เหตุเกิดจากสั่งซื้อเครื่องซักผ้าออนไลน์และมีปัญหาและในขณะนี้ทาง powerbuy เงียบหายไปขอใช้คำว่าการบริการหลังการขายแย่มากผู้ที่คิดจะสั่งซื้อควรระวัง
คือว่าแฟนผมสั่งซื้อเครื่องซักผ้าแบนด์ boschทางbowerbuy กะนัดหมายจัดส่งพร้อมติดตั้งหลังจากชำระเงินเต็มจำนวน
มาติดตั้งวันที่16กย.หลังจากนั้นพนักงานติดตั้งก็ลองปล่อยแค่น้ำเข้าน้ำออกและกลับไปก่อน ผมก็ลองซักเลยทันทีปรากฏว่าเครื่องดับไปดื้อๆหลังจากกดเริ่มการซักและปล่อยน้ำเข้าเครื่องได้ครึ่งถัง
เลยติดต่อไปทางข้อความส่วนตัวทางเพจ เฟสบุ๊ค pwb.พนักงานขอเลขสั่งซื้อ
-หลังจากได้เลขสั่งซื้อและตรวจสอบโดยช่างทางพาวเวอร์บายแล้ว โดยช่างที่มาตรวจสอบแจ้งว่าต้องเปลี่ยนตัวใหม่และแทงเรื่องกลับไปที่ศูนย์ และช่างกะกลับไปพร้อมกับทางพาวเวอร์บายเงียบหายไปวันนี้ก็วันที่5แล้วไม่ตอบไม่ติดต่อกลับทั้งทางเพจmsgทางโทรศัพท์และเราพยายามติดต่อไปสอบถามทางศูนย์บริการเรื่องเงียบไม่บอกอะไรเลย จนผมตัดสินใจมาลงในกระทู้พันธทิพย์ เพื่อระบาย เพื่อประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจซื้อของทางออนไลน์กับบริษัทนี้เอาไปพิจารณา ส่วนตัวผมเสียทั้งเงินทั้งความรู้สึกและเวลาตอนเราจ่ายท่านรับเต็มตอนได้เงินท่านเตะถ่วงไม่เห็นรีบร้อนเหมือนทุกคนเดือดร้อนได้ ในนามบ.ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นที่ไว้ใจผู้บริโภคกับมีนโยบายไม่ชัดเจน ตอนนี้ไม่อยากได้เครื่องใหม่ใดๆและเสียเวลามากอยากได้เงินคืนอย่างเดียวเพราะเงินที่ผมเสียไปมันไม่คุ้มกับการบริการแบบนี้
**ผมตั้งใจจะลงรูปที่สนทนากับทางพาวเวอร์บายนะแต่มือใหม่อัพไม่เป็น/\**
PowerBuy ส่อเจตนาไม่รับผิดชอบรึเปล่า?