ความรู้สึกการสั่งของ Online ครั้งแรกกับ Powerbuy

 วันที่ 5 เมษายน 2562 บังเอิญไปเห็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของ Huawei เปิดให้จอง (Pre Order)

ยิ่งเจอโปรโมชั่นเย้ายวนใจแบบนี้เรายิ่งอยากได้ขึ้นมาทันที เพราะ

1.ยังสามารถจองได้ เพราะอยู่ในเงื่อนไข (ภายใน 8 เมษายน)

2.หากจองช่วง Pre-order มีของแถมทั้งนาฬิกา Huawei และเซ็ทอุปกรณ์

3.จองแล้วน่าจะเอาไปถ่ายรูปทันตอนช่วงสงกรานต์พอดี


ดังนั้นจึงรีบทำการจอง แต่เดี๋ยวก่อน Powerbuy มีโปรโมชั่นพิเศษให้อีก หากจ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบราคาเต็มจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 3%


พอจองพร้อมตัดบัตรเครดิตไป ยิ่งทำให้มั่นใจว่า 

ได้โทรศัพท์ใหม่ไปเที่ยว สงกรานต์แน่ๆเลย

สั่งวันที่ 5 เมษายน + 8 วัน อย่างน้อย วันที่ 13-14 เมษายน ก็คงได้แล้ว

บอกตามตรงว่ารู้สึกมั่นใจมากกับ Powerbuy 


ยิ่งสามารถเช็คสถานะ Online ได้ด้วยรู้สึกดีสุดๆ

แต่แล้วพอมาถึงวันที่ 10 เมษายน 2562 (วันที่ตามโบรชัวร์บอกว่าจะเริ่มนัดรับสินค้า)

เราจึงรีบเข้าไปเช็คสถานะ สิ่งที่พบก็คือ รูปเหมือนด้านบนไม่มีอะไรเพิ่มเติม

วันที่ 11 เมษายน 2562 จึงไปถามศูนย์บริการลูกค้า Powerbuy Online เพื่อให้ช่วยเช็คสถานะสินค้าให้

จนท. บอกว่า เดี๋ยววันที่ 13 เมษายน 2562 ให้ลูกค้าลองมาติดต่อดูอีกที เราก็เริ่มคลายกังวล

แต่แล้วมาเจอ Facebook Powerbuy โพสต์แบบนี้


บอกตามตรงเสียความรู้สึก(อีกครั้ง) 

เพราะสินค้าที่สั่งจอง พร้อมตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ไม่ทราบสถานะ 

แต่ยังมาเปิดขายสินค้า!!???

วันนี้ 12 เมษายน 2562

เราเลยกลับไปเช็คสถานะสินค้าอีกครั้งบอกตามตรงเซอร์ไพรส์มากกกกกก


สถานะสินค้าอยู่เหมือนเดิมถึงแม้ใกล้เวลานัดหมายรับสินค้าแล้ว

บัตรเครดิตตัดไปแล้วมาเลื่อนวันส่งสินค้า จากภายใน 8 วันเลื่อนเป็นภายใน 13 วัน

แถมยังเปิดขายหน้าร้าน?? 

บอกตามตรงเสียความรู้สึกกับการสั่งสินค้า Online ยี่ห้อนี้จริง

สาเหตุ เพราะ

1.ตัดบัตรเครดิตราคาเต็มไปแล้ว จะย้ายไปเอาเครื่องที่มีของร้านอื่นก็ไม่ได้

2.ถ้าสินค้าไม่พอแล้วเลื่อนส่งยังพอเข้าใจ นี่จ่ายเงินแล้ว ของก็ไม่ทราบสถานะ แต่ยังไปเปิดโปรโมชั่นอื่นขายเพิ่มอีก

3.คอลเซ็นเตอร์โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสาย

อัพเดท 12/4/62 รอมา 7 วัน

จนท. ฝ่ายดูแลลูกค้าแจ้งตอบกลับ E-Mail ตามรูป พร้อมโทรศัพท์มาพูดคุยรวมถึงแจ้งสถานะสินค้าด้วยว่าติดปัญหาเรื่องขนส่งปิดสงกรานต์ อมยิ้ม36


อัพเดท 18/4/62 รอมา 13 วัน


1.เข้าไปเช็คสถานะสินค้าถูกเปลี่ยนค่ากลับจากภายใน 13 -> ให้เหลือ 8 วัน แต่สถานะอยู่เหมือนเดิม



2.ลองโทรติดต่อเพื่อเช็คสถานะสินค้าอีกครั้ง

เบอร์ 1324 เบอร์ Power Buy Online รอ 10-20 นาที ไม่มีคนรับสาย

เบอร์ที่โทรมาก่อนหยุดสงกรานต์ถูกปฏิเสธสาย

เบอร์ 02-904-2078(-9) ที่ พนง. สาขาให้ลองติดต่อ มีคนรับสาย แต่บอกว่า เป็น จนท.คลังสินค้า ไม่สามารถเช็คสถานะสินค้าได้

ขออนุญาต Reply E-Mail กลับไปถามสถานะต่อครับ อมยิ้ม20

อัพเดท 20/4/62 

**หมายเหตุ 

Power Buy สาขา A -> สาขาที่ผมเลือกไปรับสินค้า เพราะใกล้ที่ทำงาน

Power Buy สาขา B -> สาขาที่สินค้ามี Stock ห่างจากสาขา A ประมาณ 20 กม.

———————————————————-

-จนท.ดูแลสินค้า Power Buy Online โทรมาติดต่อเรื่องสินค้า แจ้งว่า

-ที่จัดส่งล่าช้า เพราะของแถมตามรายการยังไม่ครบ

-ทาง จนท. ขอเลี่ยนวันส่งอีกครั้ง แต่ผมตอบปฏิเสธ เนื่องจากความจำเป็นในการใช้งาน

-สรุป จนท. แก้ไขประสานงาน กับ Power Buy สาขา B เผื่อให้ไปรับสินค้า แบบของแถมยังไม่ครบ

-รับสินค้าเรียบร้อย พนักงานสาขา B เต็มใจให้บริการจัดเตรียมสินค้าให้เป็นอย่างดี พร้อมเขียนหมายเหตุ สินค้าที่ยังได้รับไม่ครบ

-พนักงานสาขา B ยังแซวเล่นอีก บอกว่า ถ้า Online ไม่สะดวก หน้าร้านก็ได้นะคะ ฮ่าๆ


อัพเดท 21/4/62

จนท.ดูแลสินค้า Power Buy Online โทรมาคอนเฟิร์มการรับสินค้า และ แจ้งเรื่องสถานที่รับสินค้ารายการของแถมที่ยังคงค้าง 

วันอาทิตย์เป็นวันหยุดยังพยายามช่วยเหลือลูกค้าอีกด้วย อมยิ้ม37
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่