สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี เคส บริการครับ เอกสารออกเป็นชุดหรือไม่

กระทู้คำถาม
คือ จริง ๆ  แบบฟอร์ม พริ้นจาก โรงพิมพ์ เป็นเล่ม มีสำเนา คาบอน สี สี  สองสามสำเนาครับ

หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น  ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี   ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ  ใบหลัง ๆ ที่เป็นสีสี  ไม่มีคำว่าสำเนา
การออก เราใช้ Excel เป็น template   ปริ้นท์ ดอท  ออกมาในใบแบบฟอร์มนั้น  (เหมือนเขียนมือ เพียงแต่ ใช้ Excel พิมพ์)  ส่วนตัวถือว่าออกแบบ mannual

อย่างนี้  ถือว่า เป็นเอกสารออกเป็นชุด  ที่ต้องพิมพ์ คำว่า เอกสารออกเป็นชุด  และ พิมพ์ สำเนาจากโรงงาน  หรือไม่ครับ

เพราะสรรพากรเข้ามาดู แล้วบอกว่า  ตัวสำเนาต้องมีระบุคำว่า สำเนา  เหมือนเขาจะตีความว่าเอกสารออกเป็นชุด
ถ้าไม่ใช่เอกสารออกเป็นชุด  ใช้ ตรายาง ปั้ม คำว่า สำเนา ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่