อยากให้ซัมซวย ทำอะไรมากกว่าคำว่าขอโทษ

ผลิตภัณฑ์ ของซัมซุงนะผมใช้อยู่แล้วก็ยังใช้ทั้งบ้าน รวมทั้งแนะนำให้ญาติพี่น้องใช้ทุกคน
แต่โทรศัพท์เครื่องใหม่นะซัมซุงไม่ได้เงินผมและครอบครัวแน่นอน

Galaxy S7edge ของผม และรุ่นอื่นๆของญาติพี่น้องผมคงลาขาดกับซัมซวยซะที
ผมซึ่งอยู่จังหวัดลพบุรี เดินทางเอาเครื่องไปซ่อม 2ครั้งที่ ศูนย์บริการรซัมซุงสยามสแควร์วัน
ซึ่งเป็นรุ่น Galaxy S7edge ทั้ง 2 ครั้ง ได้รับบริการ Galaxy Butler เพื่องส่งเครื่องมาที่บ้านทั้ง 2 ครั้ง
             ครั้งแรกเป็นการเสนอจากทางศูนย์บริการสยามสแควร์วัน ในครั้งแรก ว่าจะส่งเครื่องกลับมาที่บ้านให้ผมเพราะมีโปรแกรม Galaxy Butler
อาจจะเพราะว่าจอมันแตกและได้ค่าหน้าจอ เลยส่งให้
             ครั้งที่ 2 ผมเอาเครื่องที่ซื้อมาได้ไม่นานไปเปลี่ยนกล้องหน้าไม่ชัด เป็น S7edge ของแฟน และอยู่ในประกัน ผมเลยสอบถามว่ามีส่งเครื่องคืนกลับให้ด้วยใช่ไหม เพราะพนักงานแจ้งว่าไม่มีอะหลั่ยเลย แต่เป็นการส่งในกรุงเทพและปริมณฆลเท่านั้น ผมเลยแย้งว่าคราวที่แล้วยังส่งให้ผมเลย พนักงานเลยยอมส่งให้
             ครั้งที่ 3 เมื่อวานนี้เอง ผมเอาเครื่อง S7 อีกเครื่องของน้อง เสียบหูฟังได้ยินข้างเดียว พนักงานแจ้งว่าต้องมารับวันหลัง อีกแล้ว ผมก็สอบถามว่าส่งกลับให้ด้วยใช่ไหมครับ พนักงานสอบถามว่าส่งที่ไหน ผมก็ตอบกลับว่าส่งลพบุรีครับ พนักงานแจ้งว่าส่งเฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล คราวนี้ผมก็แย้งกลับไปอีกว่า 2ครั้งที่แล้วก็ส่งกลับให้ครับ โดยใช้ Galaxy Butler พนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้ และคราวนี้ (ซ่อมฟรี จะไม่ส่งให้) ยังไงก็ไม่ส่งให้ ผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงก็บอกว่าเปลี่ยนขนส่ง ไม่สะดวก ลูกค้าต้องออกค่าขนส่งเอง ผมก็ชักจะเหลืออด เลยบอกว่าผมออกเองก็ได้ ยังไงก็ดีกว่าขับรถมาเอาจากลพบุรี แต่ก็บอกว่าไม่ได้อีก ผมเลยบอกว่าผมไม่ได้มาบ่อย งั้นผมไม่ส่งแล้วกัน แล้วก็ออกมา

              ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 026893232 ผู้ชายรับ ผมก็ได้แจ้งตามที่ได้คุยกับพนักงานของ ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสยามแควร์วัน
และผมได้สอบถามว่าถ้าไม่ส่งให้ผมครั้งนี้แล้วทำไม 2ครั้งแรกถึงส่งให้ผมครับ พนักงานแจ้งว่าอาจจะเป็นบริการของศูนย์บริการซึ่งเป็น เอ้าท์ซอสไม่ใช้พนักงานของซัมซุงเอง ผมเลยสอบถามว่า ศูนย์บริการที่ลพบุรีมีไหม ผมจะได้ไม่ต้องมากรุงเทพ คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าไม่มี ต้องมาที่กรุงเทพเท่านั้น ถึงจะมี Galaxy Butler งั้นผมอยู่ต่างจังหวัดจะทำยังไง เพราะรีบใช้เครื่อง ครั้งนี้ก็หวังว่าจะได้รับบริการส่งเครื่องให้อีก ถ้ายังงี้ผมไปเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วกัน บางยี่ห้อมีมารับถึงบ้านด้วย คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับมาว่า "แล้วแต่ลูกค้าเลยครับ" ผมอึ้งไปสักพัก แล้วอารมณ์ขึ้นทันที คุณเป็นคอลเซ็นเตอร์ แล้วคุณพูดแบบนี้เหรอ แสดงว่าคุณไม่เอาลูกค้าแล้วใช่ไหม คุณชื่ออะไร พอได้ชื่อมาผมจึงผมว่าแล้วโทรกลับไปร้องเรียนคอลเซ็นเตอร์ คนนั้นทันที

              มีคอลเซ็นเตอร์ผู้ญิงรับสายและผมแจ้งร้องเรียนศูนย์บริการซัมซุงสาขาสยามสแควร์วัน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ชื่อ...  คอลเซ็นเตอร์คนใหม่ขอให้เล่าเรื่องร้องเรียนอีกครั้ง  คราวนี้ผมไม่มีอารมณ์จะพูดแล้วเลยย้อนถามกลับไปว่า  "คุณมีการบันทึกการสนทนานี่นา คุณก็ลองไปเปิดบันทึกนั้นดูก็แล้วกัน"  แล้ววางสายไป มีหมายเลข 026893232โทรเข้ามา 4 สายหลังจากที่ผมร้องเรียนไปแล้ว และยังโทรไปหาแฟนผมอีก นาทีนั้นผมไม่อยากคุยอะไรทั้งสิ้น ร้อน เหนื่อย อารมณ์เสียมาก ไม่นึกเลยว่า คอลเซ็นเตอร์ของบริษัทระดับโลกในไทย จะขาดการอบรม ถึงขนาดคิดว่าพนักงานคนนี้ใช้มือถือยี่ห้อคู่แข่งเลยทีเดียว ซึ่งก็คงจะจริง
  
              หลังจากผ่านไป 1วัน ไม่เกิดอะไรขึ้นเลยครับเงียบเชียบเป็นเป่าสาก เค้าคงไม่คิดจะเอาลูกค้าที่ใช้มือถือยี่ห้อนี้ทั้งบ้านอย่างผมอย่างที่พูดไว้ว่า "แล้วแต่ลูกค้าเลย" ด้วยความหวังว่าจะมีอะไรดีขึ้นผมเลยโทรเข้าไปอีกว่ามีอะไรคืบหน้าไหม เชื่อไหมครับไม่มีบันทึกการร้องเรียนของผมในระบบเลย ผมเลยคิดว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือยี่ห้อเนี้ยผมคงไม่ซื้อมาใช้อีกแล้ว พังแล้วคงโยนทิ้ง ไปซื้อยี่ห้อจีนดีกว่า แล้วคอลเซ็นเตอร์คนใหม่ขอโทษเป็นอย่างเดียว "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ" "ขอโทษ"  
              คุณผมอยากได้คำอะไรที่ดีกว่าคำขอโทษหรือคุณติดต่อคนที่มีอำนาจมากกว่าคุณได้ไหม เธอหายไป 5 นาทีโทรกลับมา บอกจะให้คุยกับ ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสยามสแควร์วัน ที่อยู่ในสาย ผมบอกปฏิเสธทันที คุณจะให้ผมคุยทำไม ผมอยู่ลพบุรีแล้ว ผมไม่ไปแล้ว ผมขอไม่คุยแล้วกัน



ตามรูปเลยครับ ส่งไม่เสียค่าบริการเฉพาะพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี สรุป เค้าไม่ผิดครับ ผมผิดเองที่เค้าส่งเครื่องมาครั้งแรก และครั้งที่สอง ส่วนครั้งที่3ครั้งจะส่งหรือไม่ส่งก็แล้วแต่เค้าเลย ผมเสียค่าน้ำมัน ร้อนก็ร้อนขึ้นรถไฟฟ้าไปส่งเครื่องเข้าศูนย์
      เค้าถูกที่ครั้งนี้เค้าไม่ยอมรับเครื่องและส่งเครื่องกลับมาให้ผม และผมผิดเองที่บ้านอยู่ลพบุรี งั้นคนจังหวัดอื่นห้ามนั่งรถเข้าาไปส่งเครื่องซ่อมนะครับโดยเฉพาะ Galaxy S7 S7edge เพราะเค้าทำไว้ให้คนกรุงซื้อเท่านั้น คนบ้านนอกไม่มีเงินซื้อหรอกครับ

พอกันทีเพิ่งรู้ว่าซัมซวยจริงๆ!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่