ได้สั่งสินค้า power buy ทางออนไลน์ไปตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนป่านนี้ยังไม่ได้รับของเลย ตอนแรกแจ้งในใบสั่งสินค้า จะจัดส่งวันที่ 31 มกราคมแต่ไม่ส่ง โทรสอบถามบอกของจะออกจากคลังสินค้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ส่งที่บ้านไม่น่าเกินวันที่ 8 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของ โทรไปคอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่าง อีเมล์ไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ไม่ตอบ รบกวนสอบถามว่าต้องทำเรื่องร้องเรียนส.ค.บ.ก่อน หรือแจ้งความที่โรงพักคะ ขอบคุณค่ะ
Power Buy ไม่ส่งของตามกำหนด ติดต่อไม่ได้ ควรทำยังไงดีคะ