สอบถามเรื่องของการทำงานผิดพลาด

เรื่องมีอยู่ว่า เดือนนี้เราคีย์ ออเดอร์ให้ลูกค้าผิดแต่มี 1 เคสที่เราโดนหักเงินตามราคาสินค้าค่ะ สอบทางถามพี่ที่เกี่ยวแล้วเขาแจ้งว่า เพราะลูกค้าตีกลับผ่านระบบขนส่ง ทำให้บริษัทเสียรายได้จากสิ่งนั้น ทั้งๆที่เราก็ส่งของไปให้ลูกค้าใหม่อยู่ดี เราเลยอยากถามความเห็นว่าเราสามารถทำอะไรกับส่วนนี้ได้บ้างไหมคะ
***ค่าของที่โดนหักเต็ม 999 บาทค่ะ รวมที่โดนทั้งหมดของเดือนนี้ก็ 1000+ 🥹🥹
ปล.ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าของทุกคนด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่