สั่งของจาก Powerbuy ได้รับแจ้งว่าส่งสินค้าแล้วแต่ติดตามสถานะไม่ได้

กระทู้คำถาม
เริ่มจากผมสั่งสินค้าจาก Powerbuy ครับ แต่ยังได้รับเมล์ยืนยันการจัดส่งซักที เลยโทรไปที่ call center ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ได้รับคำตอบมาว่าสินค้าเข้าระบบขนส่งตั้งแต่วัน 23 มีนาคม 2566 แล้ว เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเมล์หรือ sms ยืนยันไปให้ แต่เมื่อผมได้รับเมล์มา เนื้อหากลับแจ้งว่าให้ติดตามสถานะการจัดส่งผ่านทาง call center ด้วยการแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ ผมก็เลยคิดว่ามันแปลกๆแล้ว ถ้าสินค้าจัดส่งแล้วควรจะติดตามได้ผ่านหมายเลขพัสดุไม่ใช่เหรอครับ เลยทักไปถามในแชทหน้าเว็บต่อ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าสินค้าของผมจัดส่งผ่าน Xpresso สามารถนำหมายเลขคำสั่งซื้อไปติดตามสถานะการจัดส่งผ่านระบบของ Xpresso ได้ แต่พอลองเอา search ก็ขึ้นว่าไม่พบพัสดุ จึง Inbox ไปสอบถาม Xpresso ก็ได้คำตอบมาว่ายังไม่มีข้อมูลของหมายเลขนี้ แบบนี้ผมควรติดตามปัญหาที่ฝ่ายไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่