การส่งสินค้าของpowerbuy(รู้สึกสงสัย)

กระทู้คำถาม
สงสัยกับขั้นตอนการทำงานของพนักงาน powerbuy ครับ คือไปซื้อTv 55" (ซื้อเงินสด) แล้วพนักงานแจ้งว่าตอนนี้สินค้าหมดจากstock ต้องรอเบิกสินค้าจากคลังจึงทำการนัดหมายกำหนดวันส่งสินค้าอีก1อาทิตย์ต่อมา พอถึงวันที่ต้องมาส่งสิ้นค้า พนักงานโทรมาแจ้งกับเบอร์ที่เราได้แจ้งไว้ตอนทำเรื่องซื้อสินค้าโดยเราให้เบอร์โทรศัพท์ไว้2 เบอร์ พอดีวันที่นัดมาส่งของก้อมีเจ้าหน้าจากทาง powerbuy โทรมาหาเราตามเบอร์ที่เราให้ไป แต่ไม่ได้รับสายทั้งสองเบอร์เพราะทำงานอยู่ แต่ก้อโทรกลับไป ติดต่อโคตรยาก ติดต่อ ยากมากๆ เอาโทรศัพท์ทั้ง2 เครื่องมาเช็ค miss call โทรมาแค่เบอร์ละ1สาย คือมีความพยายามที่จะติดต่อลูกค้าแค่นี้เองหรือ โทรมาแค่ครั้งเดียวแล้วลูกค้าไม่ได้รับสาย ไม่คิดจะโทรอีกสักสองสามครั้งเลยหรอ ต้องคิดบ้างเผื่อลูกค้าเค้าเข้าห้องน้ำกำลังคี่อยู่รึป่าว รึเค้าอาจไปทำธุระอย่างอื่น รึว่า โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัวรึเปล่า  เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ครั้งนี้มากทั้งๆที่เป็นลูกค้าประจำซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากที่ห้าง powerbuy ตลอด ซื้อของเงินสด ตั้งหน้าตั้งตารอของทั้งวันจะไปไหนก้อไม่ได้กลัวพนักงานมาแล้วไม่เจอ เสียเงินไปแล้ว ของก้อยังไม่ได้ เสียเวลาอีก
ฝากปรับปรุงการทำงานหน่อยนะครับ #powerbuy สาขา เซ็นทรัลเวสเกตุ บางใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่