ผมสั่งเครื่องฟอกอากาศไป 6 เครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 5/10 ที่ผ่านมา
จ่ายเงินเต็มล่วงหน้าเกือบ 9 หมื่นบาท
ตอนแรกเซลล์บอกว่าของจะได้วันอาทิตย์ที่ 6/10 ไปถึงบอกขอเลื่อนเป็น พุธ 9/10 (พรุ่งนี้) ผมก็ยอม
มีระบุในใบนัดส่งของชัดว่า ส่งวันที่ 9/10 ทั้ง 6 เครื่อง
วันนี้ (8/10) พนักงาน คาดว่าเป็นส่วนของเจ้าหน้าที่จัดส่ง โทรมาบอกว่าส่งได้แค่ 3 เครื่อง พรุ่งนี้
ส่วนที่เหลือ 3 เครื่อง ให้ไปตามเอาเองกับสาขาที่ซื้อ ผมโกรธ ติดต่อเซลล์ก็ทำรัยไม่ได้
คิดว่าจะลองส่งเมล์ไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ก่อน เพราะเกรงใจ
แต่พอส่งไปร้องเรียน (เงียบๆ) เมล์ กลับโดน block กลับมาอีก!! พร้อมกับข้อความ
เลยคิดว่า เหลือช่องทางเดียว คือ Pantip นี่แหละครับ
ข้างล่างเป็นใบส่งของ ของผม แบ่งเป็น 2 ใบ ใบละ 3 เครื่อง เพราะพนักงานขอผมให้จ่ายแบ่งเป็น 2 ยอด เพื่อช่วยยอดขาย ของเพื่อนเค้าอีกคนครับ
Power Buy ซื้อของเกือบ 90,000 บาท ไม่ได้ของ ร้องเรียนได้ที่ไหนมั่งครับ ส่งเมล์ไปก็โดนบล็อค
จ่ายเงินเต็มล่วงหน้าเกือบ 9 หมื่นบาท
ตอนแรกเซลล์บอกว่าของจะได้วันอาทิตย์ที่ 6/10 ไปถึงบอกขอเลื่อนเป็น พุธ 9/10 (พรุ่งนี้) ผมก็ยอม
มีระบุในใบนัดส่งของชัดว่า ส่งวันที่ 9/10 ทั้ง 6 เครื่อง
วันนี้ (8/10) พนักงาน คาดว่าเป็นส่วนของเจ้าหน้าที่จัดส่ง โทรมาบอกว่าส่งได้แค่ 3 เครื่อง พรุ่งนี้
ส่วนที่เหลือ 3 เครื่อง ให้ไปตามเอาเองกับสาขาที่ซื้อ ผมโกรธ ติดต่อเซลล์ก็ทำรัยไม่ได้
คิดว่าจะลองส่งเมล์ไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ก่อน เพราะเกรงใจ
แต่พอส่งไปร้องเรียน (เงียบๆ) เมล์ กลับโดน block กลับมาอีก!! พร้อมกับข้อความ
เลยคิดว่า เหลือช่องทางเดียว คือ Pantip นี่แหละครับ
ข้างล่างเป็นใบส่งของ ของผม แบ่งเป็น 2 ใบ ใบละ 3 เครื่อง เพราะพนักงานขอผมให้จ่ายแบ่งเป็น 2 ยอด เพื่อช่วยยอดขาย ของเพื่อนเค้าอีกคนครับ