สั้นๆนะคะ "ไร้ความความรับผิดชอบสุดๆ สั่งตั้งแต่วันที่6 วันนี้ยังไม่ได้ของ และยังไม่วี่แวว ว่าจะได้"
แบบยาว ก็คือ ทางเราได้สั่งเครื่องซักผ้าไป ตั้งแต่วันที่6มิถุนายน ในหน้าเว็บไซต์บอกมีของ ไม่ได้Out of stockแต่อย่างใด ก็กดสั่งซื้อ นัดวันมาส่ง ชำระเงินเสร็จสรรพเรียบร้อย วันที่นัดมาส่งก็คือวันที่7มิถุนายน
นัดส่งครั้งที่1 วันที่7มิถุนายน
-ไม่มา ไม่โทรแจ้ง ต้องโทรตามเอง ได้ความว่า ไม่มีของ...ต้องรอของ1สัปดาห์ และจะดำเนินการส่งของให้ภายใน3วันหลังจากของเข้า ซึ่งนับวันแล้ว เดธไลน์ก็คือวันที่17มิถุนายน(เสียความรู้สึกนะ แต่ไม่เป็นไรผิดพลาดกันได้)
นัดส่งครั้งที่2 วันที่18มิถุนายน
-ไม่มา ไม่โทรแจ้ง ต้องโทรตามเอง ได้ความว่า ไม่มีของ(อีกแล้ว) ต้องรอ1สัปดาห์(อีกแล้ว) และจะดำเนินการส่งของให้ภายใน3วันหลังจากของเข้า(อีกแล้ว) ซึ่งนับวันเดธไลน์ก็คือวันที่27มิถุนายน(ไม่โอเคมาก แต่ยังจะให้โอกาส)
สรุป วันที่27มิถุนายน ของก็ไม่มาส่ง พนักงานก็ไม่มีโทรมาแจ้ง เราจึงแบกหน้าโทรไปหาPowerbuy อีกรอบ
พนักงานรับเรื่อง ขอข้อมูลอะไรเสร็จเรียบร้อย แจ้งว่าเดี๋ยวจะประสานงานกับทางPowerbuy Onlineให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง
จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลย...(...)
สิ่งที่อยากถามPowerbuyคือ
คำถามที่1
ถ้าไม่พร้อมจะขายสินค้าออนไลน์ ก็ไม่ต้องขายมั้ยคะ คือมันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นนะ
จ่ายเงินแล้ว ต้องมานั่นโทรตามเป็นสิบ ยี่สิบวัน เครื่องซักผ้าก็ไม่มีใช้ มันใช่เหรอคะ พนักงานก็ไม่ตั้งใจทำงาน
แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย ขนาดแค่รับผิดชอบคำพูดว่าจะโทรกลับมาแจ้ง ก็ยังทำไม่ได้
คำถามที่2
ชาตินี้เราจะได้เครื่องซักผ้าของเรามั้ยคะ(คือมันเป็นของเรา เราจ่ายตังค์ไปแล้ว)
ขอบพระคุณค่ะ
คำเตือน!!!หากคิดจะซื้อสินค้าจาก PowerBuy shopping online
แบบยาว ก็คือ ทางเราได้สั่งเครื่องซักผ้าไป ตั้งแต่วันที่6มิถุนายน ในหน้าเว็บไซต์บอกมีของ ไม่ได้Out of stockแต่อย่างใด ก็กดสั่งซื้อ นัดวันมาส่ง ชำระเงินเสร็จสรรพเรียบร้อย วันที่นัดมาส่งก็คือวันที่7มิถุนายน
นัดส่งครั้งที่1 วันที่7มิถุนายน
-ไม่มา ไม่โทรแจ้ง ต้องโทรตามเอง ได้ความว่า ไม่มีของ...ต้องรอของ1สัปดาห์ และจะดำเนินการส่งของให้ภายใน3วันหลังจากของเข้า ซึ่งนับวันแล้ว เดธไลน์ก็คือวันที่17มิถุนายน(เสียความรู้สึกนะ แต่ไม่เป็นไรผิดพลาดกันได้)
นัดส่งครั้งที่2 วันที่18มิถุนายน
-ไม่มา ไม่โทรแจ้ง ต้องโทรตามเอง ได้ความว่า ไม่มีของ(อีกแล้ว) ต้องรอ1สัปดาห์(อีกแล้ว) และจะดำเนินการส่งของให้ภายใน3วันหลังจากของเข้า(อีกแล้ว) ซึ่งนับวันเดธไลน์ก็คือวันที่27มิถุนายน(ไม่โอเคมาก แต่ยังจะให้โอกาส)
สรุป วันที่27มิถุนายน ของก็ไม่มาส่ง พนักงานก็ไม่มีโทรมาแจ้ง เราจึงแบกหน้าโทรไปหาPowerbuy อีกรอบ
พนักงานรับเรื่อง ขอข้อมูลอะไรเสร็จเรียบร้อย แจ้งว่าเดี๋ยวจะประสานงานกับทางPowerbuy Onlineให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง
จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลย...(...)
สิ่งที่อยากถามPowerbuyคือ
คำถามที่1
ถ้าไม่พร้อมจะขายสินค้าออนไลน์ ก็ไม่ต้องขายมั้ยคะ คือมันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นนะ
จ่ายเงินแล้ว ต้องมานั่นโทรตามเป็นสิบ ยี่สิบวัน เครื่องซักผ้าก็ไม่มีใช้ มันใช่เหรอคะ พนักงานก็ไม่ตั้งใจทำงาน
แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย ขนาดแค่รับผิดชอบคำพูดว่าจะโทรกลับมาแจ้ง ก็ยังทำไม่ได้
คำถามที่2
ชาตินี้เราจะได้เครื่องซักผ้าของเรามั้ยคะ(คือมันเป็นของเรา เราจ่ายตังค์ไปแล้ว)
ขอบพระคุณค่ะ