[CR] iService Siam Square One ชั้น 3

กระทู้รีวิว
เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้ IPHONE 14 แล้วอัพเดท IOS  18.1.1 พออัพเดทเสร็จสรรพเกิดอาการเครื่องร้อน รีสตาร์ทตัวเอง 2-3 รอบ ก้อเออปล่อยทิ้งไว้พักนึงค่อยเล่นใหม่ พอหยิบมือถือมาจะเล่นอ้าวดับอีกแล้วคับท่าน คิดว่าคงเป็นเพราะอัพเดทมั้งเลยปิดเครื่องนอน เช้ามาเปิดใช้งานเครื่องไปซักพักเอาอีกแล้วอาการเดิมกลับมาเครื่องร้อนรีสตาร์ทเป็นสิบ ๆ รอบ เริ่มคิดว่าไม่ปกติละส่งนางไปเข้าศูนย์ไอแคร์ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 3 พนักงานหน้าเคาน์เตอร์บริการโอเคค่ะ เราก้อสอบถามไปว่าเสร็จแล้วจะโทรแจ้งใช่มั้ยคะนั่นนี่ ผ่านไป 5 วันเราต้องเป็นฝ่ายโทรไปตามเองว่าซ่อมเป็นไงเสร็จหรือยัง สรุปซ่อมเสร็จแล้วไม่โทรแจ้ง เอ๊ะแล้วหนึ่ง พอไปรับเครื่องถามว่าสรุปมือถือพี่เป็นอะไรคะน้อง พนักงานแจ้งว่าเมนบอร์ดพัง กับเซ็นเซอร์กล้องหลังเสียค่ะ ทางศูนย์เปลี่ยนให้เรียบร้อย กลับมาใช้ได้ประมาณ 12 วัน พังค่าอาการเดิมกลับมา รอบนี้ส่งกลับศูนย์เดิมตั้งแต่ 17-12-67 จนป่านนี้เครื่องยังซ่อมไม่เสร็จต้องโทรไปสอบถามเองตลอดไม่เคยอัพเดทงานซ่อมอะไรให้เรารู้เลย มือถือราคาสูงแต่สิ่งที่ได้รับหลังการบริการคืออะไรคะ ต้องตามเอง ขนาดเราบอกขอด่วนนะสคะเพราะต้องกลับต่างจังหวัด จนวันนี้โทรไปก้อยังนั่นนี่บลา บลา คือแล้วทาง ICare จะรับผิดชอบความเสียหายและความเสียเวลาของเรายังไงคะ ถามใครได้บ้าง งานเราต้องเสียไปเพราะไม่มีมือถือใช้ คุณไม่มีเครื่องสำรองให้เราใช้งาน แถมไม่อัพเดทอะไรเลยโทรไปมีแต่คำว่าเข้าใจ ขอโทษ จะรีบแก้ไข จะนั่นจะนี่ ถามอะไรตอบแบบชัดเจนไม่ได้ ใครช่วยแนะนำเราทีคะว่าต้องทำยังไง
ชื่อสินค้า:   ประสบการณ์นำไอโฟน 14 ไปซ่อมที่ยาวนานมาก และไม่มีบริการอะไรเลย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่