[CR] B2Sonline ซื้อง่าย เคลมไม่ได้

ยาวนิดนึง ขอระบายหน่อย 😑😑

ตอนนี้ต้องบอกว่าการสั่งสินค้า online เป็นช่องทางที่สะดวกและปลอดภัยสำหรับช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้จริงๆ

ทุกเดือนเราซื้อสินค้า online น่าจะเยอะมากไม่เคยมีปัญหา  แต่รอบนี้สั่งสินค้า B2Sonline เป็นครั้งแรกก็เข็ดเลย   เพื่อนเราแนะนำให้ซื้อหูฟัง BOSE มาใช้ เพื่อนบอกใช้ดีมาก แล้วทาง BOSE เค้าไม่มีนโยบายซ่อม หาก 1 ปีสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย  และเราก็เคยเข้าไปสอบถามร้านอัศวโสภณที่อยู่ในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้า BOSE แล้ว การรับประกันก็เป็นตามนั้นจริง คือ ทางร้านบอกว่ารับประกัน1 ปี มีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย แต่เค้าก็แจ้งมาตรงๆ ว่าหลัง 1 ปีหากสินค้ามีปัญหาเตรียมทิ้งได้เลย เพราะไม่รับซ่อม

แต่ด้วยความไม่มีเวลาไปห้างและไม่อยากไปด้วย +กับ B2Sonline ก็จัดโปรถูกกว่ากันนิดนึง (ซึ่งเห็นกับของถูกเอง โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ)​ เลยตัดสินใจซื้อหูฟัง BOSE ผ่าน B2Sonline

ผ่านมาครึ่งเดือน (ย้ำว่าครึ่งเดือน)​ตัวไมค์น่าจะมีปัญหาเพราะเวลาคุยคนอื่นไม่ค่อยได้ยินเสียงเราและเสียงขาดๆ หายๆ ตลอด  แต่พอลองเปลี่ยนเอาหูฟังหัวเหว่ยตัวเก่าซึ่งราคาถูกกว่ากันเท่านึงมาใช้กลับเสียงชัดมากและใช้ได้ปกติ เลยลองลบ app BOSE แล้วโหลดใหม่ ใช้ได้อีก 2วันแล้วก็กลับมาเป็นอีก 

โทรแจ้งทาง B2Sonline​ เค้าแจ้งให้ติดต่อ Brand  เอง เพราะเลยเวลาประกัน 14 วันที่เค้ารับเปลี่ยนสินค้าให้แล้ว (เค้าบอก 14 วันถึงเปลี่ยนตัวใหม่)​ นอกนั้นส่งซ่อมจ้า***

😑😑ให้เราโทรไปติดต่อเองแล้วเราจะรู้มั้ยว่าติดต่อใคร  เรารู้จักแต่อัศวโสภณที่ผู้นำเข้าและเป็นผู้จำหน่าย BOSE แต่เราไม่ได้ซื้อกับเค้า เราซื้อกับ B2Sนิ

หลังจากนั้น ทาง B2S ให้เบอร์ทาง BOSEมาก็ติดต่อไม่ได้จ้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สุดท้ายเราก็เลยทั้งโทรและ massege เข้าทั้งทาง chat +ส่งข้อความ B2Sใน Facebook หลายต่อหลายครั้งว่าเราจะติดต่อยังไง เบอร์ที่ให้มาก็ไม่มีคนรับสาย แล้งเราซื้อของผ่าน B2S นะ ทำไมไม่ประสานงานให้เราเลย

ผ่านไปหลายวันถึงจะโทรมาบอกให้เราเข้าไปศูนย์ Powerbuy ได้ทุกสาขา ให้เราเอาสินค้าใบเสร็จไปด้วย เราก็ดีใจนึกว่าจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ สุดท้าย พนักงานขาย powebuy บอกว่าทำไมเราไม่ไป B2S ถ้ามา powerbuy ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวนะ สินค้าเรายังไม่ถึงเดือนเลย 

อยากฝากไว้ หากอยากจะซื้อสินค้า ITหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกชนิด แนะนำอย่าซื้อผ่าน B2S​online เพราะเค้าจะไม่รับประกันเหมือนตัวแทนจำหน่ายโดยตรง สินค้า BOSEเพื่อนเราบอกเคลมที่อัศวโสภณดูแลให้ทุกอย่าง เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย ภายใน 1ปี ในขณะที่ B2S รับประกันเปลี่ยนสินค้า 14 วัน นอกนั้นส่งซ่อม

และการเคลมสินค้าก็ติดต่อผู้ผลิตไม่ได้ ทาง B2S ก็ให้เราติดต่อเอง

สุดท้ายก็ต้องโทษความไม่รอบคอบของตัวเองด้วยและเตือนเพื่อนๆ ไว้ หากอยากซื้อสินค้า IT แนะนำซื้อที่อื่นได้เลยค่ะ อย่าซื้อที่ B2S อย่าเห็นแก่ของถูกเพียงนิดหน่อยแล้วต้องมาเซ็งแบบเราเลย 

#กรรมของเราจริงๆ 5555 เอาไปเฟี่ยงที่ไหนดี
#B2Sonline
#B2S
#Bose

 (หากซื้อสินค้าพวกลำโพง หูฟัง แนะนำที่นี่เลยค่ะ)
#อัศวโสภณ
บริการดี ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาค่ะ 
ชื่อสินค้า:   ซื้อสินค้าจาก B2Sonline ครั้งแรก และคงเป็นครั้งสุดท้าย 😂😂😂
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่