับ ครับ)
ครับ สินค้าถูกตีกลับ โดยไม่มีการแจ้งจากทาง บ.ขนส่งและ PowerBuy
อะไม่เป็นไร รอได้ครับ เดี๋ยวสินค้าถึงต้นทาง PowerBuy คงติดต่อมา
และแล้วสิ่งที่ทำให้โกรธเกรี้ยวครับ
ไร้การติดต่อกลับ....
จึงเข้าไปสอบถามกับทาง Facebook ของ PowerBuy คำตอบที่ได้ก็ตามด้านล่างครับ
จนถึงล่าสุด ตามรูปครับ...
ผมรอมาจะครบเดือนอยู่แล้ว จะให้ผมรอยังไงต่อดีครับ?
สถานะในเวปไซต์ก็ดันขึ้นว่า ลูกค้าหรือตัวแทน ได้รับของแล้วอีก...
แนะนำให้ปรับปรุงระบบนะครับ ต้องแยกว่าลูกค้าได้รับของ หรือของถูกตีคืน
จะส่งของใหม่ หรือจะคืนเงิน ดำเนินการให้หน่อยครับ
แบบนี้ลูกค้ารอกันเมื่อยเลยครับ....เค้าโกรธแล้วนะ
*** ขอบคุณทาง Power Buy ส่วนกลางด้วยนะครับที่ติดต่อเข้ามาชี้แจงสถานะต่างๆ***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้