การบริหารงาน การขายสินค้า Online ของคุณถ้ามันทำยาก บริหารไม่ได้ ก็ควรปิดๆไปไม่ต้องขายนะ ทั้งๆที่ยุคนี้เป็นยุคการขายสินค้า Online แต่การบริหารแย่ นัดลูกค้าแล้วไม่มีของให้ คืออะไร????
เรากดจอง Galaxy S20 Ultra บนหน้าเวป Power buy ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 นัดรับที่สาขา(ที่ระบุ) วันที่ 6 มีนาคม
ตัดเงินจากบัตรเครดิตทันที ณ วันกดจอง
เช้าวันที่ 5 มีนาคม เจ้าอื่นๆที่รับจอง เค้าเริ่มทยอยให้ลูกค้าไปรับละ ใครให้ส่งที่บ้านเค้าก็ไปส่งกันเรียบร้อย(เร็วขึ้น 1 วัน) ทั้งๆที่บางคนเพิ่งจะจองตอนต้นเดือนมีนาคม แต่ Power buy เงียบกริบ ...อะไม่เป็นไร ถือว่าเรารอตามที่จอง แต่!! เช็คสถานะสินค้าบนหน้าเวปคือไม่มีอัพเดตอะไรเลย จนกระทั่งวันที่ 5 มีนาคม 3 ทุ่ม เพิ่งอัพเดตว่ากำลังดำเนินการส่งสินค้าไปที่สาขา
วันที่ 6 มีนาคม(วันนี้) สถานะก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอัพเดต ไม่มีแจ้งลูกค้าให้ไปรับสินค้าที่สาขา
แชทถามทางหน้าเวป มีแค่มาตอบรับ แล้วหน้าจอแชทก็ปิดเอง เข้าหน้าประเมินความพึงพอใจ(อะไรวะคะ?) ตรูยังไม่ทันได้คุย
แชทถามทางเพจ Power buy บน Facebook ก็ถามแค่เลขที่สั่งซื้อ แล้วก็เงียบหายตายไปแล้วมั้ง
พอโทร 1324 ก็บอกว่าต้องรอสินค้าอีก 3-5 วันทำการ อ้าว!!! แล้วคุณนัดลูกค้ารับวันนี้เพื่อ? ตัดเงินก่อนเจ้าอื่น แต่ได้ของหลังเจ้าอื่นงี้เหรอ? ไม่มีแนวทางแก้ไข ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ บอกแค่ว่า
คลังยังไม่ได้รับสินค้า ทั้งๆที่เจ้าอื่น ของเค้าส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมแล้วนะ
คุณทำสัญญา หรือข้อตกลงกับ Samsung ยังไง คุณถึงได้ของช้ากว่าเจ้าอื่นๆ???
ถ้าการขาย online ของคุณมันไร้คุณภาพขนาดนี้อย่าทำเลย ปิดเวปไปเถอะ ไม่ต้องขาย
จนปัจจุบันยังไม่ได้รับคำตอบจาก Power buy ให้รอสาย ฟังเพลงอวยตัวเองของ Power buy จนจะร้องได้ละ
Samsung ถ้าเข้ามาเห็นช่วยบอกที บริษัทคุณไม่ส่งสินค้า Pre-order ให้ทาง Power buy เหรอ?
Power buy คุณจะรับผิดชอบยังไง? กับการที่คุณผิดนัดลูกค้า
จอง Samsung S20 Ultra กับ Power buy ได้รับบริการต่ำตมมาก จองแล้วไม่ได้ของ
เรากดจอง Galaxy S20 Ultra บนหน้าเวป Power buy ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 นัดรับที่สาขา(ที่ระบุ) วันที่ 6 มีนาคม
ตัดเงินจากบัตรเครดิตทันที ณ วันกดจอง
เช้าวันที่ 5 มีนาคม เจ้าอื่นๆที่รับจอง เค้าเริ่มทยอยให้ลูกค้าไปรับละ ใครให้ส่งที่บ้านเค้าก็ไปส่งกันเรียบร้อย(เร็วขึ้น 1 วัน) ทั้งๆที่บางคนเพิ่งจะจองตอนต้นเดือนมีนาคม แต่ Power buy เงียบกริบ ...อะไม่เป็นไร ถือว่าเรารอตามที่จอง แต่!! เช็คสถานะสินค้าบนหน้าเวปคือไม่มีอัพเดตอะไรเลย จนกระทั่งวันที่ 5 มีนาคม 3 ทุ่ม เพิ่งอัพเดตว่ากำลังดำเนินการส่งสินค้าไปที่สาขา
วันที่ 6 มีนาคม(วันนี้) สถานะก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอัพเดต ไม่มีแจ้งลูกค้าให้ไปรับสินค้าที่สาขา
แชทถามทางหน้าเวป มีแค่มาตอบรับ แล้วหน้าจอแชทก็ปิดเอง เข้าหน้าประเมินความพึงพอใจ(อะไรวะคะ?) ตรูยังไม่ทันได้คุย
แชทถามทางเพจ Power buy บน Facebook ก็ถามแค่เลขที่สั่งซื้อ แล้วก็เงียบหายตายไปแล้วมั้ง
พอโทร 1324 ก็บอกว่าต้องรอสินค้าอีก 3-5 วันทำการ อ้าว!!! แล้วคุณนัดลูกค้ารับวันนี้เพื่อ? ตัดเงินก่อนเจ้าอื่น แต่ได้ของหลังเจ้าอื่นงี้เหรอ? ไม่มีแนวทางแก้ไข ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ บอกแค่ว่า คลังยังไม่ได้รับสินค้า ทั้งๆที่เจ้าอื่น ของเค้าส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมแล้วนะ
คุณทำสัญญา หรือข้อตกลงกับ Samsung ยังไง คุณถึงได้ของช้ากว่าเจ้าอื่นๆ???
ถ้าการขาย online ของคุณมันไร้คุณภาพขนาดนี้อย่าทำเลย ปิดเวปไปเถอะ ไม่ต้องขาย
จนปัจจุบันยังไม่ได้รับคำตอบจาก Power buy ให้รอสาย ฟังเพลงอวยตัวเองของ Power buy จนจะร้องได้ละ
Samsung ถ้าเข้ามาเห็นช่วยบอกที บริษัทคุณไม่ส่งสินค้า Pre-order ให้ทาง Power buy เหรอ?
Power buy คุณจะรับผิดชอบยังไง? กับการที่คุณผิดนัดลูกค้า