Samsung galaxy fold 4 !! หมดประกันปุ๊บเสียปั๊บ ซ่อมซ้ำซาก wifi ต่อไม่ได้ ซิมสัญญาณหาย

Galaxy z fold 4  ใช้งานอยู่ดีๆ ซิมสัญญานหาย เครื่องใช้ได้แค่ปีกว่าๆเอง ใช้โคตรระวัง ไม่เคยตก หรือกระแทกอะไรเลย พาเข้าศูนย์บอกต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด มีค่าใช้จ่าย 18,000 บาท!! แพงมาก

เราโวยวายนิดหน่อย ทำไมต้องเสียเงินเกือบสองหมื่น ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย เค้าเลยมีข้อเสนอลด 50% เหลือ ประมาณ 9,000 บาท T^T อยากจะร้องไห้ แต่ก็ยอมจ่ายค่ะ เพราะเราซื้อเครื่องราคาขนาดนี้มา ก็เพราะเราเอามาใช้ทำงานด้วย ถ้าไม่ซ่อมก็มีความเสียหายต่องานค่ะ กัดฟันจ่ายไปจะได้จบ. (แต่สุดท้ายไม่จบนะคะ เจ็บซ้ำซาก)

วันที่เรามารับเครื่องซ่อม พนักงานแจ้งว่า มีประกัน อะไหล่ 90 วัน และช่างได้ทำการเปลี่ยนจอใหม่ให้เราด้วย (จากตอนแรกแจ้งซ่อมว่าจะเปลี่ยนแค่เมนบอร์ด) เราก็อ๋อค่ะๆ นึกดีใจ อยู่ๆได้จอใหม่ด้วย  เรากลับมาใช้งานปกติได้อยู่ 95 วัน!! (หมดประกันได้แค่ 5 วัน) มันเริ่มออกอาการเลยค่ะอยู่ๆซิมสัญญาณเริ่มมาๆ หายๆ/ wifi ดับ/ Bluetooth หาย 🥲

ไม่ไหวแล้วว อะไรกันเนี่ย!! กลับเข้าศูนย์อีกรอบ บอกต้องเปลี่ยนจอ ค่าใช้จ่าย 17,000 บาท จุกอก บอกไม่ถูก มือสั่นค่ะ ผู้บริโภคแบบเรามีใครปกป้องได้บ้าง  ของราคาเกินครึ่งแสน คุณภาพแค่นี้หรอ?
รวมๆ ค่าซ่อมกับค่าโทรศัพท์ แสนบวกค่ะ
เราควรทำยังไงดี เราซ่อมไม่ไหวแล้วค่ะ จ่ายไม่ไหวแล้ว พึ่งหมดประกัน แค่ 5 วัน เครื่องพัง!!! จะเอาความมั่นใจมาจากไหน ว่าถ้าซ่อมแล้ว อีก 3 เดือนจะไม่ต้องซ่อมอีก  เจ็บใจ! รู้สึกเหมือนคนอกหัก เพราะเราคือ Brand Loyalty ตัวยงของซัมซุงเลยก็ว่าได้ค่ะ มาเจอแบบนี้ มันดิ่งมาก สคบ. ต้องเข้าแล้วมั๊ยคะ? ร้องเรียนได้ที่ไหน เราควรทำยังไงต่อ มืดแปดด้านค่ะ T^T  ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่