ยาวนิดนึง ขอระบายหน่อย 😑😑
ตอนนี้ต้องบอกว่าการสั่งสินค้า online เป็นช่องทางที่สะดวกและปลอดภัยสำหรับช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้จริงๆ
ทุกเดือนเราซื้อสินค้า online น่าจะเยอะมากไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้สั่งสินค้า B2Sonline เป็นครั้งแรกก็เข็ดเลย เพื่อนเราแนะนำให้ซื้อหูฟัง BOSE มาใช้ เพื่อนบอกใช้ดีมาก แล้วทาง BOSE เค้าไม่มีนโยบายซ่อม หาก 1 ปีสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย และเราก็เคยเข้าไปสอบถามร้านอัศวโสภณที่อยู่ในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้า BOSE แล้ว การรับประกันก็เป็นตามนั้นจริง คือ ทางร้านบอกว่ารับประกัน1 ปี มีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย แต่เค้าก็แจ้งมาตรงๆ ว่าหลัง 1 ปีหากสินค้ามีปัญหาเตรียมทิ้งได้เลย เพราะไม่รับซ่อม
แต่ด้วยความไม่มีเวลาไปห้างและไม่อยากไปด้วย +กับ B2Sonline ก็จัดโปรถูกกว่ากันนิดนึง (ซึ่งเห็นกับของถูกเอง โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ) เลยตัดสินใจซื้อหูฟัง BOSE ผ่าน B2Sonline
ผ่านมาครึ่งเดือน (ย้ำว่าครึ่งเดือน)ตัวไมค์น่าจะมีปัญหาเพราะเวลาคุยคนอื่นไม่ค่อยได้ยินเสียงเราและเสียงขาดๆ หายๆ ตลอด แต่พอลองเปลี่ยนเอาหูฟังหัวเหว่ยตัวเก่าซึ่งราคาถูกกว่ากันเท่านึงมาใช้กลับเสียงชัดมากและใช้ได้ปกติ เลยลองลบ app BOSE แล้วโหลดใหม่ ใช้ได้อีก 2วันแล้วก็กลับมาเป็นอีก
โทรแจ้งทาง B2Sonline เค้าแจ้งให้ติดต่อ Brand เอง เพราะเลยเวลาประกัน 14 วันที่เค้ารับเปลี่ยนสินค้าให้แล้ว (เค้าบอก 14 วันถึงเปลี่ยนตัวใหม่) นอกนั้นส่งซ่อมจ้า***
😑😑ให้เราโทรไปติดต่อเองแล้วเราจะรู้มั้ยว่าติดต่อใคร เรารู้จักแต่อัศวโสภณที่ผู้นำเข้าและเป็นผู้จำหน่าย BOSE แต่เราไม่ได้ซื้อกับเค้า เราซื้อกับ B2Sนิ
หลังจากนั้น ทาง B2S ให้เบอร์ทาง BOSEมาก็ติดต่อไม่ได้จ้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
สุดท้ายเราก็เลยทั้งโทรและ massege เข้าทั้งทาง chat +ส่งข้อความ B2Sใน Facebook หลายต่อหลายครั้งว่าเราจะติดต่อยังไง เบอร์ที่ให้มาก็ไม่มีคนรับสาย แล้งเราซื้อของผ่าน B2S นะ ทำไมไม่ประสานงานให้เราเลย
ผ่านไปหลายวันถึงจะโทรมาบอกให้เราเข้าไปศูนย์ Powerbuy ได้ทุกสาขา ให้เราเอาสินค้าใบเสร็จไปด้วย เราก็ดีใจนึกว่าจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ สุดท้าย พนักงานขาย powebuy บอกว่าทำไมเราไม่ไป B2S ถ้ามา powerbuy ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวนะ สินค้าเรายังไม่ถึงเดือนเลย
อยากฝากไว้ หากอยากจะซื้อสินค้า ITหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกชนิด แนะนำอย่าซื้อผ่าน B2Sonline เพราะเค้าจะไม่รับประกันเหมือนตัวแทนจำหน่ายโดยตรง สินค้า BOSEเพื่อนเราบอกเคลมที่อัศวโสภณดูแลให้ทุกอย่าง เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย ภายใน 1ปี ในขณะที่ B2S รับประกันเปลี่ยนสินค้า 14 วัน นอกนั้นส่งซ่อม
และการเคลมสินค้าก็ติดต่อผู้ผลิตไม่ได้ ทาง B2S ก็ให้เราติดต่อเอง
สุดท้ายก็ต้องโทษความไม่รอบคอบของตัวเองด้วยและเตือนเพื่อนๆ ไว้ หากอยากซื้อสินค้า IT แนะนำซื้อที่อื่นได้เลยค่ะ อย่าซื้อที่ B2S อย่าเห็นแก่ของถูกเพียงนิดหน่อยแล้วต้องมาเซ็งแบบเราเลย
#กรรมของเราจริงๆ 5555 เอาไปเฟี่ยงที่ไหนดี
#B2Sonline
#B2S
#Bose
(หากซื้อสินค้าพวกลำโพง หูฟัง แนะนำที่นี่เลยค่ะ)
#อัศวโสภณ
บริการดี ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาค่ะ
[CR] B2Sonline ซื้อง่าย เคลมไม่ได้
ตอนนี้ต้องบอกว่าการสั่งสินค้า online เป็นช่องทางที่สะดวกและปลอดภัยสำหรับช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้จริงๆ
ทุกเดือนเราซื้อสินค้า online น่าจะเยอะมากไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้สั่งสินค้า B2Sonline เป็นครั้งแรกก็เข็ดเลย เพื่อนเราแนะนำให้ซื้อหูฟัง BOSE มาใช้ เพื่อนบอกใช้ดีมาก แล้วทาง BOSE เค้าไม่มีนโยบายซ่อม หาก 1 ปีสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย และเราก็เคยเข้าไปสอบถามร้านอัศวโสภณที่อยู่ในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้า BOSE แล้ว การรับประกันก็เป็นตามนั้นจริง คือ ทางร้านบอกว่ารับประกัน1 ปี มีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย แต่เค้าก็แจ้งมาตรงๆ ว่าหลัง 1 ปีหากสินค้ามีปัญหาเตรียมทิ้งได้เลย เพราะไม่รับซ่อม
แต่ด้วยความไม่มีเวลาไปห้างและไม่อยากไปด้วย +กับ B2Sonline ก็จัดโปรถูกกว่ากันนิดนึง (ซึ่งเห็นกับของถูกเอง โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ) เลยตัดสินใจซื้อหูฟัง BOSE ผ่าน B2Sonline
ผ่านมาครึ่งเดือน (ย้ำว่าครึ่งเดือน)ตัวไมค์น่าจะมีปัญหาเพราะเวลาคุยคนอื่นไม่ค่อยได้ยินเสียงเราและเสียงขาดๆ หายๆ ตลอด แต่พอลองเปลี่ยนเอาหูฟังหัวเหว่ยตัวเก่าซึ่งราคาถูกกว่ากันเท่านึงมาใช้กลับเสียงชัดมากและใช้ได้ปกติ เลยลองลบ app BOSE แล้วโหลดใหม่ ใช้ได้อีก 2วันแล้วก็กลับมาเป็นอีก
โทรแจ้งทาง B2Sonline เค้าแจ้งให้ติดต่อ Brand เอง เพราะเลยเวลาประกัน 14 วันที่เค้ารับเปลี่ยนสินค้าให้แล้ว (เค้าบอก 14 วันถึงเปลี่ยนตัวใหม่) นอกนั้นส่งซ่อมจ้า***
😑😑ให้เราโทรไปติดต่อเองแล้วเราจะรู้มั้ยว่าติดต่อใคร เรารู้จักแต่อัศวโสภณที่ผู้นำเข้าและเป็นผู้จำหน่าย BOSE แต่เราไม่ได้ซื้อกับเค้า เราซื้อกับ B2Sนิ
หลังจากนั้น ทาง B2S ให้เบอร์ทาง BOSEมาก็ติดต่อไม่ได้จ้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้ายเราก็เลยทั้งโทรและ massege เข้าทั้งทาง chat +ส่งข้อความ B2Sใน Facebook หลายต่อหลายครั้งว่าเราจะติดต่อยังไง เบอร์ที่ให้มาก็ไม่มีคนรับสาย แล้งเราซื้อของผ่าน B2S นะ ทำไมไม่ประสานงานให้เราเลย
ผ่านไปหลายวันถึงจะโทรมาบอกให้เราเข้าไปศูนย์ Powerbuy ได้ทุกสาขา ให้เราเอาสินค้าใบเสร็จไปด้วย เราก็ดีใจนึกว่าจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ สุดท้าย พนักงานขาย powebuy บอกว่าทำไมเราไม่ไป B2S ถ้ามา powerbuy ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวนะ สินค้าเรายังไม่ถึงเดือนเลย
อยากฝากไว้ หากอยากจะซื้อสินค้า ITหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกชนิด แนะนำอย่าซื้อผ่าน B2Sonline เพราะเค้าจะไม่รับประกันเหมือนตัวแทนจำหน่ายโดยตรง สินค้า BOSEเพื่อนเราบอกเคลมที่อัศวโสภณดูแลให้ทุกอย่าง เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย ภายใน 1ปี ในขณะที่ B2S รับประกันเปลี่ยนสินค้า 14 วัน นอกนั้นส่งซ่อม
และการเคลมสินค้าก็ติดต่อผู้ผลิตไม่ได้ ทาง B2S ก็ให้เราติดต่อเอง
สุดท้ายก็ต้องโทษความไม่รอบคอบของตัวเองด้วยและเตือนเพื่อนๆ ไว้ หากอยากซื้อสินค้า IT แนะนำซื้อที่อื่นได้เลยค่ะ อย่าซื้อที่ B2S อย่าเห็นแก่ของถูกเพียงนิดหน่อยแล้วต้องมาเซ็งแบบเราเลย
#กรรมของเราจริงๆ 5555 เอาไปเฟี่ยงที่ไหนดี
#B2Sonline
#B2S
#Bose
(หากซื้อสินค้าพวกลำโพง หูฟัง แนะนำที่นี่เลยค่ะ)
#อัศวโสภณ
บริการดี ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้