หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องของการทำงานผิดพลาด
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
เรื่องมีอยู่ว่า เดือนนี้เราคีย์ ออเดอร์ให้ลูกค้าผิดแต่มี 1 เคสที่เราโดนหักเงินตามราคาสินค้าค่ะ สอบทางถามพี่ที่เกี่ยวแล้วเขาแจ้งว่า เพราะลูกค้าตีกลับผ่านระบบขนส่ง ทำให้บริษัทเสียรายได้จากสิ่งนั้น ทั้งๆที่เราก็ส่งของไปให้ลูกค้าใหม่อยู่ดี เราเลยอยากถามความเห็นว่าเราสามารถทำอะไรกับส่วนนี้ได้บ้างไหมคะ
***ค่าของที่โดนหักเต็ม 999 บาทค่ะ รวมที่โดนทั้งหมดของเดือนนี้ก็ 1000+ 🥹🥹
ปล.ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าของทุกคนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำงานหลายหน้าที่
เราพึ่งสมัครและเขียนกระทู้ครั้งแรก ขอแนะนำตัวก่อนนะคะเราทำงานเป็นเซลล์หน้าที่ออกไปลูกค้าเพื่อนำเสนอสินค้าของทางบริษัท เเต่เนื่องจากเป็นบริษัทขนาดเล็กคนไม่พอ อาจจะด้วยโครงสร้างและสวัสดิการของบริษัทเองท
สมาชิกหมายเลข 8554691
ทำไมคนรับราชการบางคนคิดว่าเป็นข้าราชการ เสียสละ ทำงานหนักมาก อุทิศตนให้ชาติบ้านเมือง
สมาชิกหมายเลข 8416196
พนักงานจัดออเดอร์ผิดบ่อยๆควรจะจัดการยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีมีร้านเล็กๆร้านหนึ่ง (ทำเกี่ยวกับอาหาร) รับพนักงานพาทไทม์ หน้าที่คือจัดออเดอร์ให้ถูกต้อง (ออเดอร์ไม่เยอะมาก) แต่มีพนักงาน 1 คน จัดออเดอร์ผิดประจำ วันละ 1-2 ออเดอร์ ทั้งตักเตือน สอน
สมาชิกหมายเลข 2267566
ทุกคนคิดว่าสิ่งที่ไทยควรปรับแก้ในตอนนี้มีอะไรบ้างคะ
เราขออนุญาตแสดงความคิดเห็นจากที่เราดูมานะคะ อย่างแรกเลยนะคะต้องแก้ที่เราพลาดก่อน 1.บอลแรกต้องรับให้เข้าจุด 2.ฝึกเสริฟให้พลาดน้อยลงรู้สึกเสริฟเสียบ่อยมากๆ 3.บอลรับตบเดี๋ยวนี้รับไม่เข้าจุดเลยรับแล้วออกไ
สมาชิกหมายเลข 3763642
บัตร Debit กรุงไทย ค่าทำเนียมแพงง !!
บัตรอยู่ๆก็หักเงิน ไป 999.- บาททั้งๆที่เงินก็ไม่มีแล้ว 1000.- บาทสุดท้ายย ผมจะยกเลิกได้ไหม ? จำได้ว่ามีประกันด้วยตอนทำบัตร
kiwkiki
[ข่าว] แบงก์ชาติตอบชัด โดนขโมยบัตรเครดิตไปรูด ไม่ต้องใช้หนี้แทน สั่งแบงก์เข้มกรองร้านค้า เยียวยาผู้เสีย
ตามข่าวโดนขโมยบัตรไปรูดที่ออนเซน https://ppantip.com/topic/43165521 มีแต่ kbank ที่ hold ยอดให้ แต่ SCB ไม่ยอม hold, Krungsri ไม่ยอม hold ขอสอบถามนโยบายว่า scb, Krungsri ว่าคุณปฎิบัติตามนโยบายแบงค์ชาต
สมาชิกหมายเลข 708405
เดลิเวอรี่ ของโลตัส
สั่งของแช่แข็งผ่านเดลิ(โลตัสใหญ่) มาทีไร ละลายเป็นน้ำทุกทีเลยค่ะ ทำไมถึงไม่มีการปรับปรุงในเรื่องนี้เลยคะ พนักงาน 1 คน วิ่งกี่บ้านต่อครั้งหรอคะ กว่าจะมาถึง มันไม่น่าจะละลายได้ขนาดนั้นเลยถ้าวิ่งน้อย แต่
สมาชิกหมายเลข 5539788
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
ห้ามผับถ่ายรูปบัตรเพราะละเมิด pdpa แล้วไรเดอร์ที่ต้องแลกบัตรเข้าหมู่บ้านล่ะ
เห็นข่าวผับแถวบางใหญ่มีการถ่ายรูปบัตรลูกค้าก่อนเข้าร้าน ว่าเป็นการละเมิดกฎหมาย PDPA แล้วไรเดอร์ส่งอาหาร ส่งพัสดุ ที่ต้องแลกบัตรเข้าหมู่บ้าน บางแห่งก็ใช้เครื่องบันทึกถ่ายรูปบัตร ถ้าเกิดมีมิจฉาชีพติดต่
ข้าวปั้น-ทองเอก
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องของการทำงานผิดพลาด
***ค่าของที่โดนหักเต็ม 999 บาทค่ะ รวมที่โดนทั้งหมดของเดือนนี้ก็ 1000+ 🥹🥹
ปล.ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าของทุกคนด้วยนะคะ