การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG
เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หากนำโทรศัพท์เข้าไป ตอน 9 โมง ก็เอาเข้าไปตอน 9 โมงนิดๆ ของวันเสาร์ พนักงานได้ทำการถอดซิมออก และคืนให้ และแจ้งว่าจะโทรไปแจ้งหากซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงให้เบอร์แม่ที่สามารถติดต่อได้ไป เพราะว่าไม่มีโทรศัพท์สำรอง และซิมหลักก็เป็น esim ที่ส่งเครื่องซ่อม แต่ทั้งวันก็ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้ง จนใกล้ 6 โมงเย็น และศูนย์ก็ใกล้ปิดแล้วจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามสถานะการซ่อม และพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ได้ซ่อมเสร็จตั้งแต่ 4 โมงแล้ว และพนักงานโทรติดต่อลูกค้าไม่ได้ก็เลยถามว่าโทรไปเบอร์ใหนคะ เค้าแจ้งว่าโทรไปเบอร์หลักของลูกค้า ซึ่งเป็นเบอร์ที่ส่งซ่อม คุณคิดว่ามันสมเหตุสมผลมั๊ยคะ ทั้งที่ให้เบอร์ติดต่อสำรองใว้แล้ว และวันอาทิตย์ศูนย์ก็ปิด วันธรรมดาก็ไม่สะดวกไปรับเพราะต้องทำงานกว่าจะกลับมาศูนย์ก็ปิดแล้ว ขอความช่วยเหลือทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้บอกแค่ว่าไม่มีเบอร์ติดต่อพนักงานต้องรอวันศูนย์เปิดทำการเท่านั้น พวกคุณทำงานกันแบบนี้เหรอคะ
เป็นลูกค้าซัมซุงมาโดยตลอด ทั้งโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่คิดว่าคงเลิกใช้ยี่ห้อนี้ตลอดชีวิตค่ะ และอยากฝากเตือนท่านที่กำลังจะอุดหนุนสินค้าซัมซุงนะคะ ว่าคิดพิจารณาให้ดีๆก่อนตัดสินใจนะคะ
โดยเฉพาะศูนย์บริการพัทยาที่พนักงานทำงานแย่มาก
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หากนำโทรศัพท์เข้าไป ตอน 9 โมง ก็เอาเข้าไปตอน 9 โมงนิดๆ ของวันเสาร์ พนักงานได้ทำการถอดซิมออก และคืนให้ และแจ้งว่าจะโทรไปแจ้งหากซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงให้เบอร์แม่ที่สามารถติดต่อได้ไป เพราะว่าไม่มีโทรศัพท์สำรอง และซิมหลักก็เป็น esim ที่ส่งเครื่องซ่อม แต่ทั้งวันก็ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้ง จนใกล้ 6 โมงเย็น และศูนย์ก็ใกล้ปิดแล้วจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามสถานะการซ่อม และพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ได้ซ่อมเสร็จตั้งแต่ 4 โมงแล้ว และพนักงานโทรติดต่อลูกค้าไม่ได้ก็เลยถามว่าโทรไปเบอร์ใหนคะ เค้าแจ้งว่าโทรไปเบอร์หลักของลูกค้า ซึ่งเป็นเบอร์ที่ส่งซ่อม คุณคิดว่ามันสมเหตุสมผลมั๊ยคะ ทั้งที่ให้เบอร์ติดต่อสำรองใว้แล้ว และวันอาทิตย์ศูนย์ก็ปิด วันธรรมดาก็ไม่สะดวกไปรับเพราะต้องทำงานกว่าจะกลับมาศูนย์ก็ปิดแล้ว ขอความช่วยเหลือทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้บอกแค่ว่าไม่มีเบอร์ติดต่อพนักงานต้องรอวันศูนย์เปิดทำการเท่านั้น พวกคุณทำงานกันแบบนี้เหรอคะ
เป็นลูกค้าซัมซุงมาโดยตลอด ทั้งโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่คิดว่าคงเลิกใช้ยี่ห้อนี้ตลอดชีวิตค่ะ และอยากฝากเตือนท่านที่กำลังจะอุดหนุนสินค้าซัมซุงนะคะ ว่าคิดพิจารณาให้ดีๆก่อนตัดสินใจนะคะ
โดยเฉพาะศูนย์บริการพัทยาที่พนักงานทำงานแย่มาก