ซัมซุงมือถือแพงโทรศัพท์กาก การบริการห่วย

เมื่อวันที่9เดือนนี้ เราไปซื้อโทรศัพท์จากช๊อปซัมซุงมา
รุ่นกาแล็กซี่A7 ตัว2018 ซื้อมาใช้งานประมาน2-3อาทิตย์นิละ โทรศัพท์ใช้งานอยู่ดีๆขึ้นว่าไม่มีสัญญานเครือข่าย เราก็ร้องโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทำตามคำแนะนำ ปรากฏว่าไม่ได้ ทางคอลเลยแนะนำเข้าศูนย์ซึ่งโทรศัพท์ไม่เคยตกหรือได้รับการกระแทกแต่อย่างใด ไอตัวเราก็อยู่ต่างจังหวัดเลยนั่งรถไปศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดคือศูนย์บริการพิษณุโลก เป็นเวลาประมานเที่ยงนิดๆทางศูนย์ได้ขอโทรศัพท์ไปดูให้นั่งรอประมานครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเดินมานัดทางเราว่าบ่ายสามมารับเครื่อง ประมาณบ่ายสองมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา เพียง1สาย(เรารับไม่ทันโทรกลับไม่มีคนรับ)ประมาณบ่ายสามครึ่งเราได้ไปรับเครื่อง ปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่อะไหล่ เราสงสัยว่าตอนแรกเอาเข้าไปดูครึ่งช่วงโมงก่อนมานัดให้มารับแล้วมาบอกว่าไม่มีอะไหล่คืออะไร ทางศูนย์บอกว่าโทรหาแล้วแต่ไม่มีคนรับ 1สาย (ไม่ต้องโทรก็ได้คะอยากจะบอก) หลังจากนั้น นัดเป็นวันนี้ เราก็จฃถามว่าของจะเข้าประมาณกี่โมง ทางศูนย์ตอบมา9.00 ไม่เกินเที่ยงน่าจะเสร็จจะรีบแจ้ง
ปรากฏว่าโทรมาแจ้งว่าเครื่องยังไม่เสร็จ ประมานบ่ายสามจะโทรแจ้งใหม่ อยากทราบระบบการทำงานของซัมซุงคะนี้คือการบริการลูกค้าใช่ไหมคะ โทรศัพท์ก็เพิ่งซื้อพังซะงั้น ราคาโทรสัพก้ไม่ใช่น้อยๆนะคะ ทำไมห่วย เอาไปส่งศูนย์ก้ได้บริการห่วยๆผลัดวันไปเรื่อย โทรศัพท์สำรองก็ไม่มีให้ยังทำงานพอแล้วๆ
เราก่อนเข้ามาซ่อมก็บอกก่อนก้แจ้งเครมไปก่อนแล้วบอกว่าเข้ามาซ่อมได้เลยแล้วมาบอกว่าคิดว่าเป็นa7ตัวเก่าแล้วตอนที่ขอดูเครื่องครึ่งชั่วโมงนี้ไม่รู้หรอคะเครื่องตัวไหน แถไปเรื่อยๆ วันนี้ก็ไม่รู้จะได้เครื่องไหม
อยากบอกกับทางซัมซุงนะคะ
ลูกค้าซื้อโทรศัพท์มาเขาก็อยากใช้ นี่เวลาแค่3อาทิตย์พังนี้ก้เสียความรู้สึกแย่แล้วยังมาได้รับบริการห่วยๆอีก

ปล.หาที่ระบายคะ หงุดหงิดมาก บอกแฟนใช้ไอโฟน หรือยี่ห้อในก็ได้ ก็ไม่ยอมบอกซัมซุงดี เจองี้ไปถึงกับพูดไม่ออก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่