เข้าไปดูกระทู้พันทิพและอื่นๆ ย้อนหลังเมื่อ 2-3 ปีก่อน เรื่องส่งของในการสั่งซื้อผ่าน Power buy online ช้า ซึ่งปีนี้ 2564 จะปลายปีแล้วก็ยังช้าเหมือนเดิม ไม่มีการพัฒนาในส่วนนี้เพิ่ม
ไม่เจอกับตัวเองก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นอย่างที่เขาเล่ากัน ส่วนตัวผมสั่งซื้อและนัดรับด้วยตัวเองที่สาขาไกล้บ้าน ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันสั่งซื้อก็ 6 วันแล้วของยังไม่ถึงสาขา ถ้านับเฉพาะ จ-ศ ก็ 5 วันแล้วยังไม่ถึง ตอนสั่งของบอก 2-3 วัน ได้รับของ แต่ตอนนี้ของอยู่ในสถานะ อยู่ในระหว่างจัดส่งมา 5 วันแล้ว คนที่สั่งแบบรับของที่สาขาเขาหวังว่าจะได้สินค้าที่เร็วกว่า แต่ไม่เลย
โทรไปเช็คกับทาง Callcenter หลังจากสั่งซื้อได้ 3 วันโทรไปช่วงบ่าย บอกของจะถึงวันนี้ จะได้รับสินค้าวันนี้ พอตอนเย็นไปที่สาขา สรุปว่าของยังไม่มาถึงสาขา จากนั้นผมก็ได้ติดต่อและตามสินค้าอยู่ตลอด ซึ่งก็ได้แต่คำตอบแค่ว่า สินค้าจัดส่งอยู่ โดยไม่ได้มี Feedback ใดๆกลับมา จนถึงวันที่โพสกระทู้นี้เป็นระยะเวลา 6 วัน(นับแต่วันสั่งสินค้า) ก็ยังไม่ถึงสาขาสักที
อีกเรื่องนะครับสาขาไหนปิด(ช่วงโควิด-19) หรือไม่สามารถรับที่สาขาได้ควรแจ้งในระบบออนไลน์นะครับ ไม่ใช่ว่าสาขานั้นๆปิดแล้วยังลงเปิดสั่งซื้อแบบรับที่สาขานั้นๆอยู่ ควรอัพเดทระบบด้วยครับ
หรือถ้าจะบอกว่าล่าช้าเพราะสถานการณ์โควิด-19 ผมให้กลับไปอ่านย่อหน้าแรกใหม่ครับ 3 ปีที่แล้วไม่มีโควิด-19ก็ช้าแบบนี้
สรุปผมอยากให้ระบบจัดส่งออนไลน์มีความรวดเร็วมากกว่านี้ สินค้าที่สั่งและโอกาสในการใช้งานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ช่วยปรับปรุงด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Power buy online รับที่สาขา จัดส่งช้ามากๆ
ไม่เจอกับตัวเองก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นอย่างที่เขาเล่ากัน ส่วนตัวผมสั่งซื้อและนัดรับด้วยตัวเองที่สาขาไกล้บ้าน ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันสั่งซื้อก็ 6 วันแล้วของยังไม่ถึงสาขา ถ้านับเฉพาะ จ-ศ ก็ 5 วันแล้วยังไม่ถึง ตอนสั่งของบอก 2-3 วัน ได้รับของ แต่ตอนนี้ของอยู่ในสถานะ อยู่ในระหว่างจัดส่งมา 5 วันแล้ว คนที่สั่งแบบรับของที่สาขาเขาหวังว่าจะได้สินค้าที่เร็วกว่า แต่ไม่เลย
โทรไปเช็คกับทาง Callcenter หลังจากสั่งซื้อได้ 3 วันโทรไปช่วงบ่าย บอกของจะถึงวันนี้ จะได้รับสินค้าวันนี้ พอตอนเย็นไปที่สาขา สรุปว่าของยังไม่มาถึงสาขา จากนั้นผมก็ได้ติดต่อและตามสินค้าอยู่ตลอด ซึ่งก็ได้แต่คำตอบแค่ว่า สินค้าจัดส่งอยู่ โดยไม่ได้มี Feedback ใดๆกลับมา จนถึงวันที่โพสกระทู้นี้เป็นระยะเวลา 6 วัน(นับแต่วันสั่งสินค้า) ก็ยังไม่ถึงสาขาสักที
อีกเรื่องนะครับสาขาไหนปิด(ช่วงโควิด-19) หรือไม่สามารถรับที่สาขาได้ควรแจ้งในระบบออนไลน์นะครับ ไม่ใช่ว่าสาขานั้นๆปิดแล้วยังลงเปิดสั่งซื้อแบบรับที่สาขานั้นๆอยู่ ควรอัพเดทระบบด้วยครับ
หรือถ้าจะบอกว่าล่าช้าเพราะสถานการณ์โควิด-19 ผมให้กลับไปอ่านย่อหน้าแรกใหม่ครับ 3 ปีที่แล้วไม่มีโควิด-19ก็ช้าแบบนี้
สรุปผมอยากให้ระบบจัดส่งออนไลน์มีความรวดเร็วมากกว่านี้ สินค้าที่สั่งและโอกาสในการใช้งานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ช่วยปรับปรุงด้วยครับ
ขอบคุณครับ