Power​Buy ส่อเจตนาไม่รับผิดชอบรึเปล่า?

กระทู้คำถาม
เหตุเกิดจากสั่งซื้อเครื่องซักผ้าออนไลน์และมีปัญหา​และในขณะนี้ทาง​ powerbuy เงียบหายไป​ขอใช้คำว่าการบริการหลังการขายแย่มาก​ผู้ที่คิดจะสั่งซื้อควรระวัง

คือว่าแฟนผมสั่งซื้อเครื่องซักผ้า​แบนด์​ bosch​ทางbowerbuy กะนัดหมายจัดส่งพร้อมติดตั้ง​หลังจากชำระเงินเต็มจำนวน​
มาติดตั้งวันที่16​กย.หลังจากนั้นพนักงานติดตั้งก็ลองปล่อยแค่น้ำเข้าน้ำออกและกลับไปก่อน​ ผมก็ลองซักเลยทันที​ปรากฏว่า​เครื่องดับไปดื้อ​ๆหลังจากกดเริ่มการซักและปล่อยน้ำเข้าเครื่องได้ครึ่งถัง​
เลยติดต่อไปทางข้อความส่วนตัวทางเพจ เฟสบุ๊ค​ pwb.พนักงานขอเลขสั่งซื้อ
-หลังจากได้เลขสั่งซื้อและตรวจสอบโดยช่างทางพาวเวอร์บายแล้ว โดยช่างที่มาตรวจสอบ​แจ้งว่าต้องเปลี่ยนตัวใหม่และแทงเรื่องกลับ​ไปที่ศูนย์​ และช่างกะกลับไปพร้อมกับ​ทางพาวเวอร์บายเงียบหายไปวันนี้ก็วันที่5แล้วไม่ตอบไม่ติดต่อกลับทั้งทางเพจmsgทางโทรศัพท์​และเราพยายามติดต่อไปสอบถามทาง​ศูนย์บริการเรื่องเงียบไม่บอกอะไรเลย​ จนผมตัดสินใจมาลงใน​กระทู้พันธทิพย์​  เพื่อระบาย​ เพื่อประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจซื้อของทางออนไลน์กับบริษัทนี้เอาไปพิจารณา  ส่วนตัวผม​เสียทั้งเงิน​ทั้งความรู้สึกและเวลา​ตอนเราจ่ายท่านรับเต็มตอนได้เงินท่านเตะถ่วง​ไม่เห็นรีบร้อนเหมือนทุกคนเดือดร้อนได้​ ในนามบ.ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นที่ไว้ใจผู้บริโภคกับมีนโยบายไม่ชัดเจน​ ตอนนี้ไม่อยากได้เครื่องใหม่ใดๆและเสียเวลามาก​อยากได้เงินคืนอย่าง​เดียว​เพราะเงินที่ผมเสียไปมันไม่คุ้มกับการบริการแบบนี้​ 




**ผมตั้งใจจะลงรูปที่สนทนากับทางพาวเวอร์บายนะแต่มือใหม่อัพไม่เป็น/\**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่