สั่งของกับทาง Powerbuy ไปแล้ว 22 วัน ไม่ส่งสินค้าให้ ไร้การติดต่อ เหลืออดแล้วครับ

ผมได้สั่งสินค้า กับทางPowerbuy Online ตั้งแต่วันที่14  เมษายน62 จ่ายเงินโอนครบตั้งแต่วันที่15 เมษายน62
จนวันที่ตั้งกระทู้นี้ 7 พฤษภาคม62 ยังไม่ได้รับสินค้า โดยวันที่4ที่ผ่านมาโทรตามไปที่สาขาใกล้บ้าน แจ้งว่าของยังไม่มาจากต้นทาง. ซึ่งก่อนหน้านั้นอาทิตย์นึงแจ้งว่า ไม่น่าเกินวันที่2 น่าจะมาถึง สาขาจังหวัด
ผมเงียบมาตลอด แต่ไม่เข้าใจระบบบริหาร การจัดการของที่นี่จริงๆ เละเทะแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  ของราคาถูกทำโปรออกมาขายตลอด แต่กลับไม่มีของส่งให้ลูกค้า.   ตอนนี้ผมได้เข้าไปในเพจ powerbuy มีคนร่วมชะตากรรม ในอินบ๊อคเป็นสิบคนบางคนโดนหนักกว่า เบากว่าแล้วแต่บุญแต่กรรม
แบบนี้เข้าข่ายทุจริต ควรฟ้องร้องดำเนินคดีกับ บริษัทนีไ้ได้อย่างไรบ้าง.  Call center ให้คำตอบอะไรไม่ได้
อีเมล์ เมื่อคืน ส่งไปอย่างเป็นทางการ ล่าสุดยังเงียบ  ส่งไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
Message ผ่านหน้าเพจ ก็ยังเงียบ 
ไม่มีการปฏิสัมพันธ์กับทางลูกค้าเลย ผมแปลกใจว่านี่คือ สิ่งที่คนเสียเงินให้ต้องพึงกระทำ ขวนขวายด้วยตนเองหรือไม่
บางคนยกเลิกแต่4เดือนยังไม่ได้เงินคืน แบบนี้เอาผิดฟ้องร้องต่อ สคบ ได้ขนาดไหนครับ 
เข้าข่ายหลอกลวง หรือไม่. เห็นในพันทิปคนโดนกันร่วมร้อยกระทู้ได้แต่โทษตัวเองที่โง่มากมาเลือกเจ้านี้

หลักฐาน การซื้อสินค้า แนบให้ และอีเมล์ เป็นทางการที่ส่งไปล่าสุดครับ 

 

ขอบคุณครับ

ปล#ที่ตลกคือ. คนที่โทรมาบอกผมเรื่องความล่าช้าของบริษัทคือ รุ่นน้องที่รู้จักกัน ที่ทำงานในเครือเซ็นทรัล. ไม่ใช่คนที่ดูแลเรื่องนี้หรือทางpowerbuy โดยตรง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่