คือ จริง ๆ แบบฟอร์ม พริ้นจาก โรงพิมพ์ เป็นเล่ม มีสำเนา คาบอน สี สี สองสามสำเนาครับ
หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ ใบหลัง ๆ ที่เป็นสีสี ไม่มีคำว่าสำเนา
การออก เราใช้ Excel เป็น template ปริ้นท์ ดอท ออกมาในใบแบบฟอร์มนั้น (เหมือนเขียนมือ เพียงแต่ ใช้ Excel พิมพ์) ส่วนตัวถือว่าออกแบบ mannual
อย่างนี้ ถือว่า เป็นเอกสารออกเป็นชุด ที่ต้องพิมพ์ คำว่า เอกสารออกเป็นชุด และ พิมพ์ สำเนาจากโรงงาน หรือไม่ครับ
เพราะสรรพากรเข้ามาดู แล้วบอกว่า ตัวสำเนาต้องมีระบุคำว่า สำเนา เหมือนเขาจะตีความว่าเอกสารออกเป็นชุด
ถ้าไม่ใช่เอกสารออกเป็นชุด ใช้ ตรายาง ปั้ม คำว่า สำเนา ได้ไหมครับ
สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี เคส บริการครับ เอกสารออกเป็นชุดหรือไม่
หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ ใบหลัง ๆ ที่เป็นสีสี ไม่มีคำว่าสำเนา
การออก เราใช้ Excel เป็น template ปริ้นท์ ดอท ออกมาในใบแบบฟอร์มนั้น (เหมือนเขียนมือ เพียงแต่ ใช้ Excel พิมพ์) ส่วนตัวถือว่าออกแบบ mannual
อย่างนี้ ถือว่า เป็นเอกสารออกเป็นชุด ที่ต้องพิมพ์ คำว่า เอกสารออกเป็นชุด และ พิมพ์ สำเนาจากโรงงาน หรือไม่ครับ
เพราะสรรพากรเข้ามาดู แล้วบอกว่า ตัวสำเนาต้องมีระบุคำว่า สำเนา เหมือนเขาจะตีความว่าเอกสารออกเป็นชุด
ถ้าไม่ใช่เอกสารออกเป็นชุด ใช้ ตรายาง ปั้ม คำว่า สำเนา ได้ไหมครับ