สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้เราไม่สามารถเข้าเว็บไซด์เช็คสถานะสินค้าได้เลยค่ะ
ขอบ่นหน่อยนะคะ ตอนนี้เซ็งมาก เพราะซื้อของจาก Powerbuy online ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยตั้งแต่วันจันทร์ ในหน้า Powerbuy ก็ขึ้นแค่ว่ากำลังจัดส่งสินค้า จนเมื่อวานโทรไปเช็คกับ Call center ของ Powerbuy รอสาย10นาทีถึงได้ Tracking ของ Kerry
อ่ะ Step ต่อมา เช็คกับ Kerry ปรากฏเช็คแล้วขึ้น Not found เลยแชทคุยกับ Admin ซึ่งAdmin ก็แจ้ง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรถูกต้อง แต่ที่อยู่จัดส่งดันไม่ถูกต้อง กลายเป็นจ.ร้อยเอ็ด ซึ่งที่ถูกต้องเป็น กรุงเทพ บางบอน5
ทาง Kerry บอกว่า Powerbuy แจ้งที่อยู่ผิด ให้เราติดต่อ Powerbuy แจ้งที่อยู่จัดส่งใหม่ที่ถูกต้องกับทาง Kerry ส่วนสินค้าอยู่ที่คลังเคอรรี่ พระราม2
อ่ะ กลับไปติดต่อ Powerbuyใหม่ รอสายอีกเกือบ 10 นาทีเหมือนเดิม Call center ยืนยันว่าที่อยู่ที่ทาง Powerbuy แจ้งเคอรรี่ถูกต้อง จะประสานงานกับทางเคอรรี่และจะติดต่อกลับหาเรา รอจนค่ำก็เงียบ จนต้องติดต่อไปใหม่ หนนี้รับสายไวขึ้น รอไม่ถึง 5 นาที จนท แจ้งว่า ยืนยันว่าทาง Powerbuy แจ้งที่อยู่ที่ถูกต้องให้ทางเคอรรี่แล้ว แต่เค้าเองก็ติดต่อเคอรรี่ไม่ได้เลย
ทั้งวัน จะพยายามประสานงานให้
รอสักพักก็ติดต่อกลับมา แจ้งว่าประสานกับทางเคอรรี่แล้ว ยืนยันที่อยู่จัดส่งเป็นกรุงเทพ เคอรรี่น่าจะแจ้งเราผิด สินค้าจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุในการซื้อสินค้า
อ่ะ กลับมาที่ kerry เราเช็คเลข Tracking ได้แล้วตอนเกือบสองทุ่มขึ้นว่ารอการแก้ไข สินค้าอยู่กรุงเทพ เลยแชทกับ Admin อีกรอบ แอดมิดยืนยันว่าสินค้าจัดส่ง ร้อยเอ็ด ให้เราติดต่อหา Powerbuy ให้ Powerbuy ติดต่อ Kerry แจ้งที่อยู่จัดส่งที่ถูกต้อง
วนลูปใหม่ค่ะ คือเซ็งมาก โทรไปหา powerbuy ทางนั้นก็ยืนยันว่าแจ้งแล้วจริงๆ แต่แอดมินเคอรรี่ก็บอกว่าที่อยู่จัดส่งเป็นร้อยเอ็ด ถามไปถามมา เค้าก็ยังย้ำให้เราไปคุยกับ Powerbuy ทั้งๆที่เราก็บอกว่าเราแจ้งแล้ว สามรอบ แล้วสองรอบหลังที่เค้าโทรกกลับมา เค้าก็ยืนยันว่าย้ำกับทางเคอรรี่อีกครั้งแล้ว
จนที่สุดแอดมินเคอรรี่ก็ค่อยบอกว่า ถ้าทาง powerbuy ประสานงานกับทางเครรี่แล้ว ให้รอวันทำการถัดไป แล้วค่อยเช็คอีกครั้ง คือแล้วที่คุยกันไปกันมา ทำไมไม่บอกล่ะ ว่าระบบมันไม่ up to date ต้องรอวันรุ่งขึ้นให้มาเช็คใหม่ ตอบแต่ว่าให้ไปคุยกับ Powerbuy
อ่ะ ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอวันนี้
และแล้ววันนี้ก็เข้าเว็บไม่ได้ เซ็งมากเลยค่ะ เงินก็จ่ายไปแล้ว ไม่คิดว่าซื้อของกับ Powerbuy online โดยที่ Kerry จัดส่ง จะเรื่องเยอะขนาดนี้
ปกติเราซื้อของ online ใน Shopee กับ Lazada ไม่เคยมีปัญหาเลย จ่ายเงินตัดบัตรเหมือนกันด้วย ยอดเป้นพันๆ ก็ไม่เคยมีปัญหา รอไม่เกิน3วันก็ได้ของแล้ว นี่แบบหมดคำบรรยาย
เท่านี้ล่ะค่ะที่อยากบ่น
***ปล. จนตอนนัสถานะสินค้าก็ยังเป็นระงับรอการแก้ไข ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ล่าสุดเคอรรี่บอกต้องใช้เวลา 2-3วันทำการในการแก้ไข สาบานเดี๋ยวนี้ว่านี่คือ E-Commerce (แต่ว่าเคอรรี่ก็ไม่ได้ เพราะถือว่า Powerbuy จ้างเค้า ไม่ใช่เราจ้างเค้า เค้าไม่ได้ถือว่าเราเป็นลูกค้า)
****ปล 2. Powerbuy ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าที่อยู่จัดส่ง กรุงเทพไม่ใช่ร้อยเอ็ด แต่จะได้เมื่อไหร่ ให้ไปเช็คกับเคอรรี่ เพระาของอยู่ที่เคอรรี่
ก็ไม่รู้ว่าถ้ารอจนวันอังคารหน้า 2-3 วันทำการจริงๆ จะเป็นยังไง ตอนนี้อยากได้เงินคืนและไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับทั้ง Kerry และ Powerbuy online อีกต่อไปแล้ว เกลียดมากกก!!!
ถาม 1 บรรทัด ที่เหลือบ่น
เพื่อนๆที่ใช้บริการ Kerry สามารถเข้าเว็บไซด์เช็คสถานะสินค้าได้ปกติหรือไม่คะ (ขอบ่นเรื่อง Powerbuy online ด้วย)
ขอบ่นหน่อยนะคะ ตอนนี้เซ็งมาก เพราะซื้อของจาก Powerbuy online ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยตั้งแต่วันจันทร์ ในหน้า Powerbuy ก็ขึ้นแค่ว่ากำลังจัดส่งสินค้า จนเมื่อวานโทรไปเช็คกับ Call center ของ Powerbuy รอสาย10นาทีถึงได้ Tracking ของ Kerry
อ่ะ Step ต่อมา เช็คกับ Kerry ปรากฏเช็คแล้วขึ้น Not found เลยแชทคุยกับ Admin ซึ่งAdmin ก็แจ้ง ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรถูกต้อง แต่ที่อยู่จัดส่งดันไม่ถูกต้อง กลายเป็นจ.ร้อยเอ็ด ซึ่งที่ถูกต้องเป็น กรุงเทพ บางบอน5
ทาง Kerry บอกว่า Powerbuy แจ้งที่อยู่ผิด ให้เราติดต่อ Powerbuy แจ้งที่อยู่จัดส่งใหม่ที่ถูกต้องกับทาง Kerry ส่วนสินค้าอยู่ที่คลังเคอรรี่ พระราม2
อ่ะ กลับไปติดต่อ Powerbuyใหม่ รอสายอีกเกือบ 10 นาทีเหมือนเดิม Call center ยืนยันว่าที่อยู่ที่ทาง Powerbuy แจ้งเคอรรี่ถูกต้อง จะประสานงานกับทางเคอรรี่และจะติดต่อกลับหาเรา รอจนค่ำก็เงียบ จนต้องติดต่อไปใหม่ หนนี้รับสายไวขึ้น รอไม่ถึง 5 นาที จนท แจ้งว่า ยืนยันว่าทาง Powerbuy แจ้งที่อยู่ที่ถูกต้องให้ทางเคอรรี่แล้ว แต่เค้าเองก็ติดต่อเคอรรี่ไม่ได้เลย ทั้งวัน จะพยายามประสานงานให้
รอสักพักก็ติดต่อกลับมา แจ้งว่าประสานกับทางเคอรรี่แล้ว ยืนยันที่อยู่จัดส่งเป็นกรุงเทพ เคอรรี่น่าจะแจ้งเราผิด สินค้าจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุในการซื้อสินค้า
อ่ะ กลับมาที่ kerry เราเช็คเลข Tracking ได้แล้วตอนเกือบสองทุ่มขึ้นว่ารอการแก้ไข สินค้าอยู่กรุงเทพ เลยแชทกับ Admin อีกรอบ แอดมิดยืนยันว่าสินค้าจัดส่ง ร้อยเอ็ด ให้เราติดต่อหา Powerbuy ให้ Powerbuy ติดต่อ Kerry แจ้งที่อยู่จัดส่งที่ถูกต้อง
วนลูปใหม่ค่ะ คือเซ็งมาก โทรไปหา powerbuy ทางนั้นก็ยืนยันว่าแจ้งแล้วจริงๆ แต่แอดมินเคอรรี่ก็บอกว่าที่อยู่จัดส่งเป็นร้อยเอ็ด ถามไปถามมา เค้าก็ยังย้ำให้เราไปคุยกับ Powerbuy ทั้งๆที่เราก็บอกว่าเราแจ้งแล้ว สามรอบ แล้วสองรอบหลังที่เค้าโทรกกลับมา เค้าก็ยืนยันว่าย้ำกับทางเคอรรี่อีกครั้งแล้ว
จนที่สุดแอดมินเคอรรี่ก็ค่อยบอกว่า ถ้าทาง powerbuy ประสานงานกับทางเครรี่แล้ว ให้รอวันทำการถัดไป แล้วค่อยเช็คอีกครั้ง คือแล้วที่คุยกันไปกันมา ทำไมไม่บอกล่ะ ว่าระบบมันไม่ up to date ต้องรอวันรุ่งขึ้นให้มาเช็คใหม่ ตอบแต่ว่าให้ไปคุยกับ Powerbuy
อ่ะ ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอวันนี้
และแล้ววันนี้ก็เข้าเว็บไม่ได้ เซ็งมากเลยค่ะ เงินก็จ่ายไปแล้ว ไม่คิดว่าซื้อของกับ Powerbuy online โดยที่ Kerry จัดส่ง จะเรื่องเยอะขนาดนี้
ปกติเราซื้อของ online ใน Shopee กับ Lazada ไม่เคยมีปัญหาเลย จ่ายเงินตัดบัตรเหมือนกันด้วย ยอดเป้นพันๆ ก็ไม่เคยมีปัญหา รอไม่เกิน3วันก็ได้ของแล้ว นี่แบบหมดคำบรรยาย
เท่านี้ล่ะค่ะที่อยากบ่น
***ปล. จนตอนนัสถานะสินค้าก็ยังเป็นระงับรอการแก้ไข ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ล่าสุดเคอรรี่บอกต้องใช้เวลา 2-3วันทำการในการแก้ไข สาบานเดี๋ยวนี้ว่านี่คือ E-Commerce (แต่ว่าเคอรรี่ก็ไม่ได้ เพราะถือว่า Powerbuy จ้างเค้า ไม่ใช่เราจ้างเค้า เค้าไม่ได้ถือว่าเราเป็นลูกค้า)
****ปล 2. Powerbuy ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าที่อยู่จัดส่ง กรุงเทพไม่ใช่ร้อยเอ็ด แต่จะได้เมื่อไหร่ ให้ไปเช็คกับเคอรรี่ เพระาของอยู่ที่เคอรรี่
ก็ไม่รู้ว่าถ้ารอจนวันอังคารหน้า 2-3 วันทำการจริงๆ จะเป็นยังไง ตอนนี้อยากได้เงินคืนและไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับทั้ง Kerry และ Powerbuy online อีกต่อไปแล้ว เกลียดมากกก!!!
ถาม 1 บรรทัด ที่เหลือบ่น