สุดยอดบริการ จาก Powerbuy Online ช้ามากกกกก

วันก่อนเห็น Fitbit ลดราคาบนเว็บ Powerbuy ก่อนสั่งก็พอเคยได้ยินกิตติศัพท์ Powerbuy online มาบ้าง แต่เอาเถอะเราคงไม่ซวยขนาดนั้น

วันอาทิตย์ที่ 3 มิย

พอสั่งไป สถานะขึ้นเตรียมจัดส่งทันที แหม ไวกว่า Lazada อีกนะเนี้ย เพราะ Lazada จะขึ้นว่า คำสั่งซื้อของท่านได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไปเตรียมจัดส่ง

วันจันทร์ที่ 4มิย ลองเมลตามดูหน่อย เผื่อฟลุกได้เลข tracking พนักงานก็บอกสินค้าจะแจ้งให้ทราบอีกทีเมื่อจัดส่งผ่านเคอรรี่

ผ่านไปจนวันศุกร์ เลยไปตามดูอีกกับ facebook powerbuy โดย capture เว็บอื่นที่เคยสั่งให้ดู ว่า 2-3 วันก็ได้ของแล้วนะ แล้วก็มี พนง.มาขอไปเงียบ

วันเสาร์ พนักงานโทรมา บอกว่าระบบช้าเพราะจัดสต็อกกันอยู่ช่วงนี้ แต่ยังไงก็ตามทางเคอรรี่มารับของไปแล้วค่ะ เลยขอเลข tracking ไป พนง.รับปากว่าจะส่งให้ จนวันนี้วันจันทร์ ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ของก็ยังไม่ได้

ก่อนจะมาตั้งกระทู้ก็เมลหาฝ่ายต่างๆ ดังนี้ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th, pwbonlineshop@powerbuy.co.th, contact@central.co.th
ไม่มีใครตอบกลับสักคน

ตอน 15.30 โทรหา 02-904-2000 กด 4  ร้องเรียน พนักงานติดต่อประสานงานฝ่ายนั้นโดยตรง บอกว่าเค้าติดสายอยู่ เดี๋ยวจะให้เค้าโทรกลับ ก่อนวางผมก็ย้ำว่า ไม่ใช่หายไปเลยอีกนะ มาถึงตอนนี้ก็ 1 ชมพอดี

ถ้าไม่พร้อมอย่าทำออนไลน์ดีกว่าครับ กลับไปขายหน้าร้านแบบเดิมดีกว่า


==================================================
มาดูคู่แข่งหรือเจ้าอื่นบนโลกใบนี้นะครับ

ผมสั่งสาย fitbit วันเดียวกันเลยจาก Lazada ผ่านร้านค้าที่ขายผ่าน Lazada แล้วส่งด้วยไปรษณีย์ธรรมดา 2 วันถึง

อันนี้สั่งจาก Aliexpress มาจากจีน 7 วันถึงไทย 14พค -21พค

อันนี้สั่งจาก Ebay มาจากไต้หวัน 3 วันถึงไทย มาแบบ EMS

อันนี้สั่งจาก Lazada lazada ขายเอง วันเดียวถึง สั่งแบบธรรมดาด้วย

ตัดกลับมา Powerbuy ขายเอง stock เอง แต่กลับช้ากว่าเค้าเพื่อน เห็นโลก e-commerce เค้าส่งกันไวแบบนี้ ไม่รุ้สึกรู้สาอะไรบ้างเลยหรอครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่