สวัสดีค่ะ พอดีมีร้านเล็กๆร้านหนึ่ง
(ทำเกี่ยวกับอาหาร)
รับพนักงานพาทไทม์
หน้าที่คือจัดออเดอร์ให้ถูกต้อง
(ออเดอร์ไม่เยอะมาก)
แต่มีพนักงาน 1 คน จัดออเดอร์ผิดประจำ
วันละ 1-2 ออเดอร์
ทั้งตักเตือน สอนงานใหม่ หักเงินเดือน
ถามหาสาเหตุก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
แบบนี้ควรทำยังไงต่อดีคะ จนปัญญา
โดนลูกค้าคอมเพลนไม่เว้นวัน
ถ้าถึงขั้นต้องเชิญออก ควรพูดแบบไหน
ให้ถนอมน้ำใจดีคะ เขาดีนะคะ แต่ไม่ละเอียด
รอบคอบ (ขี้เกียจหน่อยๆแต่ก็ยังปิดตาข้างหนึ่งได้)
แต่ว่าทำผิดบ่อยเกินทนจริงๆ
ป.ล. พนักงานคนอื่นเขาก็ทำได้นะคะ
นานๆ จะผิดพลาดสักครั้ง
พนักงานจัดออเดอร์ผิดบ่อยๆควรจะจัดการยังไง
(ทำเกี่ยวกับอาหาร)
รับพนักงานพาทไทม์
หน้าที่คือจัดออเดอร์ให้ถูกต้อง
(ออเดอร์ไม่เยอะมาก)
แต่มีพนักงาน 1 คน จัดออเดอร์ผิดประจำ
วันละ 1-2 ออเดอร์
ทั้งตักเตือน สอนงานใหม่ หักเงินเดือน
ถามหาสาเหตุก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
แบบนี้ควรทำยังไงต่อดีคะ จนปัญญา
โดนลูกค้าคอมเพลนไม่เว้นวัน
ถ้าถึงขั้นต้องเชิญออก ควรพูดแบบไหน
ให้ถนอมน้ำใจดีคะ เขาดีนะคะ แต่ไม่ละเอียด
รอบคอบ (ขี้เกียจหน่อยๆแต่ก็ยังปิดตาข้างหนึ่งได้)
แต่ว่าทำผิดบ่อยเกินทนจริงๆ
ป.ล. พนักงานคนอื่นเขาก็ทำได้นะคะ
นานๆ จะผิดพลาดสักครั้ง