Powerbuy ซื้อแล้วไม่ส่งของให้ พอติดต่อไป ต้องให้รอไป บอกเดือนหน้าของถึงเข้า? ทำอะไรได้บ้าง? นอกจากยอม

Powerbuy ซื้อแล้วไม่ส่งของให้  พอติดต่อไป ต้องให้รอไป บอกเดือนหน้าของถึงเข้า? 
เรื่องมีอยู่ว่า
ซื้อของแล้วขึ้นสถานะเตรียมสินค้า แต่ไม่ส่งซักที เลข Tracking ก็ขึ้นแล้ว
ส่งอีเมลล์ไปถามหลังจากจ่ายเงินไป 3วัน ก็เงียบ ไม่มีคนติดต่อกลับ วันที่4 โทรไป บอกจะประสานให้ 
วันที่ 5 แชทไปถาม สุดท้ายบอกว่าของstock ออนไลน์ หมด  ต้องรอเข้าต้นเดือนหน้า คืออะไร
ไม่มีของแล้วลงขายได้ยังไง   ตอนจะสั่ง มันยังมีให้เลือกรับสินค้าที่สาขาได้ภายใน 1 ชม.อยู่เลย 
ขณะ ที่พนักงานแชทบอกว่าของหมด stock ยังสามารถกดสั่งได้อยู่เลย 

รับที่สาขาภายใน 1 ชม. ก็มีหลายสาขา


รู้สึกเหมือนโดนหลอก ร้านใหญ่ขนาดนี้ ไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้ 

คุยไปคุยมา มีทางเลือกให้เรา ไปรับสินค้าได้ที่สาขาแต่ต้องรอประสานงาน
สาขาที่ใกล้บ้านไม่มี มีสาขาที่ไกลหน่อย ไปกลับอย่างน้อย 3 -4 ชม พระราม 2 ใครๆก็รู้ว่ารถติด
เราเลยของั้นขอชดเชยเป็นค่าจ้างคนไปเอาได้มั้ย บอกไม่ได้ 
เราก็ขอว่าก็ช่วยรบกวนให้พนักงานสาขาที่มีของ ส่ง kerry หรือ Flash อะไรก็ได้มาให้ได้มั้ย 
แต่ไม่ยอม จะให้เราไปรับเอง 

ผิดหวังมากๆ ซื้อของกับพาวเวอร์บายไปหลายหย่าง Iphone กล้องถ่ายรูป เครื่องอบผ้า เตาไฟฟ้า และอื่นๆ 

สรุป ถ้ารอได้ รอต้นเดือนหน้า ถ้าอยากได้เลยต้องไปเอาเองที่ สาขาที่ติดต่อไหว้ให้ ขับรถไปกลับ 3 ชม ค่าน้ำมันอีก รู้งี้ซื้ออีกเจ้า ราคาพอๆกัน ดีกว่าอีก
ไม่มีการชดเชยค่าเสียเวลาอะไรทั้งทัน 

ต้องรีบใช้พรุ่งนี้ ตอนนี้คงต้องยอมไปก่อน แต่ขอถามว่า ผู้บริโภค สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ย นอกจากยอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่