ซื้อ TV 43 นิ้ว ซัมซุง กับเพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส ลูกค้าต้องประสานงานเอง? ทำไมประกันกับผูผลิต ไม่ติดต่อกัน

กระทู้คำถาม
ซื้อ TV ยี่ห้อมซัมซุง 43 นิ้ว จาก เพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส TV มีปัญหา มีเสีงไม่มีภาพ (ซื้อมาวันที่ 15-1-2023) แจ้ง ซัมซุงทั้งจากเวปแชท และ 1282 รมทั้งแจ้งกับ เพาเวอร์บายทั้งจาก 1324 และสาขาที่ซื้อ  เราติดต่อ  ตั้งแต่วันที่ 6-10-2024 จนถึงวันนี้  
ตามงานเอง  หมดทั้งใบซื้อประกันการซ่อมกับ แจ้งเปิด บิลงาน
-10-10-67 ทางซั้งซุง แจ้งราคา กับเรามา เราก็แปลกใจทำไมทางซัมซุงไม่ติดต่อกับประกันแล้วมาประเมิน ห การซ่มหน้างานก่อน แล้วจึงเสนอราคาการซ่อมมา แบ้ว พนง ในแชท ซัมซุง แจ้งว่าให้เราประสานทาง ประที่เราซื้อ งง ทำไมลูกค้าต้องประสานเอง  
-เราติดต่อทา 1324 ไป บอกว่า ซังซุงแจ้งแบบนี้ แต่ในรับประกันเรา ทาง 1324 แจ้งว่า ต้องมีการประเมินหน้างานก่อน 
-วันนี้ 11.29 1324 ติดต่อกลับมาเรารับสายไม่ทัน เราติดต่อกลับ ทางสายบอกว่าจะแจ้ง ทาง แผนกช่างติดต่อกลับมา จน 5 ชม .ผ่านไป ไม่มีการติดต่อมา 
*สรุป นี่คือบริการหลังการขาย ของซัมซุง และบริการ หลังการขายของประกัน 3 พลัส ?
*ในการติดต่อ แชท 1282 เราต้องเริ่ม เล่าเรื่องงานเดิม ต้นจนจบ ตลอด 
ทั้งสิ้นค้าและประกัน สอง ยี่ห้องนี้เราใช้สินค้ามาหลายตัว แต่ทำไมเวลา สินค้ามีปัญหา ลูกค้าต้องรอ และเป็นคนประสานเรื่องเอง การที่ ติดต่อมาหาลูกค้าโทรแค่ 1 ครั้งพอลูกค้ารับสายไม่ทันคือ จบงาน? 
*1282 ส่งข้อความมาวันที่ 7-10-2024 เวลา บอกจะเข้างานวันที่  21-10-2024 ซึ่งยังไม่ทีการประเมินหน้างาน และใบเสนอราคาเลย 
*รึว่าเราต้องทิ้งทั้งสิ้นค้าและกันแล้ว ใช้ตัวอื่นเถอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ  สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Model เครื่อง 
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่