รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
คือใบกำกับภาษีออกเอง โดยใช้โปรแกรม Excel ค่ะ ใช้กระดาษขาวล้วนสามชั้น ข้อความเหมือนกันหมด และออกใบเสร็จรับเงินภายหลังเมื่อได้รับเงินจากลูกค้าค่ะ
สงสัยตรงข้อ3ของรูปแบบใหม่ ที่บอกว่า
กรณีมีเอกสารอื่นประกอบในชุดของใบกำกับภาษี จะต้องมีข้อความว่า "เอกสารออกเป็นชุด" และ "ต้นฉบับ" ในใบกำกับภาษี
อย่างนี้คือเราต้องใส่ทั้งสองอันคำในใบกำกับภาษีไหมคะ
ที่คิดไว้คือว่าถ้าต้องใส่ เราจะใช้ตรายางปั๊มเอาค่ะสำหรับคำว่า"ต้นฉบับ" และปั๊มคำว่า"สำเนา" ในสองใบหลังค่ะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะใส่หรือไม่ต้องใส่กันแน่ ปีที่แล้วไม่ได้ใส่ไว้ค่ะ แต่ทุกอย่างที่เหลือทำถูกหมดแล้วค่ะ
รบกวนสอบถามเรื่องใบกำกับภาษีปี 2558 ที่เริ่มบังคับใช้ค่ะ
คือใบกำกับภาษีออกเอง โดยใช้โปรแกรม Excel ค่ะ ใช้กระดาษขาวล้วนสามชั้น ข้อความเหมือนกันหมด และออกใบเสร็จรับเงินภายหลังเมื่อได้รับเงินจากลูกค้าค่ะ
สงสัยตรงข้อ3ของรูปแบบใหม่ ที่บอกว่า
กรณีมีเอกสารอื่นประกอบในชุดของใบกำกับภาษี จะต้องมีข้อความว่า "เอกสารออกเป็นชุด" และ "ต้นฉบับ" ในใบกำกับภาษี
อย่างนี้คือเราต้องใส่ทั้งสองอันคำในใบกำกับภาษีไหมคะ
ที่คิดไว้คือว่าถ้าต้องใส่ เราจะใช้ตรายางปั๊มเอาค่ะสำหรับคำว่า"ต้นฉบับ" และปั๊มคำว่า"สำเนา" ในสองใบหลังค่ะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะใส่หรือไม่ต้องใส่กันแน่ ปีที่แล้วไม่ได้ใส่ไว้ค่ะ แต่ทุกอย่างที่เหลือทำถูกหมดแล้วค่ะ