จขกท. ได้สั่งซื้อสินค้าจากทาง PowerBuy Online เป็นเครื่องซักผ้าใาหน้า LG ขนาด 7Kg. ทางร้านจัดส่งเมื่อวันที่1 ก.ย. 61 แต่เนื่องจากช่างนำมาติดตั้งแล้วเจอปัญหาหน้างาน ทางช่างบอกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ตัวช่างเองบอกยังไงก็ทำไม่ได้ leave no choice มากๆ จขกท. ก็เลยโทรเข้าCall Center บอกยกเลิกสินค้า ทางCallCneter รับเรื่อง จากนั้นได้ให้ช่างยกสินค้ากลับไป...
จขกท.จ่ายผ่านบัตรเครดิต
ทางCall Center แจ้งว่าจะส่งเอกสาร ยืนยันการคืนเงินให้ทางEmail เพื่อให้ไปติดต่อธนาคารภายในวันอังคาร ที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา...แต่ปรากฏว่าทางPowerbuy ไม่มีการส่งเอกสารมาดังกล่าว
จึงได้โทรถาม ทางPWB ก็มีการรับปากว่าจะส่งเอกสารให้ในวันพุธที่5 ก่อน17.00น. เมื่อถึงเวลาดังกล่าวก็ ปรากฏว่ายังไม่มีการจัดส่งเอกสารใดใดมาให้
จขกท.ได้โทรเข้าไปกับทางcall Centerอีกครั้งวันที่ 5ก.ย.61พนักงานบอกว่าประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับ
แต่ถึงตอนนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมา...
ตอนนี้จขกท. ได้ติดต่อทางธนาคารเจ้าของบัตรขอทักท้วงยอดเงิน 12500+
ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมPowerBuy บริการแย่แบบนี้ พูดไม่เป็นคำพูด เอกสารยืนยันการคืนเงินที่บอกว่าจะส่งให้ก็ไม่เห็นส่งมา
คืนสินค้าและขอคืนเงินกับPowerbuy Online
จขกท.จ่ายผ่านบัตรเครดิต
ทางCall Center แจ้งว่าจะส่งเอกสาร ยืนยันการคืนเงินให้ทางEmail เพื่อให้ไปติดต่อธนาคารภายในวันอังคาร ที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา...แต่ปรากฏว่าทางPowerbuy ไม่มีการส่งเอกสารมาดังกล่าว
จึงได้โทรถาม ทางPWB ก็มีการรับปากว่าจะส่งเอกสารให้ในวันพุธที่5 ก่อน17.00น. เมื่อถึงเวลาดังกล่าวก็ ปรากฏว่ายังไม่มีการจัดส่งเอกสารใดใดมาให้
จขกท.ได้โทรเข้าไปกับทางcall Centerอีกครั้งวันที่ 5ก.ย.61พนักงานบอกว่าประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับ
แต่ถึงตอนนี้ไม่มีใครติดต่อกลับมา...
ตอนนี้จขกท. ได้ติดต่อทางธนาคารเจ้าของบัตรขอทักท้วงยอดเงิน 12500+
ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมPowerBuy บริการแย่แบบนี้ พูดไม่เป็นคำพูด เอกสารยืนยันการคืนเงินที่บอกว่าจะส่งให้ก็ไม่เห็นส่งมา