เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กค. 57 เราได้ไปซื้อเครื่องซักผ้า TOSHIBA ขนาด 9 กิโล ในราคา 8000++ ที่ Powerbuy สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยซื้อผ่านบัตร
Central Card เพราะได้ผ่อน 0% 10 เดือน วันอาทิตย์ของก็มาส่งที่บ้าน เราก็ตรวจสภาพสินค้าว่าไม่มีรอยบุบอะไร ต่อน้ำเข้าเรียบร้อย (ตอนแรกะว่าจะลองซัก
ด้วยแต่พนักงานดูรีบๆและก้อปิดสวิทเครื่อง) เราก็คิดว่าคงไม่มีปัญกาอะไรก็เซ็นต์รับของ หลักจากพนักงานกลับไปเราก็ลองซักผ้าดูปรากฎว่าพอเครื่องเริ่มทำ
งานก็มีเสียงดังมากจนเราตกใจ เราก็เลยปิดเครื่องและรีบโทรหาพนักงานที่มาส่งของเผื่อเค้าจะกลับมาดูให้ได้ เพราะเค้าเพิ่งออกไปได้ไม่ถึง 15 นาที พนักงาน
ส่งของบอกให้เราโทรแจ้ง Call Center เราก็โทร พนักงานแจ้งเราว่าต้องรอให้ช่างเข้ามาดูซึ่งช่างจะเข้ามาได้คือวันพุธที่ 16 กค. เราก็เริ่มไม่พอใจแล้วว่าของ
พึ่งมาส่งเรายังไม่ได้ใช้เลยมันก้อเสีย แล้วยังต้องให้เรารออีกตั้งหลายวัน เราก็โวยไป พนักงานก้อบอกว่าอย่างเร็วสุดคือวันอังคารที่ 15 ช่วงบ่าย เราก็จำใจต้อง
รอเพราะไม่มีทางเลือกอื่น
วันที่ 15 กค ช่างเข้ามาเช็คเครื่องแล้วบอกว่าเฟืองมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เพราะสินค้าอยู่ในประกัน เราก็ถามว่าจะได้เครื่องใหม่ภายในกี่วัน ช่างบอกว่า
ภายใน 1 อาทิตย์ เราก็บอกว่าทำไมนานจัง เสียเวลาเรามากเพราะวันนี้ก็ต้องลางานเพื่อเจอช่าง ไหนจะพวกผ้าที่รอการซักอีกพะเรอเกวียน ช่างก็บอกว่าจะรีบ
ส่งเรื่องให้ เราก็รอดูใจซิว่า Powerbuy จะโทรมาแจ้งมั้ยว่าเครื่องใหม่จะมาส่งวันไหน แล้วก็เงียบไปเลย
วันที่ 16 กค. เราทนไม่ไหวเลยโทรไปตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากช่างว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราเลยขอให้ตามเรื่องให้เราทราบให้เร็วที่สุด
คือเราเหนื่อยกับการรอ การต้องตามเรื่องเองทุกอย่าง พูดซ้ำๆซากๆ ซักพักนึงพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าเครื่องจะเข้าสต๊อกอีกที วันที่ 24 กค. คืออีกเกือบ 10 วัน และก็ไม่รู้ว่ากว่าจะส่งมาให้เราต้องรออีกนานเท่าไหร่? พนักงานถามว่าเราสะดวกรอมั้ย หรือจะเปลี่ยนรุ่นหรือเป็นยี่ห้ออื่น เราเลย
บอกว่าขอคืนเงิน พนักงานเราต้องไปติดต่อขอคืนเงินกับที่ Powerbuy สาขาที่เราซื้อ
เราอยากรบกวนถามเพื่อนๆว่าใครเคยมีประสบการณ์ขอเงินคืนจาก Powerbuy บ้างคะ ยุ่งยากไหม? แล้วนานมั้ยกว่าจะได้เงินคืน?
สำหรับเราคงจะไม่ซื้อของที่ Powerbuy อีกแล้ว เข็ดมากกกกกกๆๆๆๆๆ
ใครเคยมีประสบการณ์การขอเงินคืนจาก Powerbuy มั้ยคะ?/ขอระบายกับการบริการของ Powerbuy
Central Card เพราะได้ผ่อน 0% 10 เดือน วันอาทิตย์ของก็มาส่งที่บ้าน เราก็ตรวจสภาพสินค้าว่าไม่มีรอยบุบอะไร ต่อน้ำเข้าเรียบร้อย (ตอนแรกะว่าจะลองซัก
ด้วยแต่พนักงานดูรีบๆและก้อปิดสวิทเครื่อง) เราก็คิดว่าคงไม่มีปัญกาอะไรก็เซ็นต์รับของ หลักจากพนักงานกลับไปเราก็ลองซักผ้าดูปรากฎว่าพอเครื่องเริ่มทำ
งานก็มีเสียงดังมากจนเราตกใจ เราก็เลยปิดเครื่องและรีบโทรหาพนักงานที่มาส่งของเผื่อเค้าจะกลับมาดูให้ได้ เพราะเค้าเพิ่งออกไปได้ไม่ถึง 15 นาที พนักงาน
ส่งของบอกให้เราโทรแจ้ง Call Center เราก็โทร พนักงานแจ้งเราว่าต้องรอให้ช่างเข้ามาดูซึ่งช่างจะเข้ามาได้คือวันพุธที่ 16 กค. เราก็เริ่มไม่พอใจแล้วว่าของ
พึ่งมาส่งเรายังไม่ได้ใช้เลยมันก้อเสีย แล้วยังต้องให้เรารออีกตั้งหลายวัน เราก็โวยไป พนักงานก้อบอกว่าอย่างเร็วสุดคือวันอังคารที่ 15 ช่วงบ่าย เราก็จำใจต้อง
รอเพราะไม่มีทางเลือกอื่น
วันที่ 15 กค ช่างเข้ามาเช็คเครื่องแล้วบอกว่าเฟืองมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เพราะสินค้าอยู่ในประกัน เราก็ถามว่าจะได้เครื่องใหม่ภายในกี่วัน ช่างบอกว่า
ภายใน 1 อาทิตย์ เราก็บอกว่าทำไมนานจัง เสียเวลาเรามากเพราะวันนี้ก็ต้องลางานเพื่อเจอช่าง ไหนจะพวกผ้าที่รอการซักอีกพะเรอเกวียน ช่างก็บอกว่าจะรีบ
ส่งเรื่องให้ เราก็รอดูใจซิว่า Powerbuy จะโทรมาแจ้งมั้ยว่าเครื่องใหม่จะมาส่งวันไหน แล้วก็เงียบไปเลย
วันที่ 16 กค. เราทนไม่ไหวเลยโทรไปตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากช่างว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราเลยขอให้ตามเรื่องให้เราทราบให้เร็วที่สุด
คือเราเหนื่อยกับการรอ การต้องตามเรื่องเองทุกอย่าง พูดซ้ำๆซากๆ ซักพักนึงพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าเครื่องจะเข้าสต๊อกอีกที วันที่ 24 กค. คืออีกเกือบ 10 วัน และก็ไม่รู้ว่ากว่าจะส่งมาให้เราต้องรออีกนานเท่าไหร่? พนักงานถามว่าเราสะดวกรอมั้ย หรือจะเปลี่ยนรุ่นหรือเป็นยี่ห้ออื่น เราเลย
บอกว่าขอคืนเงิน พนักงานเราต้องไปติดต่อขอคืนเงินกับที่ Powerbuy สาขาที่เราซื้อ
เราอยากรบกวนถามเพื่อนๆว่าใครเคยมีประสบการณ์ขอเงินคืนจาก Powerbuy บ้างคะ ยุ่งยากไหม? แล้วนานมั้ยกว่าจะได้เงินคืน?
สำหรับเราคงจะไม่ซื้อของที่ Powerbuy อีกแล้ว เข็ดมากกกกกกๆๆๆๆๆ