ซื้อ ของมาไม่ได้รับตามกำหนด
เครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ให้ใบเสร็จ ใบกำกับมา ต้องตามมาตลอด ถึงจะส่งให้
ใบกำกับที่ส่งมา Serial number ผิด ท้วงติงไป เค้าบอกไม่สามารถแก้ไขให้ได้มีผลต่อ ระบบภาษีที่ยื่นสรรพากร
คือ ระบบคุณผิด ลูกค้าไม่ผิด ลูกค้าซื้อของมาถูกต้อง Serial ที่เครื่องก็มี แต่ ลงทะเบียนๅกับ appleไม่ได้ เพราะ serial ไม่ถูก
ของใบกำกับที่ถูกบอกทำให้ไม่ได้ ผิดระเบียบสรรพากร (คือ อะไร คุณออกผิด ก็ต้องออกใหม่สิ )
อ้างว่า ต้องแจ้งสรรพากรให้เข้ามาร่วมตรวจสอบ ไปกันใหญ่
แบบนี้คงไม่กล้าซื้อ ของ powerbuy online อีกแล้ว ซื้อมาไม่รู้ ของเก่า หมดประกัน รึใหม่ เพราะ serial ไม่ตรงกับของ ท้วงติง ขอใหม่ก็ต้องตาม ทำให้ก็ไม่ได้ ขอเบอร์ ขอการติดต่อ ที่อำนาจสูงกว่า ก็ไม่ได้ บอกเป้นระเบียบบริษัท
ถ้าเล่นอ้างสรรพากร บอกแก้ไม่ได้ มีผลต่อภาษี งั้นใบนี้จะถูกต้องได้อย่างไร ในเมื่อ serial number ไม่ถูก
รบกวนผู้มีความรู้ ชื้แนะหน่อยว่าจะทำอย่างไรดี
เครื่องมีปัญหา จะส่งเข้าศูรย์ apple โดยตรงไม่ได้ เพราะ เหมือนเครื่องเถื่อน ให้ส่งผ่าน powerbuy ติดต่อให้ มันใช่ หรอ ??????
ตัวอย่างเมล์ตามเครื่องที่ซื้อ และแจ้งว่า sn ที่ออกมาผิดขอให้แก้ไข
----- Original Message -----
From:
To: PWB Online Shop
Sent: Thursday, October 15, 2015 11:52 AM
Subject: Re: ***SPAM***Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
ใบกำกับภาษี ใบที่เป้นเครื่องเดียว SN : ต้องเป็น SDYTJD173DVD2 คะ ที่ลงไว้ อักษรหายไป 1 ตัวคะ
รบกวนแก้ไขให้ด้วยคะ
Best regards,
----- Original Message -----
From: PWB Online Shop
To:
Sent: Thursday, October 15, 2015 11:19 AM
Subject: ***SPAM***Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
ใบกำกับภาษีค่ะ (ตามไฟล์ที่แนบค่ะ)
Best regards,
Power Buy Online Shop Team
Tel. 02-904-2000
E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
--------------------------------------------------------------------------------
From:
Sent: Tuesday, September 22, 2015 1:46 PM
To: PWB Online Shop
Subject: Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
เรียน
ดิฉันยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเลยคะ
ขอบคุณคะ
----- Original Message -----
From: PWB Online Shop
To:
Sent: Monday, August 31, 2015 2:36 PM
Subject: Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
สาขาจะดำเนินการจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษีตัวใหม่ ไปให้ทางไปรษณีย์ค่ะ
Best regards,
Power Buy Online Shop Team
Tel. 02-904-2000
E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
Please visit our website : www.powerbuy.co.th
--------------------------------------------------------------------------------
From:
Sent: Monday, August 31, 2015 2:24 PM
To: PWB Online Shop;
Subject: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง
จะรบกวนขอใบเสร็จ ตัวจริง ด้วยคะ อ้างอิง หมายเลขการสั่งซื้อ 1507260007222
ซึ่งเครื่องมีปัญหา และได้รับเครื่องใหม่เรียบร้อย แต่ไม่ได้รับใบเสร็จอันใหม่คะ ทั้งนี้ได้แนบ serial เครื่องมาประกอบคะ
> Date: Tue, 4 Aug 2015 15:40:41 +0700
> Subject: ส่งต่อ: เคส ซื้อของ แล้วไม่ได้รับของการกำหนด
> From:
> To: pwbonlineshop@powerbuy.co.th
>
> ขอใบเสร็จ ของเครื่องที่เปลี่ยนมาใหม่ แนบ snมาให้คะ เพื่อเช็ค ประกัน ของ apple คะ
>
> ขอบคุณคะ
> From: PWBOnlineShop@powerbuy.co.th
> ทีม PWB Online Shop ขอขอพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับข้อมูลนะครับ และที่สำคัญทีม PWB Online Shop ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง
> สำหรับความไม่สะดวกและความลำคาญใจ ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในครั้งนี้ ทีมงาน PWB Online Shop ขอน้อมรับข้อแนะนำไว้เพื่อการปรับปรงพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
>
> ขอแสดงความนับถือ
> Best regards,
> Power Buy Online Shop Team
> E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
> Please visit our website : www.powerbuy.co.th
>
>
>
>
>
> ________________________________________
> เรียนผู้ที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่ทาง kerry express บอกโทรติดต่อไม่ได้ มีโทรมาแต่สายตัดไป มีการโทรกลับไปทันที
>
> ทาง kerryอ้างว่า ไม่มีนโยบาย รับสายลูกค้า
>
> จากการคุยกับคุณอารมณ์
>
> 1.ตอนแรกบอกติดต่อคนขับไม่ได้
> แต่คนขับ วนกลับไป บริษัทแล้ว ... ตกลงคืออะไร???
>
> 2. ติดต่อลูกค้าแค่ครั้งเดียว แล้วเลิก นี่หรือ บริการ โทรกลับไม่มีนโยบายรับ
>
> 3. ทำไมไม่แจ้ง powerbuy ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
>
> 4. ดิฉันโทรตาม หลายครั้ง ตามของครั้สุดท้ายตั้งแต่ บ่าย 3 นะคะ
>
> 5. จากรูปจะเห็นว่ามีเบอร์โทรเข้ามา รับและสายตัดทันที ทางเรามีการโทรกลับแต่ไม่รับสาย
>
> 6. ติดต่อทางkerry บอกถ้าส่งวันรุ่งขึ้น ขอเป็นคิวแรกๆ ทางkerry ไม่สามารถทำให้ได้ บอกแค่จะรีบ นี่หรือ คือความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง
>
> ดิฉันรอเครื่องมาตั้งแต่วันจันทร์ บอกไม่ทัน ส่งได้อังคาร โอเคร รับได้ แต่นี่ เจอแบบนี้ ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร
>
> ทาง powerbuy จะทำอะไรให้เราได้เพิ่มบ้าง จะเยียวยา ปลอบใจอย่างไร???
>
> ขอบคุณ พนักงาน powerbuyทุกคนที่พยายามตามเรื่องให้
>
> ฝากเรื่องนี้ ให้ป็นเคสตัวอย่างด้วยคะ
>
ซื้อ ไอแพด จาก เพาเวอร์บายออนไลน์ มีปัญหา ออกใบกำกับ ลง SerialNumber ให้ผิด แล้วแก้ให้ไม่ได้
เครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ให้ใบเสร็จ ใบกำกับมา ต้องตามมาตลอด ถึงจะส่งให้
ใบกำกับที่ส่งมา Serial number ผิด ท้วงติงไป เค้าบอกไม่สามารถแก้ไขให้ได้มีผลต่อ ระบบภาษีที่ยื่นสรรพากร
คือ ระบบคุณผิด ลูกค้าไม่ผิด ลูกค้าซื้อของมาถูกต้อง Serial ที่เครื่องก็มี แต่ ลงทะเบียนๅกับ appleไม่ได้ เพราะ serial ไม่ถูก
ของใบกำกับที่ถูกบอกทำให้ไม่ได้ ผิดระเบียบสรรพากร (คือ อะไร คุณออกผิด ก็ต้องออกใหม่สิ )
อ้างว่า ต้องแจ้งสรรพากรให้เข้ามาร่วมตรวจสอบ ไปกันใหญ่
แบบนี้คงไม่กล้าซื้อ ของ powerbuy online อีกแล้ว ซื้อมาไม่รู้ ของเก่า หมดประกัน รึใหม่ เพราะ serial ไม่ตรงกับของ ท้วงติง ขอใหม่ก็ต้องตาม ทำให้ก็ไม่ได้ ขอเบอร์ ขอการติดต่อ ที่อำนาจสูงกว่า ก็ไม่ได้ บอกเป้นระเบียบบริษัท
ถ้าเล่นอ้างสรรพากร บอกแก้ไม่ได้ มีผลต่อภาษี งั้นใบนี้จะถูกต้องได้อย่างไร ในเมื่อ serial number ไม่ถูก
รบกวนผู้มีความรู้ ชื้แนะหน่อยว่าจะทำอย่างไรดี
เครื่องมีปัญหา จะส่งเข้าศูรย์ apple โดยตรงไม่ได้ เพราะ เหมือนเครื่องเถื่อน ให้ส่งผ่าน powerbuy ติดต่อให้ มันใช่ หรอ ??????
ตัวอย่างเมล์ตามเครื่องที่ซื้อ และแจ้งว่า sn ที่ออกมาผิดขอให้แก้ไข
----- Original Message -----
From:
To: PWB Online Shop
Sent: Thursday, October 15, 2015 11:52 AM
Subject: Re: ***SPAM***Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
ใบกำกับภาษี ใบที่เป้นเครื่องเดียว SN : ต้องเป็น SDYTJD173DVD2 คะ ที่ลงไว้ อักษรหายไป 1 ตัวคะ
รบกวนแก้ไขให้ด้วยคะ
Best regards,
----- Original Message -----
From: PWB Online Shop
To:
Sent: Thursday, October 15, 2015 11:19 AM
Subject: ***SPAM***Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
ใบกำกับภาษีค่ะ (ตามไฟล์ที่แนบค่ะ)
Best regards,
Power Buy Online Shop Team
Tel. 02-904-2000
E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
--------------------------------------------------------------------------------
From:
Sent: Tuesday, September 22, 2015 1:46 PM
To: PWB Online Shop
Subject: Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
เรียน
ดิฉันยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเลยคะ
ขอบคุณคะ
----- Original Message -----
From: PWB Online Shop
To:
Sent: Monday, August 31, 2015 2:36 PM
Subject: Re: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
สาขาจะดำเนินการจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษีตัวใหม่ ไปให้ทางไปรษณีย์ค่ะ
Best regards,
Power Buy Online Shop Team
Tel. 02-904-2000
E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
Please visit our website : www.powerbuy.co.th
--------------------------------------------------------------------------------
From:
Sent: Monday, August 31, 2015 2:24 PM
To: PWB Online Shop;
Subject: ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินคะ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง
จะรบกวนขอใบเสร็จ ตัวจริง ด้วยคะ อ้างอิง หมายเลขการสั่งซื้อ 1507260007222
ซึ่งเครื่องมีปัญหา และได้รับเครื่องใหม่เรียบร้อย แต่ไม่ได้รับใบเสร็จอันใหม่คะ ทั้งนี้ได้แนบ serial เครื่องมาประกอบคะ
> Date: Tue, 4 Aug 2015 15:40:41 +0700
> Subject: ส่งต่อ: เคส ซื้อของ แล้วไม่ได้รับของการกำหนด
> From:
> To: pwbonlineshop@powerbuy.co.th
>
> ขอใบเสร็จ ของเครื่องที่เปลี่ยนมาใหม่ แนบ snมาให้คะ เพื่อเช็ค ประกัน ของ apple คะ
>
> ขอบคุณคะ
> From: PWBOnlineShop@powerbuy.co.th
> ทีม PWB Online Shop ขอขอพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับข้อมูลนะครับ และที่สำคัญทีม PWB Online Shop ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง
> สำหรับความไม่สะดวกและความลำคาญใจ ที่เกิดขึ้นในการใช้บริการในครั้งนี้ ทีมงาน PWB Online Shop ขอน้อมรับข้อแนะนำไว้เพื่อการปรับปรงพัฒนางานบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
>
> ขอแสดงความนับถือ
> Best regards,
> Power Buy Online Shop Team
> E-mail : pwbonlineshop@powerbuy.co.th
> Please visit our website : www.powerbuy.co.th
>
>
>
>
>
> ________________________________________
> เรียนผู้ที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่ทาง kerry express บอกโทรติดต่อไม่ได้ มีโทรมาแต่สายตัดไป มีการโทรกลับไปทันที
>
> ทาง kerryอ้างว่า ไม่มีนโยบาย รับสายลูกค้า
>
> จากการคุยกับคุณอารมณ์
>
> 1.ตอนแรกบอกติดต่อคนขับไม่ได้
> แต่คนขับ วนกลับไป บริษัทแล้ว ... ตกลงคืออะไร???
>
> 2. ติดต่อลูกค้าแค่ครั้งเดียว แล้วเลิก นี่หรือ บริการ โทรกลับไม่มีนโยบายรับ
>
> 3. ทำไมไม่แจ้ง powerbuy ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
>
> 4. ดิฉันโทรตาม หลายครั้ง ตามของครั้สุดท้ายตั้งแต่ บ่าย 3 นะคะ
>
> 5. จากรูปจะเห็นว่ามีเบอร์โทรเข้ามา รับและสายตัดทันที ทางเรามีการโทรกลับแต่ไม่รับสาย
>
> 6. ติดต่อทางkerry บอกถ้าส่งวันรุ่งขึ้น ขอเป็นคิวแรกๆ ทางkerry ไม่สามารถทำให้ได้ บอกแค่จะรีบ นี่หรือ คือความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง
>
> ดิฉันรอเครื่องมาตั้งแต่วันจันทร์ บอกไม่ทัน ส่งได้อังคาร โอเคร รับได้ แต่นี่ เจอแบบนี้ ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร
>
> ทาง powerbuy จะทำอะไรให้เราได้เพิ่มบ้าง จะเยียวยา ปลอบใจอย่างไร???
>
> ขอบคุณ พนักงาน powerbuyทุกคนที่พยายามตามเรื่องให้
>
> ฝากเรื่องนี้ ให้ป็นเคสตัวอย่างด้วยคะ
>