พนักงานจัดออเดอร์ผิดบ่อยๆควรจะจัดการยังไง

สวัสดีค่ะ พอดีมีร้านเล็กๆร้านหนึ่ง
(ทำเกี่ยวกับอาหาร)
รับพนักงานพาทไทม์
หน้าที่คือจัดออเดอร์ให้ถูกต้อง
(ออเดอร์ไม่เยอะมาก)
แต่มีพนักงาน 1 คน จัดออเดอร์ผิดประจำ
วันละ 1-2 ออเดอร์

ทั้งตักเตือน สอนงานใหม่ หักเงินเดือน
ถามหาสาเหตุก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

แบบนี้ควรทำยังไงต่อดีคะ จนปัญญา
โดนลูกค้าคอมเพลนไม่เว้นวัน

ถ้าถึงขั้นต้องเชิญออก ควรพูดแบบไหน
ให้ถนอมน้ำใจดีคะ เขาดีนะคะ แต่ไม่ละเอียด
รอบคอบ (ขี้เกียจหน่อยๆแต่ก็ยังปิดตาข้างหนึ่งได้)
แต่ว่าทำผิดบ่อยเกินทนจริงๆ

ป.ล. พนักงานคนอื่นเขาก็ทำได้นะคะ
นานๆ จะผิดพลาดสักครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่